chương 141

513 8 1
                                    

Chỉ một cái buổi chiều thời gian, hậu cung chúng phi tần liền nghe được tin tức, hồi tưởng sáng nay phát sinh ở Phượng Nghi Cung kia một màn, còn có hạ Hoàng Hậu giữa trưa tiến đến từ thọ cung, lại từ từ thọ cung vội vã đuổi tới ngọc phù cung việc. Không cần suy nghĩ sâu xa, chỉ cần đem đã phát sinh sự tình, trên dưới như vậy một chuỗi liên, tuy không biết cụ thể chi tiết, nhưng về cơ bản cũng có thể đoán cái □□ không rời mười.

Xong việc, hơn nữa Hoàng Thượng vội vàng chạy đến ngọc phù cung, hạ Hoàng Hậu tay không trở về Phượng Nghi Cung, chúng phi tần trong lòng liền minh bạch, hạ Hoàng Hậu nhận nuôi Tam hoàng tử kế hoạch thất bại.

Chờ đến ngày thứ hai, Phượng Nghi Cung lại lần nữa truyền đến tin tức, hạ Hoàng Hậu bị bệnh, chúng phi tần mỗi ngày thỉnh an hủy bỏ, đến nỗi khi nào khôi phục, chờ Hoàng Hậu bệnh hảo sau cái khác thông tri.

Chúng phi tần rốt cuộc biết, hạ Hoàng Hậu nhận nuôi Tam hoàng tử kế hoạch không chỉ có thất bại, hơn nữa vẫn là đại bại, không chỉ có bị Hoàng Thượng biến tướng cấm túc, ngay cả quản kia một nửa cung quyền, cũng trực tiếp bị loát đoạt.

So với hạ Hoàng Hậu thê thảm, Dao Hoa cung Hiền phi lại vừa lúc tương phản, nàng là ngủ thời điểm đều có thể cười tỉnh.

Hạ Hoàng Hậu đây là điển hình không tìm đường chết, sẽ không chết a.

Này mới vừa củng cố hậu vị không bao lâu đâu, cái này hảo, lại lần nữa về tới nguyên điểm, không chỉ có mất kia một nửa chỉ có cung quyền, còn bị Hoàng Thượng trực tiếp ' cáo ốm không ra '.

Thật đúng là cười chết nàng!

Hiền phi liền kém mang lên mấy bàn, phóng mấy xâu pháo, chúc mừng một chút.

*

Đối với việc này, muốn nói trường tin cung Lệ Tiệp Dư là cái cái gì tâm tình, kia thật là không ai có thể thể hội được.

Nàng là không nghĩ hạ Hoàng Hậu ôm đi Tam hoàng tử, làm Tam hoàng tử trở thành nửa cái con vợ cả, khá vậy không nghĩ làm hi quý tần một lần nữa tái nhậm chức quật khởi, chắn nàng hướng lên trên đi lộ.

Nhưng hiện tại mấu chốt là, sự tình phát triển cũng không giống nàng tưởng tượng như vậy tốt đẹp, hạ Hoàng Hậu tuy rằng không có thành công nhận nuôi Tam hoàng tử, nhưng hi quý tần một lần nữa tái nhậm chức lại là gần ngay trước mắt.

Này không, Lệ Tiệp Dư vẻ mặt nôn nóng ở trong điện đi tới đi lui, liền tính ra đi trở về vài biến, cũng không có giảm bớt nàng trong lòng bực bội.

Thấy nhà mình chủ tử tâm tình không tốt, đứng ở bên cạnh cây cửu lý hương liền khuyên nói: "Chủ tử chính là suy xét quá nhiều, ngài hiện tại quan trọng nhất chính là hảo hảo dưỡng dưỡng thân mình, mà lần này Hoàng Hậu nương nương cáo ốm không ra, chính là tốt nhất cơ hội, không cần mỗi ngày đến Phượng Nghi Cung thỉnh an không nói, còn không cần lo lắng bị người nhìn ra khác thường, chính là một hòn đá trúng mấy con chim chuyện tốt."

Lệ Tiệp Dư nghe được lời này, rực rỡ bức người kiều nhan thượng lúc này mới thoáng đẹp một ít.

Cúi đầu lại nhìn thoáng qua chính mình thường thường bụng nhỏ, nàng trắng nõn ngón tay thon dài, không cảm thấy lại vuốt ve đi lên.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ