chương 80

883 11 0
                                    

Vệ ly mặc thấy nàng cấp chính mình gắp đồ ăn, tức khắc vui vẻ không thôi.

Đem nàng kẹp đồ ăn, ăn sạch sẽ không nói, khá vậy bắt đầu không cho chính mình gắp đồ ăn, một đôi con ngươi liền như vậy đáng thương hề hề nhìn nàng.

Triệu khánh:.......

Hoàng Thượng, ngài còn có thể lại có thể trang điểm không, nô tài liền ở bên cạnh nhàn rỗi hảo không, nếu không nô tài cho ngài kẹp điểm đi!

Đáng tiếc, Triệu khánh thỉnh cầu, trực tiếp bị hắn làm lơ rớt.

Tiêu uyển từ thấy hắn đồ ăn cũng không gắp, liền như vậy dùng đáng thương hề hề ánh mắt nhìn nàng, liền minh bạch hắn ý tứ —— đây là đang chờ nàng, tiếp tục cho hắn gắp đồ ăn ăn đâu.

Nàng:......

Người này như thế nào như vậy không biết xấu hổ, quá có thể thuận cột hướng lên trên bò, nàng chỉ là cho hắn kẹp một chiếc đũa đồ ăn tỏ vẻ cảm tạ một chút, như thế nào còn bị hắn ăn vạ đâu?

Quả nhiên, người không biết xấu hổ, thiên hạ vô địch a!

Xem hắn một bộ ngươi không cho ta gắp đồ ăn, ta sẽ không ăn cơm tư thế, nàng cũng là hết chỗ nói rồi.

Hảo đi, người tốt làm tới cùng, xem ở hắn hôm nay như vậy ân cần phân thượng, nàng liền cố mà làm đem này người tốt làm tới cùng đi, dù sao nàng chính mình đã ăn cũng không sai biệt lắm.

Tiêu uyển từ bị hắn bức cho không trâu bắt chó đi cày, vạn phần không tình nguyện bắt đầu cho hắn gắp đồ ăn.

Đương nhiên, đồ ăn phẩm hợp không hợp hắn ăn uống, nàng liền không phải rất rõ ràng.

Bất quá, xem hắn ăn đến mùi ngon bộ dáng, hẳn là thực phù hợp khẩu vị của hắn đi, nàng tự mình thôi miên nói.

Phù hợp không phù hợp hắn ăn uống, nhưng thật ra tiếp theo, vệ ly mặc muốn chính là nàng không hề coi thường hắn, nguyện ý phản ứng hắn.

Nàng dùng chiếc đũa gắp đồ ăn, phóng tới trước mặt hắn trong chén, hắn lại dùng chính mình trong tay chiếc đũa kẹp đến chính mình trong miệng, như thế lặp lại.

Triệu khánh đứng ở bên cạnh, liền trừng mắt, nhìn hai người như vậy tới tới lui lui thần thao tác, thật hận không thể chạy nhanh tìm khối đậu hủ đâm chết được.

Hoàng Thượng làm gì không trực tiếp làm hi dung hoa uy hắn ăn được, còn phí này nhị biến chiếc đũa làm cái gì, như vậy không phải có vẻ hai người càng thân mật.

Vệ ly mặc:......

Hắn cũng tưởng a, chính là không dám a, hắn sợ hắn này yêu cầu nhắc tới, hi dung hoa sẽ đem chiếc đũa trực tiếp ném trên mặt hắn không nói, liền hiện tại chỉ có cho hắn gắp đồ ăn đãi ngộ cũng không có.

Hai người qua lại cọ xát nửa canh giờ, hắn mới buông chiếc đũa, tỏ vẻ chính mình đã ăn no, có thể không cần lại cho hắn gắp đồ ăn.

Hắn xác thật đã ăn thật sự no, rốt cuộc ăn không vô nữa!

Nàng lại tỏ vẻ nói, nếu là không ăn no, vậy lại ăn chút đi!

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ