chương 76

789 12 0
                                    

Thu quả lòng mang thấp thỏm bưng khay nội ấm trà chung trà, vào cẩm hoa điện.

Thấy Hoàng Thượng tự mình ngồi ở mép giường thượng trầm mặc, Triệu khánh mới vừa đem trên mặt đất xoa thiêu tô thu thập sạch sẽ, mà nhà nàng chủ tử, vẫn là không từ trong phòng ngủ ra tới.

Nàng hít sâu một hơi, ổn ổn tâm thần, mới cụp mi rũ mắt đi qua, đem trong tay khay phóng tới trước mặt hoàng thượng giường đất trên bàn, trong tay lấy quá ấm trà, bắt đầu hướng chung trà châm trà thủy.

Rót xong nước trà, nàng một bên đôi tay bưng chung trà đưa cho vệ ly mặc, một bên nói: "Hoàng Thượng, thỉnh dùng trà."

"Phóng kia đi!" Hắn cũng không ngẩng đầu lên, căn bản vô tâm tư uống trà.

"Là."

Thu quả đem chung trà đặt ở cách hắn gần nhất bàn duyên chỗ, sau đó lui ra phía sau hai bước quỳ gối hắn trước mặt.

Nàng mở miệng nói: "Hoàng Thượng, nô tỳ nói câu vượt qua nói, nhà ta chủ tử từ có thai sau, tính tình là không được tốt, ngài ngàn vạn đừng cùng chủ tử trí khí, hôm nay chạng vạng chủ tử dùng bữa tối, không nghĩ tới đuổi kịp nôn nghén, dùng đồ vật toàn lại phun ra cái sạch sẽ, trong lòng vẫn luôn không lớn thoải mái, còn thỉnh Hoàng Thượng xem ở chủ tử hoài con vua phân thượng, có thể đảm đương một vài."

Thu quả suy tư luôn mãi, vẫn là tráng lá gan, đem trong lòng muốn nói nói, nói ra.

Nàng ở tiến vào phía trước, cũng đã nghĩ kỹ rồi, nàng nói ra này phiên lời nói, Hoàng Thượng nếu là thật sinh khí, nàng khả năng tránh không được một đốn đánh, nhưng Hoàng Thượng nếu là thật sự đau lòng nhà nàng chủ tử, khả năng liền sẽ không so đo hôm nay việc.

Nhưng mặc kệ thế nào, nàng đều phải đem những lời này nói ra.

Vệ ly mặc sửng sốt, hắn chẳng thể nghĩ tới nàng đêm nay nôn nghén, hơn nữa ăn vào đi bữa tối còn đều phun ra sạch sẽ, kia hắn tới khi, xem nàng ôm một mâm điểm tâm ở ăn, nhất định là đói lả, ở điền bụng đâu.

Nghe xong thu quả nói, vệ ly mặc tức khắc trong lòng có chút tự trách lên.

Hắn tiến cẩm hoa điện, không phân xanh đỏ đen trắng liền đem nàng điền bụng thức ăn cấp đánh nghiêng, hắn cách làm, có phải hay không có chút thật quá đáng?

Thu quả thấy Hoàng Thượng nghe xong nàng lời nói sau, liền lâm vào trầm tư, có thể thấy được hắn đem nàng lời nói nghe lọt được, nàng lặng lẽ đứng dậy lui đi ra ngoài, để lại cho Hoàng Thượng cũng đủ không gian suy nghĩ một chút.

Triệu khánh không chỉ có đối hi dung hoa bên người cái này kêu thu quả cung nữ, lại lần nữa lau mắt mà nhìn lên.

Không chỉ có có lá gan, lại còn có thực có thể nói, biết Hoàng Thượng đối nhà nàng chủ tử tâm tư, ngươi xem, nói mấy câu xuống dưới, khiến cho Hoàng Thượng có vài phần động dung.

Vệ ly mặc ngồi ở chỗ kia trầm tư một lát, đứng dậy hướng bên trong phòng ngủ đi đến.

Phòng ngủ nguyên nhân bên trong vì chỉ điểm một chiếc đèn duyên cớ, ánh sáng không phải đặc biệt sáng ngời, nhưng cũng tầm nhìn vẫn là thực không tồi.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ