chương 79

742 11 0
                                    

Lệ Tiệp Dư thật vất vả chịu đựng không đối này đó tiến lên nói chuyện phi tần phát giận, nhưng cũng nghẹn một bụng khí trở về trường tin cung, chờ trở về chính mình địa bàn, nàng không cần lại nhịn, khí đem trong điện chai lọ vại bình tạp một cái biến.

Có thể không khí sao, tiến cung mấy năm nay, nàng liền không như vậy mất mặt quá.

Nhưng nàng lại có thể như thế nào, Hoàng Thượng nguyện ý đi hi dung hoa nơi đó, nàng cũng không dám cùng Hoàng Thượng phát giận a, không chỉ có không thể phát giận, Hoàng Thượng lần sau tới, còn muốn càng thật cẩn thận hầu hạ.

Trong lòng càng là thầm mắng này đó trào phúng nàng người, một đám phế vật, còn không bằng nàng đâu, nàng tốt xấu còn có thể đủ được sủng ái, những người này Hoàng Thượng liên tiếp mấy tháng đều nhớ không nổi chủ, còn có có mặt nói nàng, cũng không biết nơi nào tới tự tin.

*

Gục xuống mặt buồn bực sáng sớm thượng vệ ly mặc, thượng triều khi đối với lải nha lải nhải không cái xong đại thần, càng là toàn bộ hành trình không có sắc mặt tốt, Triệu khánh cũng là ngầm sờ soạng một phen mồ hôi lạnh, những người này đều là bị hi dung hoa bão cuồng phong đuôi cấp quét tới rồi a!

Chờ thượng xong rồi lâm triều, vệ ly mặc trở về Càn chính điện dùng đồ ăn sáng, câu được câu không dùng chiếc đũa bát bàn đồ ăn phẩm, như thế nào ăn đều cảm giác không mùi vị.

Hắn tùy ý mở miệng hỏi: "Triệu khánh, ngươi cho trẫm ra cái chủ ý, như thế nào mới có thể hống hi dung hoa cao hứng a!"

Triệu khánh sửng sốt, này, này vấn đề như thế nào hỏi đến hắn nơi này tới, hắn là cái không căn, hống nữ nhân sự hắn cũng sẽ không a!

......, Hoàng Thượng có phải hay không hỏi sai người?

Vệ ly mặc thấy Triệu khánh không hé răng, nhướng mày ngẩng đầu nhìn hắn một cái, tùy tay buông xuống chiếc đũa, cầm lấy trên bàn ti lụa xoa xoa miệng.

"Như thế nào, ngươi cũng không có chủ ý?" Trong lòng thầm nghĩ, này lão đông tây không phải là cố ý xem hắn chê cười, có chủ ý cũng không nói cho hắn đi.

Triệu khánh nghe chiếc đũa dừng ở trên bàn, phát ra ' xoạch ' thanh âm, trái tim nhịn không được đi theo nhảy một chút.

Hắn hiện tại chính là không biết Hoàng Thượng trong lòng chân thật ý tưởng, nếu là đã biết, khẳng định sẽ hô to oan uổng, chính là mượn hắn một trăm lá gan, hắn cũng không dám xem Hoàng Thượng chê cười a!

"Nô tài đang suy nghĩ đâu, nếu không Hoàng Thượng trước dùng đồ ăn sáng, chờ dùng xong rồi đồ ăn sáng, nô tài cũng không sai biệt lắm liền nghĩ ra được." Triệu khánh kiến nghị nói.

Vệ ly mặc liếc xéo hắn một cái, tức khắc vô ngữ, hắn nếu có thể dùng đến đi xuống đồ ăn, còn dùng đến hắn cho hắn ra chủ ý.

Cẩu nô tài liền sẽ thừa nước đục thả câu!

Bất quá, hắn vẫn là theo lời cầm lấy chiếc đũa, "Vậy ngươi cần phải nhanh lên tưởng, trẫm đã có thể sắp ăn cơm xong, ngươi nếu là nghĩ không ra ý kiến hay, trẫm chính là muốn đánh ngươi bản tử."

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ