Chúng phi tần trở lại từng người tẩm cung, chờ Càn Nguyên Cung bên kia có cái gì tin tức truyền đến, đặc biệt là kia có cung nhân bị bắt được cung chính tư phi tần, trong lòng càng là thấp thỏm lo âu, cũng không biết Hoàng Thượng sẽ như thế nào xử phạt các nàng.
Nhưng không buồn ăn uống đợi một ngày, đều chờ đến thái dương lạc tây, cũng không chờ đến Càn Nguyên Cung bên kia có cái gì xử phạt các nàng ý chỉ xuống dưới.
Kỳ thật chúng phi tần cũng biết, các nàng quá lớn sai lầm không có, nhiều nhất cũng chính là đối cung nhân quản giáo không nghiêm, nhưng hiện tại vấn đề là, Hoàng Thượng chậm chạp không tỏ thái độ, không lên tiếng, lại làm các nàng trong lòng có chút thấp thỏm bất an.
Cơm dùng cũng không hương, giác cũng ngủ không tốt, thật là tra tấn người, tuy nói duỗi đầu cũng là một đao súc đầu cũng là một đao, nhưng Hoàng Thượng này một đao lại chậm chạp lạc không xuống dưới, mới là càng làm cho nhân tâm cấp.
Này một đêm, hậu cung không biết lại có bao nhiêu người lăn qua lộn lại ngủ không được.
Là đêm, ngọc phù cung chính điện lưu hai ngọn chiếu sáng đèn cung đình còn ở sáng lên, khắc hoa cửa sổ thượng ngẫu nhiên sẽ có trực đêm tiểu cung nữ đầu hạ thân ảnh, toàn bộ ngọc phù cung trong viện im ắng một mảnh, chỉ có góc tường chỗ trùng nhi, còn ở nơi đó phát ra côn trùng kêu vang thanh, ở đêm hè có vẻ càng thêm yên lặng tường hòa.
Cẩm hoa điện nóc nhà thượng ẩn ẩn có hai cái thân ảnh, kia thân ảnh vẫn không nhúc nhích ghé vào nơi đó, nếu không cẩn thận quan sát, ai cũng sẽ không nghĩ đến nơi đó thật là hai cái sống sờ sờ người.
Hai người hai mắt, gắt gao nhìn chằm chằm dựa phía nam cung tường chỗ một loạt nhà ở, này một loạt phòng ốc là ngọc phù cung cung nhân chỗ ở.
"Đại thống lĩnh cũng thật là, đêm nay chính là 15 tháng 7, thế nhưng phái chúng ta hai người tới ngọc phù cung gác đêm, hơn nữa này nơi nào là tới bắt quỷ, ta xem chỉ do là tới uy muỗi."" Tôn huy hạ giọng, đối với ghé vào bên cạnh hắn cùng hắn cùng cái tư thế Hàn nói rõ nói.
Nói xong lời nói, còn không quên nghiệm chứng một phen chính mình lời nói phi hư, duỗi tay chụp chết một cái ở chính mình trên má hút huyết muỗi.
Tưởng bọn họ đường đường cấm vệ quân, hiện tại hiện giờ không ở hoàng cung tuần tra, lại lén lút ghé vào trên nóc nhà.
Hàn minh nhỏ giọng "Ha hả" cười, nhỏ giọng trào hắn nói: "Vậy ngươi như thế nào không cho Đại thống lĩnh nói ngươi không nghĩ tới a."
Tưởng tượng đến lương trình kia trương lạnh như băng mặt đen, tôn huy lập tức làm ra một cái hơi sợ biểu tình, vội nhỏ giọng nói: "Ta cũng không dám nói, ta sợ nói sẽ bị Đại thống lĩnh thao luyện."
Hàn minh lại cười, nhỏ giọng nói: "Tính tiểu tử ngươi thức thời, ngươi thật muốn dám nói không tới, Đại thống lĩnh còn thật có khả năng làm như vậy."
Tôn huy: Kia vẫn là thôi đi, hắn tình nguyện ghé vào ngọc phù cung nóc nhà uy một đêm muỗi, cũng không muốn bị Đại thống lĩnh thao luyện một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...