chương 84

659 8 0
                                    

Tháng giêng mười bốn ngày này, Thượng Cung Cục đưa tới thật nhiều đủ loại kiểu dáng hoa đăng, còn có rất nhiều các loại pháo hoa, ước chừng trang một xe ngựa, phái người vận lại đây.

Đưa tới người ta nói là Hoàng Thượng tự mình phân phó xuống dưới, sợ hi dung hoa tết Nguyên Tiêu không thể đi Ngự Hoa Viên xem hoa đăng, buồn đến hoảng, làm Thượng Cung Cục chọn tốt hơn xem trọng chơi hoa đăng, cùng phóng lên thanh âm tiểu rồi lại đẹp pháo hoa, cấp cẩm hoa điện đưa lại đây.

Cũng làm hi dung hoa ở cẩm hoa điện, có thể quá cái náo nhiệt tết Nguyên Tiêu.

Nhìn Hoàng Thượng này phân phó, này yêu cầu.

Hoa đăng không chỉ có đẹp còn muốn hảo chơi, pháo hoa phóng lên không chỉ có đẹp, còn muốn thanh âm tiểu, miễn cho làm sợ hi dung hoa bụng con vua.

Ai u, không còn có như vậy khó xử người phân phó.

Nhưng đem Thượng Cung Cục chuẩn bị mấy thứ này đi đầu thái giám cấp trắng đầu.

Này hoa đăng sự tình còn hảo thuyết, nhưng này pháo hoa sự liền khó làm, Thượng Cung Cục căn bản là không dự bị phóng lên thanh âm tiểu nhân pháo hoa a!

Nhưng lại khó làm, Hoàng Thượng phân phó xuống dưới, kia cũng phải làm a!

Vội sai người lại lần nữa gia công thêm chút chế tác một đám thanh âm tương đối tiểu nhân pháo hoa, cùng phía trước cũng đã chuẩn bị tốt hoa đăng, trang tràn đầy một xe ngựa, đưa tới cẩm hoa điện.

Cẩm hoa điện cung nhân, nhìn Thượng Cung Cục đưa tới tràn đầy một xe ngựa đồ vật, tức khắc vui mừng ra mặt.

Trước không nói này đó đưa tới đồ vật, liền nói Hoàng Thượng này phân dụng tâm, kia cũng là hậu cung độc nhất phân.

Ở trong cung, ngươi gặp qua cái nào phi tần có loại này đặc thù đãi ngộ, nhưng nhà hắn chủ tử liền có.

Có thể thấy được bọn họ gia chủ tử, ở Hoàng Thượng trong lòng địa vị có bao nhiêu cao!

Tiểu ngũ tử lãnh cẩm hoa điện mấy cái tiểu thái giám, vui rạo rực đem trên xe đồ vật đều tá xuống dưới.

Pháo hoa loại này dễ châm đồ vật, lập tức liền thu được tiểu nhà kho, mà những cái đó các loại kiểu dáng hoa đăng, tắc lập tức liền treo lên tới, tràn đầy, cẩm hoa điện toàn bộ khoanh tay hành lang đều treo đầy hoa đăng, tức khắc khiến cho người có loại quá nguyên tiêu ngày hội vui mừng cảm.

*

Tới rồi buổi chiều, tiêu uyển từ vì tỏ vẻ đối hạ Hoàng Hậu tôn trọng, vẫn là phái thu quả đi một chuyến Phượng Nghi Cung, nói một tiếng chính mình không tham gia tết Nguyên Tiêu sự.

Hạ Hoàng Hậu nghe được hoa ma ma bẩm báo, đối hi dung hoa như thế cẩn thận hành vi, cũng là không lời nào để nói.

Này trong cung ai không biết hi dung hoa thân thể bổng bổng, vì trong bụng kia khối thịt, chính là không bước ra ngọc phù cung cửa cung nửa bước, liền Hoàng Thượng cũng thiên nàng, đến bây giờ đều còn có nhàn rỗi liền hướng cẩm hoa điện chạy đâu, nàng cũng lấy hi dung hoa loại này hành vi không có biện pháp.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ