chương 124

404 12 0
                                    

Tiêu uyển từ bị hoàng ma ma thường thường nhìn chằm chằm xem cái loại này tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, xem trong lòng có chút phát mao.

Nhưng thật ra vệ ly mặc, một bộ lão thần khắp nơi biểu tình, ngay cả uống khởi hoàng ma ma thân phụng nước trà tới, kia cũng là biểu tình tự nhiên, đôi mắt đều không mang theo chớp một chút.

Ở trên triều đình, mỗi ngày bị một đám đại thần nhìn chăm chú, điểm này với hắn mà nói, quả thực chính là tiểu Cass.

Nói nữa, hoàng ma ma thật đúng là không dám đem ánh mắt quá nhiều đặt ở hắn trên người, rốt cuộc thật đem Hoàng Thượng xem mao, đế vương giận dữ, cũng mặc kệ ngươi là ai ai ai.

Nhưng tiêu uyển từ liền không được, nàng chính là cái hổ giấy, túng thực.

Rốt cuộc, nàng cười đối hoàng ma ma nói: "Hoàng ma ma, nơi này có mưa phùn các nàng ở đâu, nơi nào dùng đến ngài ở trước mặt hầu hạ, làm các nàng bận việc là được."

Nàng không chỉ có tươi cười đầy mặt, lời nói kia cũng là muốn nhiều khách khí có bao nhiêu khách khí, xem như cấp đủ hoàng ma ma thể diện.

Không ngờ hoàng ma ma cũng không có nghe hiểu nàng ý tứ, chỉ cười nói: "Chủ tử yên tâm, đừng nhìn lão nô tuổi lớn, bưng trà đổ nước điểm này sống, vẫn là có khả năng."

Nàng lại nhìn thoáng qua tiêu uyển từ trong lòng ngực ôm nguyên bảo, nói: "Lão nô xem chủ tử ôm tiểu điện hạ có một hồi lâu, cánh tay toan không toan, có mệt hay không, nếu không làm lão nô giúp đỡ chủ tử ôm một hồi tiểu điện hạ?"

Tiêu uyển từ vốn là muốn khuyên bảo hoàng ma ma rời đi, không nghĩ tới thế nhưng dẫn tới nàng đại hiến ân cần, tức khắc làm tiêu uyển từ có chút tiêu thụ không nổi.

"Kia đảo không cần, nguyên bảo người tiểu, không phải đặc biệt trọng, nói nữa, ta cũng không ôm bao lớn trong chốc lát đâu." Nàng trực tiếp mở miệng cự tuyệt hoàng ma ma đề nghị.

Nói giỡn, bộ dáng này kỳ quái hoàng ma ma, nàng nhưng không yên tâm đem nguyên bảo giao cái nàng.

"Kia chủ tử nếu là ôm đến mệt mỏi, liền nói một tiếng, lão nô bất tài, xem hài tử bản lĩnh vẫn là có thể."

Tiêu uyển từ chạy nhanh nói thanh tạ, liền không dám lại mở miệng.

Bất quá, thừa dịp hoàng ma ma xoay người công phu, nàng cấp ngồi ở chính mình đối diện vệ ly mặc đệ một ánh mắt, lại đối với hoàng ma ma thân ảnh chu chu môi, kia ý tứ chính là ngươi mở miệng cùng hoàng ma ma nói.

Vệ ly mặc lại khóe miệng mỉm cười, đối với nàng làm ra một cái chính mình cũng không thể nề hà biểu tình.

Tức khắc tiêu uyển từ bị hắn bộ dáng khí ám cắn ngân nha, đối với hắn hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, kia hung ác ánh mắt phảng phất đang nói, ngươi hành, ngươi cho ta chờ.

Không nghĩ tới này hung ác biểu tình, không chỉ có không có dọa đến vệ ly mặc, còn chọc đến hắn khóe miệng nhẹ dương, mặt mày mang cười, hiển nhiên tâm tình càng tốt.

Hắn liền thích xem nàng giương nanh múa vuốt, lại không thể nại hắn như thế nào biểu tình.

Tiểu nguyên bảo phe phẩy đầu nhỏ, tả nhìn xem, lại nhìn nhìn, đối hai người loại này mắt đi mày lại biểu tình có hứng thú cực kỳ, liệt cái miệng nhỏ, cười đến kia kêu một cái vui sướng nha, hai chỉ tay nhỏ còn vô ý thức tới cái vỗ tay vỗ tay, tiểu thân mình càng là ở trong ngực tung tăng nhảy nhót, hưng phấn đến không được.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ