Thu quả bình tâm tĩnh khí bắt đầu cùng mưa phùn giải thích lên, "Tại hậu cung, ngươi nhưng đừng xem thường này đó tiểu thái giám làm việc năng lực, bọn họ chi gian quan hệ đó là thiên ti vạn lũ, chính là một cổ không dung bỏ qua thế lực. Giống này hỏi thăm Càn Nguyên Cung hướng đi cùng các hậu cung phi tần tin tức sự tình, không phải chúng ta hai đại cung nữ có thể làm đến, những việc này về sau vẫn là muốn trông cậy vào tiểu ngũ tử này đó tiểu thái giám đi làm."
Nói lại thở dài, phục lại nói: "Tiểu chủ không mừng này đó tiểu thái giám tại bên người hầu hạ, chúng ta cũng chỉ có thể tại đây thức ăn bên trên mượn sức mượn sức tiểu ngũ tử bọn họ. Trước kia không nói cho ngươi này đó, là bởi vì tiểu chủ tính tình đơn thuần lười nhác, lại vô tranh sủng chi tâm, này muốn thị tẩm còn không biết phải chờ tới khi nào đâu, có biết hay không hậu cung hướng đi cũng là không sao cả."
Thu quả chuyện vừa chuyển, tiếp tục nói: "Nhưng hiện tại tình huống không giống nhau, tiểu chủ đã thị tẩm, này hậu cung hướng đi, tự nhiên muốn nhiều hơn chú ý. Ngươi đừng xem thường đưa thức ăn cái này chuyện nhỏ, đó là làm tiểu ngũ tử minh bạch, tiểu chủ còn vẫn luôn còn nhớ thương hắn đâu, ta làm ngươi nhiều đưa một ít đồ ăn phẩm, đã nói lên tiểu chủ đối hắn càng là coi trọng. Chúng ta là tiểu chủ bên người đại cung nữ, về sau tiểu chủ được sủng ái, cái dạng gì ăn ngon ăn không đến, hiện tại chúng ta ăn ít kia mấy khẩu lại có cái gì quan hệ."
Mưa phùn nghe thu quả giải thích, là trợn mắt há hốc mồm a! Phương diện này loanh quanh lòng vòng............, hảo phức tạp a! Thiệt tình bội phục thu quả nhiều đưa cái đồ ăn, đều có thể nói ra nhiều như vậy môn môn đạo đạo.
"Thu quả tỷ tỷ, về sau có chuyện gì ngươi chỉ lo phân phó ta đó là." Mưa phùn cam tâm tình nguyện kêu một tiếng thu quả tỷ tỷ.
Đây là nàng lần đầu tiên kêu thu quả một tiếng tỷ tỷ, chỉ cần thu quả có thể nơi chốn vì nhà mình tiểu chủ suy nghĩ, kêu thu quả tỷ tỷ lại có cái gì quan hệ đâu.
Thu quả tuổi so nàng đại không nói, người cũng so nàng thông minh nhiều, cho nên này thanh tỷ tỷ nàng kêu chính là cam tâm tình nguyện.
Này thanh tỷ tỷ kêu đảo làm thu quả lại có chút không hảo ý lên, quay đầu lại cấp mưa phùn gắp khối vịt, nói: "Nhanh ăn đi."
Nói xong hai người nhìn nhau cười, hết thảy đều ở không nói gì.
Bên này thu quả mưa phùn hai người mới vừa dùng xong đồ ăn sáng, trở lại tiêu uyển từ bên người hầu hạ. Bên kia Triệu khánh mang theo ban thưởng vật phẩm cũng vào ngọc phù cung.
"Tiểu chủ, ngự tiền Triệu công công tới," tiểu ngũ tử trước hết được đến tin tức, chạy nhanh chạy tới hướng nhà mình tiểu chủ bẩm báo.
Tiêu uyển từ sửng sốt, hỏi: "Kia Triệu công công đến nào."
"Hẳn là đã qua ngọc phù cung cửa chính." Tiểu ngũ tử cũng không phải thực xác định nói.
Hắn cũng là vừa được đến tin tức, liền xác nhận đều còn không có tới kịp liền chạy trước báo cho nhà mình tiểu chủ, làm cho nhà mình tiểu chủ có cái chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...