Vĩnh Xương bảy năm xuân.
Mùa xuân ba tháng, lục ý dạt dào, bách hoa nở rộ, hoàng cung các nơi tràn ngập như có như không mùi hoa.
Năm nay lại là một cái tuyển tú chi năm, tiền triều hậu cung mỗi người xoa tay hầm hè, lén lút chờ hoàng thượng hạ chỉ tuyên bố tuyển tú, càng có cực giả, còn sau lưng xem nổi lên ngọc phù cung chê cười.
Ai không biết Hoàng Thượng hiện tại độc sủng hi Quý Phi, đó là cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa, luyến tiếc nàng chịu một chút ủy khuất.
Nhưng một khi có tân nhân vào cung, kia thế cục khẳng định liền phải thay đổi, Hoàng Thượng liền tính vì mặt mũi, vì cấp quần thần hậu cung một công đạo, tân nhân thế nào cũng muốn ý tứ ý tứ sủng hạnh một hồi đi.
Đến lúc đó, hi Quý Phi độc sủng cục diện liền sẽ đánh vỡ, nếu là lại có như vậy một hai cái vào Hoàng Thượng mắt mỹ nhân, nói không chừng a, này hi Quý Phi đã có thể muốn trở thành cái thứ hai lệ quý cơ.
Nhớ năm đó lệ quý cơ tuy nói không có hiện tại hi Quý Phi được sủng ái, khá vậy xem như sủng phi một quả, đến cuối cùng còn không phải là vì cùng hi Quý Phi phân cao thấp, không chịu nổi trong cung tịch mịch cùng thị vệ tư thông, phạm phải thiên đại sai sự, bị Hoàng Thượng một sớm ban chết.
Cho nên a, chờ tân nhân vào cung sau, hi Quý Phi ngày lành đã có thể đến cùng.
Dao Hoa cung Hiền phi, cũng chính chờ đợi ngày này đã đến.
Nàng sớm liền cùng trong nhà truyền tin, làm trong nhà chọn mấy cái không tồi mầm tham gia lần này tuyển tú.
Mà hiện tại trung cung chi vị hư không, lấy hi Quý Phi tính tình, cũng không nhất định có tâm tình trộn lẫn tuyển tú việc, đến lúc đó, nàng liền có thể chọn lựa mấy cái chính mình đập vào mắt tú nữ vào cung.
*
Vệ ly mặc này hai ngày tâm tình có chút bực bội, cũng không biết có phải hay không hắn suy nghĩ nhiều, hắn tổng giác vật nhỏ xem hắn có chút không vừa mắt, có chút không thích hắn.
Vì cái gì nói như vậy đâu, nửa tháng trước, thừa dịp hắn đi vào triều sớm không đương, vị này liền tiếp đón đều không đánh một tiếng liền dọn về ngọc phù cung.
Nếu là chỉ có điểm này đảo cũng thế, trước kia nàng ở Càn chính điện trụ lâu rồi, dọn về ngọc phù cung sự tình khi có phát sinh, cũng không tính cái gì hiếm lạ sự, giống nhau đi ngọc phù cung trụ một đoạn nhật tử liền sẽ lại dọn về tới.
Nhưng lần này bất đồng, không dọn về tới cũng liền thôi, hắn mỗi lần đi ngọc phù cung, nàng đối hắn cũng không thân thiện, một bộ lạnh lẽo bộ dáng.
Thật sự làm hắn tưởng phá đầu, cũng không nghĩ ra cái vì cái gì.
Vệ ly mặc nhịn không được hỏi bên người Triệu khánh: "Triệu khánh, ngươi có hay không cảm thấy, hi Quý Phi gần nhất đối trẫm thực không thích a?"
Đều nói ngoài cuộc tỉnh táo trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, nói không chừng Triệu khánh có thể biết được hi Quý Phi không thích hắn nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...