Tiêu uyển từ còn lại là âm thầm líu lưỡi, nhìn Mạnh thục nghi văn văn tĩnh tĩnh bộ dáng, không nghĩ tới còn hảo này ly trung chi vật, nàng cho rằng chỉ có nam nhân mới hảo này một ngụm đâu, Mạnh thục nghi này yêu thích, thật sự làm người có vài phần không thể tưởng tượng.
Nhìn đến mặt khác phi tần đã bưng lên chén rượu, chậm rãi nhấm nháp khởi trên bàn đào hoa nhưỡng hương vị, tiêu uyển từ cũng học theo, đối với chén rượu lướt qua một cái miệng nhỏ.
Ở nàng trong ấn tượng, rượu hương vị hẳn là cay độc khó uống, không nghĩ tới này đào hoa nhưỡng hương vị lại bất đồng, vị nhu hòa, ngọt ngào mà không cay độc, còn ẩn ẩn mang theo nhàn nhạt đào hoa mùi hương.
Tiêu uyển từ nhịn không được lại uống một ngụm, hương vị thật không sai, liền nàng cái này không yêu uống rượu người, đều có vài phần thích đào hoa nhưỡng hương vị.
Chỉ mấy cái miệng nhỏ, này một chén nhỏ đào hoa nhưỡng, liền thấy đế, đều có phía sau cung nhân cầm bầu rượu, lại lần nữa tục mãn.
Tiêu uyển từ ăn thức ăn trên bàn, một chút cũng không nghĩ phản ứng bên cạnh phương tiểu nghi, liền cùng ngồi ở hạ đầu ninh mỹ nhân nói nói cười cười lên, hai người bất tri bất giác cũng đã vài ly đào hoa nhưỡng xuống bụng.
Ninh mỹ nhân thấy hi quý nhân uống này đào hoa nhưỡng liền cùng uống nước dường như, liền khuyên nhủ: "Hi tỷ tỷ, này đào hoa nhưỡng tuy hảo uống, nhưng cũng dễ dàng say lòng người, tỷ tỷ tửu lượng giống nhau nói, vẫn là uống ít chút."
Tiêu uyển từ hơi hơi sửng sốt, đào hoa nhưỡng say lòng người, nàng không cảm thấy bên trong có bao nhiêu đại mùi rượu a, chân chính rượu nàng kiếp trước lại không phải không uống qua, kia cay độc mùi rượu nhưng lớn, ninh mỹ nhân không phải là lừa gạt nàng đi!
"Không có việc gì, thật muốn say, hồi cẩm hoa điện ngủ một giấc liền hảo." Tiêu uyển từ cười cười: "Hôm nay có thể nhận thức ninh muội muội, uống nhiều hai ly cũng không sao."
Ninh mỹ nhân tri thư đạt lý, nói lên lời nói tới cũng ôn nhu ấm áp, so với nàng đối diện hồng nhạn điện trụ Thẩm tuyển hầu, nói chuyện cấp bậc cao cũng không phải là nhỏ tí tẹo.
Ai, lúc trước như thế nào liền không đem Thẩm thường ở cùng này ninh mỹ nhân đổi một chút, nhàm chán thời điểm còn có thể đến hồng nhạn điện tâm sự thiên.
Ninh mỹ nhân thấy hi quý nhân không để bụng, cũng không hề khuyên bảo, này Giang Nam tiến cống đào hoa nhưỡng, xác thật là hiếm có hảo vật, cười nói: "Kia muội muội liền bồi hi tỷ tỷ uống nhiều hai ly."
Nói xong lại cùng tiêu uyển từ uống nổi lên đào hoa nhưỡng, tựa như hi quý nhân nói như vậy, cùng lắm thì hồi tẩm điện ngủ một giấc là được.
Hôm nay ngắm hoa yến không khí xác thật không tồi, hậu cung này đó cả ngày ăn không ngồi rồi phi tần, khó có nhiều như vậy tụ ở bên nhau thời điểm, đặc biệt là năm nay thượng nửa năm, Nhị hoàng tử thệ, ngay sau đó Vĩnh Xương Đế huyết tẩy hậu cung, làm cho mỗi người cảm thấy bất an, lại sau lại, này giới tân nhân vào cung sau, hậu cung căng chặt không khí, mới hoặc nhiều hoặc ít hảo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...