thỉnh an

614 7 0
                                    

"Thái Hậu nương nương đến!" Từ thọ cung trắc điện cửa, có thái giám lớn tiếng xướng quát, lập tức đánh gãy tiêu uyển từ mơ màng.

Trong điện chúng phi tần chạy nhanh ngừng đề tài, đều cung cung kính kính tự tòa thượng đứng lên, hướng bước vào ngạch cửa tạ Thái Hậu hành lễ.

"Thần thiếp ( tần thiếp ) khấu kiến Thái Hậu nương nương, Thái Hậu nương nương kim an!" Một điện đều nhịp nữ tử thanh âm.

"Đều đứng dậy đi!" Tạ Thái Hậu uy nghiêm trung mang theo hiền lành thanh âm truyền đến

Các vị phi tần phi theo lời đứng dậy.

Tạ Thái Hậu ở hướng ma ma hầu hạ hạ, chậm rãi dời bước đi hướng đại điện chính giữa nhất chuyên chúc nàng mà bình bảo tọa, ngồi đi lên, hướng ma ma tất nhiên là trước sau như một rũ đứng ở bên cạnh người.

"Đều ngồi xuống đi!"

Tạ Thái Hậu nhìn trong điện sáng nay lại nhiều không ít sinh gương mặt tân nhân, thả mỗi người trang điểm người so hoa kiều, ung dung hoa quý trên mặt không tự giác nhiễm một tia ý mừng.

Ánh mắt chuyển tới ý tần trên người ăn mặc màu nguyệt bạch váy áo khi, vẫn là âm thầm nhíu nhíu mày, chỉ là tạ Thái Hậu che dấu hảo, người khác không có phát hiện mà thôi.

Tạ Thái Hậu nhìn một vòng mọi người, cười mở miệng nói: "Ai gia vừa rồi ở bên điện, là có thể nghe được các ngươi náo nhiệt nói chuyện thanh, đây là ở thảo luận cái gì sự tình tốt đâu? Cũng nói đến cấp ai gia nghe một chút."

Hiền phi cười nói: "Hồi Thái Hậu nương nương nói, thần thiếp đang cùng các vị bọn muội muội thảo luận, này trong cung hiện tại nhiều thật nhiều tân gương mặt muội muội, Mạnh thục nghi liền đề nghị, làm thần thiếp tổ chức một cái ngắm hoa yến, chúng bọn tỷ muội tụ ở bên nhau náo nhiệt náo nhiệt, lẫn nhau chi gian làm quen một chút, bồi bồi dưỡng cảm tình.

"Này không phù hợp quy tắc thiếp cùng bọn muội muội thương nghị, tính toán hướng Thái Hậu nương nương cùng Hoàng Thượng thảo cái chủ ý đâu?"

Tạ Thái Hậu nghe vậy gật gật đầu, "Này ngắm hoa yến chủ ý không tồi, này trong cung lại là thật dài thời gian không như thế nào náo nhiệt náo nhiệt."

Lời này ngữ xem như gián tiếp đồng ý Triệu Hiền phi chuẩn bị mở ngắm hoa yến sự tình.

Tạ Thái Hậu lại trầm ngâm một lát, "Này ngắm hoa yến địa phương liền tuyển ở Ngự Hoa Viên đi! Địa phương rộng mở không nói, này Ngự Hoa Viên cảnh sắc cũng không tồi."

"Kia thật sự là quá tốt, thần thiếp đang lo này ngắm hoa yến làm ở địa phương nào đâu? Vẫn là Thái Hậu nương nương ngài nhất có thấy xa." Hiền phi phủng tạ Thái Hậu nói chuyện.

"Nơi nào là cái gì thấy xa, chính là nghĩ này mùa hạ nóng bức, làm ở Ngự Hoa Viên còn có thể mát mẻ một ít." Tạ Thái Hậu cười đến ôn hòa, xoay người đối với bên cạnh hướng ma ma lên tiếng nói: "Hướng ma ma, ai gia nhớ rõ năm trước Giang Nam tiến cống đào hoa nhưỡng, còn có chút ở hầm rượu phóng đâu, đến ngắm hoa yến khi lấy ra tới đưa qua đi, cũng coi như là cho các nàng trợ trợ hứng!"

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ