"Người tới, cấp bổn cung chưởng hi quý tần miệng!" Dưới sự tức giận, hạ Hoàng Hậu nói không lựa lời nói ra chính mình đáy lòng vẫn luôn nhất muốn làm sự.
Tiêu uyển từ ngẩn ra, thầm nghĩ, hạ Hoàng Hậu chẳng lẽ là bị thất tâm phong, thế nhưng làm người đánh nàng.
Sau lại nghĩ lại tưởng tượng, nàng cũng suy nghĩ cẩn thận, hạ Hoàng Hậu vốn dĩ đã sớm xem nàng không vừa mắt, lúc này không nhân cơ hội thu thập nàng một đốn, sao có thể tiêu nàng lâu dài tới nay trong lòng chi hận đâu.
Bất quá, tiêu uyển từ cũng không phải cái loại này nhậm người khi dễ không hoàn thủ chủ, huống chi, hạ Hoàng Hậu đều làm người đánh tới cửa tới, nàng cũng sẽ không ngồi chờ chết là được.
Cho nên, nàng phản ứng cực nhanh chạy tiến đông thứ gian, thuận tay sao khởi ly nàng gần nhất một kiện vũ khí —— một phen chổi lông gà, sau đó lại động tác cực nhanh quay trở về cửa, làm đồng dạng đổ ở cửa thu quả mưa phùn xem đến sửng sốt sửng sốt.
Không nói thu quả mưa phùn sửng sốt, chính là hạ Hoàng Hậu cùng hoa ma ma, còn có hạ Hoàng Hậu mang lại đây kia mấy cái cung nữ, cũng là bị nàng hành động, chỉnh đến sửng sốt sửng sốt.
Mà bị hạ Hoàng Hậu kêu ra tới đối tiêu uyển từ động thủ hai cái cung nhân, nhìn đến nàng trong tay chổi lông gà, càng là sắc mặt biến đổi, tức khắc không biết như thế nào cho phải, liên tiếp nhìn về phía ra lệnh hạ Hoàng Hậu.
Đáng tiếc, hạ Hoàng Hậu thờ ơ, cũng không có hạ đạt rút về tới mệnh lệnh.
Tiêu uyển từ đối với tiến lên hai cái cung nhân, giơ giơ lên trong tay vũ khí, thị uy nói: "Đến đây đi, lại đây một cái đánh một cái, lại đây hai cái ta liền đánh một đôi." Hạ Hoàng Hậu nàng không dám động thủ, kẻ hèn hai cái chó săn, xem nàng dám đánh không dám đánh.
Hạ Hoàng Hậu lúc này thật bị nàng hành động tức giận đến không nhẹ, hơn nữa tiêu uyển từ thị uy tính động tác, còn có các vị cung nhân nhìn về phía ánh mắt của nàng, tức khắc làm nàng thẹn quá thành giận, còn có một loại cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống cảm giác.
Nàng biết, hôm nay nàng nếu là không thu thập hi quý tần một đốn, về sau ở cung nhân trước mặt, nàng chỉ sợ rất khó lại tạo khởi uy tín, chính là truyền tới hậu cung, cũng sẽ bị mọi người cười nhạo nàng cái này làm Hoàng Hậu vô năng, liền cái chính tam phẩm phi tần đều thu thập không được.
Hạ Hoàng Hậu lần đầu tiên cảm giác được hi quý tần khó chơi!
Nàng đối với đi theo phía sau khác ba gã cung nhân phất phất tay, nói: "Các ngươi mấy cái cũng qua đi, bổn cung cũng không tin, còn thu thập không được nàng tiện nhân này!"
Nói đến ' tiện nhân ' này hai chữ thời điểm, nàng nói chính là nghiến răng nghiến lợi, còn có nhìn về phía tiêu uyển từ ánh mắt, càng là cùng tôi độc giống nhau.
"Nương nương, muốn tam tư a." Bên cạnh hoa ma ma mắt thấy tình thế càng nháo càng lớn, nhịn không được khuyên bảo hạ Hoàng Hậu.
Hi quý tần hiện tại nơi chốn khơi mào nhà mình nương nương lửa giận, cũng không biết là cố ý, vẫn là vô tình, làm nàng trong lòng luôn có một loại bất an cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...