chương 77

766 12 0
                                    

Ở tiêu uyển từ nhìn chăm chú hạ, vệ ly mặc lại làm bộ làm tịch gắp mấy chiếc đũa dấm lưu cải trắng, chạy nhanh buông chiếc đũa, nói chính mình ăn no, lại làm cung nhân thượng nước trà, súc súc miệng, cảm thấy trong miệng toan vị phai nhạt chút mới từ bỏ.

Trong lòng nghĩ, hắn về sau không bao giờ ở vật nhỏ trước mặt nói trái lương tâm nói!

Hai người nửa đêm ăn cơm xong, lại nói sẽ nhàn thoại, mới thượng giường nghỉ ngơi.

Giờ mẹo nhiều, bên ngoài thiên còn đen như mực một mảnh, vệ ly mặc liền phải trên người triều, ở mấy cái ngự tiền cung nhân hầu hạ hạ, rửa mặt chải đầu xong, hảo long bào.

Hắn mới vừa tính toán hướng ra phía ngoài đi đâu, liền nghe phía sau che lấp kín mít màu tím trướng màn, truyền đến nàng ôn nhu gọi hắn thanh âm.

Hắn còn chưa bán ra hai chân hơi hơi một đốn, theo sau vẫy vẫy tay làm hầu hạ cung nhân đi xuống, xoay người lại giơ tay vén lên trướng màn, quỳ gối trên giường chui tiến vào.

Không đợi hắn mở miệng hỏi chuyện đâu, một cái ôn hương nhuyễn ngọc thân mình, liền dán lên hắn trước ngực, mà kia da như ngưng chi cánh tay ngọc, tắc gắt gao ôm vòng lấy hắn cổ.

Nàng như vậy chủ động nhiệt tình, tức khắc làm hắn có cổ thụ sủng nhược kinh cảm giác.

Hắn mở ra hai tay, trở tay cũng ôm lấy nàng thân mình, ôn nhu hỏi nói: "Làm sao vậy?"

Nàng đầu nhỏ dán ở hắn trước ngực, kiều thanh nói: "Ta luyến tiếc ngươi đi." Thanh âm không lớn, vừa lúc hắn có thể nghe rõ, kiều thanh trung mang theo một mạt quyến luyến.

Vệ ly mặc hơi hơi sửng sốt, đây là hắn lần đầu tiên nghe nàng nói luyến tiếc hắn đi nói, dĩ vãng nàng chưa bao giờ nói qua nói như vậy, nguyên lai sảo cái giá lại hòa hảo, còn có tăng tiến cảm tình công năng a!

Hắn buồn cười nói: "Liền như vậy luyến tiếc trẫm đi?" Trong lòng kỳ thật sớm đã nhạc nở hoa.

"Ân" tiêu uyển từ ngẩng đầu, ba quang liễm diễm con ngươi, liền như vậy nhìn chằm chằm vào hắn đôi mắt, ôn nhu mở miệng nói: "Buổi tối còn có thể lại đến cẩm hoa điện sao?"

Nói xong, nàng lại chạy nhanh cúi đầu, tổng cảm thấy chính mình này yêu cầu có chút quá phận, hậu cung giai lệ nhiều như vậy, hắn dựa vào cái gì lão tới một cái không thể thị tẩm phi tử trong cung.

Nàng trong lòng lại là thấp thỏm, lại là chờ đợi. Nàng đây là lần đầu tiên như vậy yêu cầu hắn, nàng biết rõ làm như vậy, sẽ phạm vào trong cung tối kỵ, không nên nói ra loại này quá phận yêu cầu, lại vẫn là nhịn không được nói.

Nàng tưởng thừa dịp hai người vừa mới hòa hảo, hảo hảo bồi dưỡng một chút bọn họ chi gian cảm tình, tranh thủ sớm ngày ở trong lòng hắn có thể có cái một vị trí nhỏ.

"Hảo." Hắn không cần nghĩ ngợi mở miệng nói, nàng lần đầu tiên buông dáng người, làm hắn tới cẩm hoa điện, hắn như thế nào sẽ không bằng nàng ý.

"Thật sự," nàng ngẩng đầu, xinh đẹp trong con ngươi sáng rọi, như thế nào che lấp cũng che lấp không được.

Vệ ly mặc cười cười, hắn đều nói ' hảo ', nàng còn chưa tin, nàng quả nhiên cho rằng nàng ở trong lòng hắn không có như vậy quan trọng.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ