chương 126

434 9 1
                                    

Muốn nói hậu cung trung, ai nhất hiểu biết hạ Hoàng Hậu, đó là phi Hiền phi mạc chúc.

Hai người từ Thái Tử Đông Cung khi liền bắt đầu một đường đánh nhau, tuy nói Hiền phi vẫn luôn ở vào hạ phong, nhưng hạ Hoàng Hậu kia bao con đường, nàng vẫn là sờ thấu một ít, tàn nhẫn, độc, âm, đó là dùng bất cứ thủ đoạn nào.

Tuy rằng theo Nhị hoàng tử chết non rớt, hạ Hoàng Hậu hành vi có điều thu liễm, nhưng một khi làm nàng bắt được cơ hội, nàng vẫn là sẽ nhanh chóng ra tay.

Liền tỷ như vừa rồi, nương tạ Thái Hậu nói đến Mạnh thục nghi nhu gia công chúa hết sức, liền đề nghị làm hi quý tần ôm Tam hoàng tử cấp tạ Thái Hậu nhìn một cái.

Chỉ là động động mồm mép, đã ở tạ Thái Hậu trước mặt biểu hiếu tâm, lại hố hi quý tần một phen, hạ Hoàng Hậu cớ sao mà không làm đâu.

Bất quá, Hiền phi lại nghĩ nghĩ, tạ Thái Hậu phản ứng cũng thực ý vị sâu xa.

Lấy tạ Thái Hậu khôn khéo, nàng thật sự nhìn không ra hạ Hoàng Hậu mục đích cùng kỹ xảo sao.

Cũng không thấy đến, nhưng tạ Thái Hậu liền vui theo hạ Hoàng Hậu ý tứ đi xuống nói, cố ý làm hi quý tần khó xử, này liền có điểm ý tứ.

Không biết ở đây chúng phi tần, có hay không nhìn ra cái gì tới, nhưng Hiền phi trong lòng, lại mơ mơ hồ hồ đoán được một chút.

Hạ Hoàng Hậu vẫn luôn lợi dụng tạ Thái Hậu chèn ép các nàng này đó phi tần, nhưng héo không biết, tạ Thái Hậu có khả năng cũng là ở lợi dụng hạ Hoàng Hậu, lợi dụng hạ Hoàng Hậu Hoàng Hậu thân phận chèn ép phi tần, tới tạo chính mình uy tín đâu.

Rốt cuộc tạ Thái Hậu vẫn luôn là một bộ mặc kệ hậu cung mọi việc, gương mặt hiền từ, đối Hoàng Thượng càng là nơi chốn quan tâm hiền lành bộ dáng, vì duy trì cái này hình tượng, nàng liền không thể đối chính mình xem bất quá mắt phi tần quá phận.

Loại này thời điểm liền dùng đến hạ Hoàng Hậu, mặc kệ tạ Thái Hậu chán ghét ai, dù sao đều là hạ Hoàng Hậu châm ngòi, nàng chỉ là bị hạ Hoàng Hậu lợi dụng mà thôi.

Chính là hậu cung chúng phi tần, cũng đều sẽ cho rằng là hạ Hoàng Hậu che mắt tạ Thái Hậu, đến lúc đó hận khởi người tới, hận đến cũng chỉ có hạ Hoàng Hậu thôi, mà tạ Thái Hậu lại có thể tiếp tục làm chính mình cái kia gương mặt hiền từ lão người lương thiện.

Đúng rồi, còn có Hoàng Thượng nơi đó, nói vậy cũng sẽ cho rằng chuyện gì đều là hạ Hoàng Hậu châm ngòi tạ Thái Hậu, rốt cuộc tạ Thái Hậu cái gì cũng không có làm, không phải sao.

Hơi hơi suy nghĩ cẩn thận một chút Hiền phi đảo hút một ngụm khí lạnh, nhìn về phía mặt mày mang cười, hiền lành vạn phần tạ Thái Hậu khi, trong ánh mắt cũng nhiều một tia cảnh giác.

Tạ Thái Hậu quả nhiên không hổ là tiên đế hậu cung trung cuối cùng người thắng, liền chiêu thức ấy, nói vậy hậu cung rất nhiều người đều bị chẳng hay biết gì.

Nhìn nhìn lại hi quý tần nhìn về phía hạ Hoàng Hậu ánh mắt, tuy là cười, buồn cười không đạt đáy mắt, nói vậy lúc này, nàng trong lòng cũng là đã hận chết hạ Hoàng Hậu.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ