chương 68

728 18 0
                                    

Kế tiếp, tiêu uyển từ quả nhiên đi đường cẩn thận rất nhiều, thường xuyên chú ý dưới chân không nói, liền tưởng tự mình kết cục đôi người tuyết tâm tư, cũng nghỉ ngơi.

Chỉ ở bên cạnh nhìn chăm chú vào tiểu ngũ tử lãnh mấy cái tiểu thái giám, ở nơi đó động thủ, mà nàng chỉ là ở bên cạnh chỉ đạo.

Ngươi còn đừng nói, này mấy cái tiểu thái giám trung, thật là có cái xảo người, đó chính là Tiểu Đức Tử.

Mặt khác mấy người chỉ lo làm ra đại thể khuôn mẫu, Tiểu Đức Tử cấp chỉnh hình.

Tiểu Đức Tử có song khéo tay, hơn nữa phụ trợ công cụ, chờ chỉnh ra tới vừa thấy, kia người tuyết rất thật đến không được, cà rốt mũi, màu đen đôi mắt, mỉm cười miệng, liền cong cong lông mày đều có đâu, lại tìm tới một cái mũ mang lên, quả thực quá đẹp.

Nếu là hơn nữa một cái khăn quàng cổ, vậy càng hoàn mỹ, nhưng đại cảnh không có khăn quàng cổ thứ này, làm tiêu uyển từ có chút tiếc hận.

"Tiểu Đức Tử, ngươi có thể đôi ra một cái giống nhau như đúc ta tới sao?" Tiêu uyển từ hưng phấn mà hỏi.

"Nô tài chưa thử qua, bất quá năm sáu phân tưởng tượng vẫn là có thể." Hắn cũng không dám cam đoan đối ra tới người, có thể cùng nhà mình tiểu chủ giống nhau như đúc.

"Kia hảo, quá sẽ ngươi cùng tiểu ngũ tử bọn họ đôi một cái ta ra tới, làm cho hảo, chính là có thưởng bạc."

"Là, tiểu chủ."

Vừa nghe có thưởng, mấy cái tiểu thái giám cao hứng hỏng rồi, kỳ thật liền tính không có thưởng bạc lấy, bọn họ cũng sẽ hảo hảo làm cho.

"Được rồi, tiên tiến cẩm hoa điện ấm áp một hồi, ăn một chút gì, trở về lại lộng đi."

Tiêu uyển từ lãnh thu quả cùng mấy cái tiểu thái giám trở về đại điện.

Này ngoài điện cùng trong điện, thật là băng hỏa hai tận trời, ngoài điện băng tuyết rét lạnh, trong điện lại là ấm áp nhiều.

Mấy cái tiểu thái giám vây quanh ở chậu than trước, uống mưa phùn pha nóng hầm hập nước trà, ăn phòng ăn làm tinh mỹ điểm tâm, lại đến thượng một khối thơm ngào ngạt nướng khoai.

Kia tuyệt đối thoải mái không thể lại thoải mái!

Chờ ăn uống no đủ, mấy cái tiểu thái giám liền la hét chạy nhanh đi ra ngoài làm việc, ngươi tổng không thể quang ăn không làm việc đi!

Nàng vốn định làm cho bọn họ nghỉ ngơi một hồi lại lộng, bọn họ lại thẳng xua tay, chạy nhanh làm xong, cũng làm cho nhà mình tiểu chủ cao hứng cao hứng.

Tiêu uyển từ chạy nhanh làm mưa phùn thu quả từ hòm xiểng, tìm một bộ quần áo cùng hai dạng khác biệt đồ trang sức, cho nàng cái này mô hình mặc.

Này yêu cầu vừa nói, hai người là đầy đầu hắc tuyến.

Đôi cái người tuyết mà thôi, làm cho cùng cái thật là, còn muốn mặc quần áo.

Tìm đi, chủ tử đều lên tiếng, không tìm có thể làm sao bây giờ. Hai người lục tung, tìm một thân tiểu chủ trước kia áo cũ đem ra, lại từ hộp trang điểm lấy ra hai kiện trang sức, mới tính xong việc.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ