Thu quả nhíu nhíu mày, nói thẳng: "Đây là chúng ta ngọc phù cung quy củ, nếu tiền ma ma không muốn tuân thủ, vậy không cần tiền ma ma đỡ đẻ."
So với chuyện này nhiều tiền ma ma, nàng vẫn là thích Trần ma ma loại sự tình này ít người.
Thu quả một mở miệng liền không cần nàng đỡ đẻ, làm tiền ma ma tức khắc khiếp sợ, nàng lập tức thay đổi gương mặt tươi cười, vội nói: "Sao có thể không muốn, nếu là ngọc phù cung quy củ, ta chiếu làm là được."
Nói giỡn, nàng tới trong cung là cho quý nhân đỡ đẻ, đáng quý người dùng liền nhau nàng đều không cần, này muốn truyền ra đi, kia về sau ai còn tìm nàng đỡ đẻ nha, chẳng phải là tạp chính mình bát cơm, còn không phải là tắm rửa sao, so với về sau bát cơm, điểm này tính cái gì.
Thu quả thấy khó nhất triền tiền ma ma cũng đồng ý đi tắm, lúc này mới lãnh ba người đi nhĩ phòng, nơi đó đã sớm bị hảo nước ấm, bất quá nàng vẫn là không quên công đạo một tiếng hầu hạ tiền ma ma tắm gội yên tú, làm nàng hảo hảo chú ý điểm tiền ma ma hành động.
Nàng cảm thấy tiểu tâm điểm luôn là không đại sai.
Theo thời gian một phân một giây quá khứ, tiêu uyển từ cảm giác chính mình bụng đau từng cơn khoảng cách thời gian càng ngày càng đoản, vừa mới bắt đầu hai ba mươi phút đau một trận, sau lại chậm rãi biến thành hai mươi phút đau một trận, mười lăm phút đau một trận, cuối cùng biến thành mười phút đau một trận.
Nàng vừa mới bắt đầu còn có thể tại trong điện đi lại đi lại, hiện tại đau càng ngày càng tới lợi hại, liền đi lại cũng là không thể, chỉ có thể tỉnh điểm sức lực cùng đau đớn làm chống cự.
Một lần nữa tắm gội xong, đã đổi mới quần áo trở lại chính điện ba cái ma ma, lại lần nữa giúp tiêu uyển từ kiểm tra rồi một chút, cung tài ăn nói khai sáu chỉ, vẫn là không đến sinh sản thời điểm.
Tiêu uyển từ chịu đựng đau, lại đem chính điện hầu hạ cung nhân một lần nữa phân phối một chút.
"Hoàng ma ma, mưa phùn, yên tú theo ta tiến phòng sinh, thu quả lãnh cây văn trúc cùng hỉ nhi ở trong điện làm việc, an lan cùng thải tinh ở trong điện ngoài điện chạy chân, tiểu ngũ tử hiện tại đi trước Càn Nguyên Cung đi một chuyến, cùng Hoàng Thượng bẩm báo một tiếng, liền nói ta muốn sinh, ngoài điện sở hữu việc, Tiểu Đức Tử mang theo dư lại mấy cái tiểu thái giám làm, đến lúc đó có chuyện gì không làm chủ được, liền tìm thu quả quyết định."
Hậu cung người khác, tiêu uyển từ một cái cũng không tính toán thông tri, ngọc phù cung liền điểm này nhân thủ, nhưng đằng không ra người rảnh rỗi tới.
Nói nữa, hậu cung những người này tin tức đều linh thông đâu, nói không chừng nàng chân trước phái người đi Càn Nguyên Cung cùng Hoàng Thượng báo tin, sau lưng toàn bộ hậu cung liền đều thu được tin tức.
"Là, nô tài | nô tỳ tuân mệnh!"
"Ta nơi này trước từ tục tĩu nói ở phía trước, nếu là ai dám tại đây thời khắc mấu chốt khởi cái gì chuyện xấu, không nghe chỉ huy, đến lúc đó cũng đừng trách ta tâm tàn nhẫn, cung chính tư nơi đó chính là tốt nhất nơi đi." Tiêu uyển từ lạnh lùng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...