Rời đi Phượng Nghi Cung sau, tiêu uyển từ tắc mang theo thu quả thẳng đến tạ Thái Hậu từ thọ cung.
Tự Vĩnh Xương Đế đăng cơ sau, tạ Thái Hậu liền công thành lui thân, hàng năm ở từ thọ trong cung lễ Phật, rất ít lại quản Vĩnh Xương Đế hậu cung việc.
Chỉ có mỗi tháng mùng một mười lăm, hạ Hoàng Hậu sẽ mang theo hậu cung chúng phi tần, đi đến từ thọ cung cấp tạ Thái Hậu thỉnh an.
Tiêu uyển từ đảo cảm thấy tạ Thái Hậu là cái người thông minh, xem Vĩnh Xương Đế đối tạ Thái Hậu hiếu thuận, liền có thể thấy đốm.
Nghe được trước người cung nhân bẩm báo ngọc phù cung cẩm hoa điện tiêu thường ở phía trước tới bái kiến, tạ Thái Hậu biểu tình hơi hơi sửng sốt, nàng trừ bỏ mỗi tháng mùng một mười lăm ở ngoài, nàng rất ít tiếp kiến hoàng đế phi tần, này tại hậu cung là công khai sự tình, không nghĩ tới này tiêu thường ở còn tiến đến từ thọ cung bái kiến nàng, làm nàng có chút không tư này giải.
Vẫn là bên người hướng hầu hạ hướng ma ma, thấy nhà mình chủ tử mặt lộ vẻ nghi hoặc, mới mở miệng nhắc nhở nói: "Này tiêu thường ở đêm qua ở Càn chính điện thị tẩm."
Đối với này tiêu thường ở, tạ Thái Hậu vẫn là có vài phần ấn tượng, trường một trương trắng nõn hơi có chút mượt mà khuôn mặt nhỏ, hai mắt thanh triệt sáng ngời, thanh âm uyển chuyển êm tai, tính tình mang theo vài phần kiều tiếu hoạt bát, này tiêu thường ở vẫn là nàng chính miệng đề nghị hoàng đế lưu người đâu.
Nàng chỉ là không nghĩ tới này tiêu thường tại như vậy mau liền thị tẩm, này đảo có chút ra ngoài nàng ngoài ý liệu.
Này tiêu thường ở diện mạo cũng không phải là hoàng đế yêu thích kia một khoản, thế nhưng có thể làm hoàng đế lướt qua nhiều như vậy giai lệ, chiêu nàng thị tẩm, có thể thấy được cũng là cái tâm tư thông thấu, có vài phần người có bản lĩnh.
Hoặc là này hoàng đế thịt cá ăn nị, tính toán thay đổi này cháo trắng rau xào hương vị, tạ Thái Hậu ở trong lòng tự hành não bổ.
"Nếu là nương nương không muốn thấy này tiêu thường ở, liền làm cung nhân trở về đó là." Hướng ma ma thấy tạ Thái Hậu đối tiêu thường ở bái kiến trên mặt lược có vài phần chần chờ chi sắc, liền mở miệng kiến nghị nói.
"Trông thấy cũng không sao, này tiêu thường ở vẫn là ai gia lúc trước kiến nghị hoàng đế mở miệng lưu người đâu, nàng lần đầu tiên thị tẩm, liền biết tới từ thọ cung bái kiến ai gia, có thể thấy được cũng là cái hiểu quy củ lanh lợi người, liền gặp một lần đi." Tạ Thái Hậu mở miệng nói.
Hướng ma ma trong lòng hơi hơi có vài phần kinh ngạc, Thái Hậu nương nương liền nhà mình cùng tộc chất nữ đều rất ít tiếp kiến, không nghĩ tới này tiêu thường ở lần đầu tiên bái kiến liền tiếp kiến rồi, cũng không biết này tiêu thường ở có cái gì lệnh người lau mắt mà nhìn chỗ đặc biệt.
Thực mau đều có phía dưới hầu hạ cung nhân tiến đến thông truyền.
Tiêu uyển từ chậm rãi tiến vào từ thọ cung chính điện, đối với chủ tọa tạ Thái Hậu cung cung kính kính hành lễ, "Cẩm hoa điện Tiêu thị bái kiến Thái Hậu nương nương, Thái Hậu nương nương kim an."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...