Chương 57

806 17 0
                                    

Từ thọ trong cung phát sinh sự tình, vệ ly mặc thực mau liền thu được Triệu khánh bẩm báo, hắn vốn tưởng rằng phương tiểu nghi là cái thông minh, còn nghĩ cho nàng tấn chức một bậc làm bồi thường đâu, không nghĩ tới phương tiểu nghi sẽ xuẩn chạy đến Thái Hậu nơi đó cáo trạng, nàng cho rằng hắn là tốt như vậy đắn đo đâu.

Triệu khánh đứng ở hạ đầu, xem Hoàng Thượng ánh mắt tối nghĩa không rõ, liền lời nói đều lười đến nói, liền biết phương tiểu nghi đây là sợ muốn phế đi, trừ phi phương tiểu nghi phụ huynh ngày sau có thể lập công lớn, bằng không nàng cũng chỉ có thể dừng bước với tiểu nghi chi vị.

Có câu cách ngôn nói rất đúng, có hại là phúc a! Phương tiểu nghi như thế nào liền thật muốn không rõ đâu, một hai phải ở Hoàng Thượng hạ xử phạt hi quý nhân khẩu dụ lúc sau, còn một hai phải không thuận theo không cào đối việc này theo đuổi không bỏ, bẩm báo Thái Hậu nương nương nơi đó, cuối cùng làm cho chính mình mất thánh tâm, thật là nên thông minh thời điểm không thông minh, không nên thông minh thời điểm trang thông minh.

Tiêu uyển từ được đến tin tức này, là ninh mỹ nhân phái bên người đại cung nữ tố tuyết chuyên môn chạy tới cẩm hoa điện báo cho nàng.

Tiêu uyển từ thật không nghĩ tới Hiền phi tại đây sự thượng sẽ giúp đỡ chính mình, việc này muốn thật làm phương tiểu nghi thực hiện được, kia nàng đã có thể không phải cấm túc hai tháng, phạt sao 《 nội huấn 》 một trăm biến như vậy nhẹ xử phạt. Nàng trong lòng cũng là nghĩ lại mà sợ, có chút bắt đầu cảm tạ Hoàng Thượng xử phạt, này phải đợi tạ Thái Hậu hạ chỉ, nàng bất tử cũng muốn bái tầng da a!

Hơn nữa thông qua việc này, nàng cũng đã nhìn ra, Hiền phi đối mượn sức nàng chuyện này giống như còn không có hết hy vọng. Rốt cuộc ở trong cung hậu phi xử thế chuẩn tắc đều là bo bo giữ mình, sự không liên quan mình, cao cao treo lên, mà Hiền phi bởi vì chuyện của nàng, lại đem phương tiểu nghi cấp đắc tội.

Tuy nói lấy Hiền phi địa vị cùng gia thế, căn bản là không thèm để ý đắc tội không đắc tội phương tiểu nghi này chỉ tiểu châu chấu, nhưng nàng xác xác thật thật thiếu Hiền phi một ân tình, tuy rằng ở nàng không chút nào cảm kích dưới tình huống.

Đầu năm nay mặc kệ ở nơi nào, thiếu tiền, thiếu đồ vật này đó đều hảo còn, khó nhất còn chính là nhân tình. Nàng thật là không nghĩ đầu nhập vào Hiền phi, nhưng hiện tại lại thiếu Hiền phi nhân tình, nàng tưởng chỉ có thể về sau có cơ hội, lại đem ân tình này còn cấp Hiền phi, bất quá Hiền phi hiện tại là từ nhất phẩm bốn phi, lại chưởng quản lục cung cung quyền, làm nàng có thể có cơ hội còn nhân tình cơ hội thật là quá ít, cho nên nói Hiền phi ân tình này, nàng còn không biết năm nào tháng nào có thể còn thượng đâu, chuyện này nàng cũng chỉ có thể trước đặt ở trong lòng nhớ kỹ.

Tiêu uyển từ ôm vệ ly mặc cho nàng mang đến mấy quyển thoại bản, ở cẩm hoa điện hợp với nhìn vài thiên, nếu không phải mưa phùn nhắc nhở nàng còn có một trăm biến 《 nội huấn 》 không có sao chép đâu, nàng đều sắp đem chính mình cấm túc trong lúc phải làm tác nghiệp cấp đã quên.

Nàng làm người đem sở hữu thoại bản đều thu lên, tính toán bắt đầu nàng chép sách kiếp sống, có trong hồ sơ độc thượng, phô khai tốt nhất tuyên chỉ, mở ra 《 nội huấn 》, tay cầm bút lông dính hảo ma tốt mực nước, ra dáng ra hình viết thượng.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ