Phượng Nghi Cung nội

935 8 0
                                    

"Hoàng Thượng ở nữ sắc một chuyện thượng cũng không ham thích, liên tiếp bảy tám ngày không tiến hậu cung cũng là thường có sự, thị tẩm nhiều là lệ dung hoa cùng Tần phương nghi, hai người cũng đều đã từng hoài quá một thai, nhưng cũng không mãn ba tháng liền lưu rớt." Thu quả khinh thanh tế ngữ thấp giọng nói.

Tiêu uyển từ nghe xong lời này, âm thầm kinh hãi, không nghĩ tới còn có loại chuyện này, không đầy ba tháng liền hoạt thai, có thể thấy được phía sau màn ra tay người tâm địa tàn nhẫn, liền cái chưa xuất thế hài tử cũng không buông tha.

Này hậu cung tranh đấu có thể thấy được kịch liệt trình độ.

"Nhị hoàng tử sự kiện sau, Hoàng Thượng mệnh cấm vệ quân hợp tác cung chính tư tra rõ hậu cung, đánh giết không ít các cung cung nhân, lẽ ra Nhị hoàng tử việc Hoàng Hậu nương nương là người bị hại, thật là không biết vì sao, Hoàng Hậu nương nương Phượng Nghi Cung bị đánh giết nô tài lại là nhiều nhất."

Thu quả mịt mờ nói ra chính mình suy đoán, nhắc nhở tiêu uyển từ hạ Hoàng Hậu người này có khả năng là hậu cung con vua thưa thớt phía sau màn đẩy tay.

Thu quả thấy tiêu uyển từ sắc mặt khẽ biến, biết nhà mình tiểu chủ nhát gan, liền an ủi nói: "Tiểu chủ này giới tú nữ vào cung thời cơ, kỳ thật so thượng giới tú nữ hảo quá nhiều. Các cung nhãn tuyến quân cờ trải qua Hoàng Thượng này phiên tra rõ, đã tổn thất không sai biệt lắm, đây cũng là vì sao hậu cung gần nhất vẫn luôn gió êm sóng lặng nguyên nhân."

Tiêu uyển từ nghĩ lại tưởng tượng cũng đúng, ít nhất, trải qua Nhị hoàng tử việc sau, hạ Hoàng Hậu cùng các phi tần xếp vào nhãn tuyến quân cờ tổn thất thảm trọng, trong lúc nhất thời rất khó khôi phục nguyên khí, tuy nói không đến mức có thể nhổ tận gốc, nhưng dư lại tiểu ngư tiểu tôm trong lúc nhất thời cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Trước mắt hậu cung xác thật là hiện nay nhất thanh minh thời điểm.

Tiêu uyển từ xem xét mắt cách đó không xa bận rộn cung nhân, đối thu quả nói: "Hiện nay không phải nói cái này thời điểm, hồi cẩm hoa sau điện, đem ngươi biết đến lại nói tỉ mỉ cùng ta nghe."

Nàng hôm qua đã ở Càn chính điện thị tẩm, thân ảnh cũng bại lộ ở hậu cung chúng phi tần trước mắt, giấu tài nhật tử là một đi không trở lại, nhiều giải một ít hậu cung ** đối nàng chỗ tốt nhiều hơn, để tránh ngày sau tại hậu cung dẫm đến địa lôi vậy không đẹp.

Thu quả gật gật đầu, hiện tại xác thật không phải nói cái này thời điểm, vừa rồi chỉ là đề tài đuổi tới nơi này, tài lược hơi đề ra đề, sợ nhà mình tiểu chủ ở Phượng Nghi Cung trứ Hoàng Hậu nương nương nói.

Mấy năm nay nàng tại hậu cung quan sát, cảm thấy này Hoàng Hậu nương nương thủ đoạn không tầm thường, là cái tàn nhẫn độc ác chủ, nếu không phải Nhị hoàng tử chết non, đối Hoàng Hậu đả kích quá lớn, này hạ Hoàng Hậu như thế nào nói ngã xuống liền ngã xuống.

Ở văn Quý Phi được sủng ái thời kỳ, hạ Hoàng Hậu có Nhị hoàng tử cái này con vợ cả ở dưới gối, Vĩnh Xương Đế vẫn là phải cho hạ Hoàng Hậu vài phần bạc diện, Nhị hoàng tử chính là hạ Hoàng Hậu cây trụ cùng mệnh căn tử, cũng là hạ Hoàng Hậu cuối cùng xoay người quan trọng nhất lợi thế, Nhị hoàng tử vừa đi, này cùng muốn hạ Hoàng Hậu mạng nhỏ cũng không có gì khác nhau.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ