Không ngừng hậu cung các nơi vội vàng Tết Âm Lịch trước các hạng sự vụ, tiền triều cũng không ngoại lệ.
Vệ ly mặc càng là liên tiếp mấy ngày chưa bước vào hậu cung, làm chờ đợi Hoàng Thượng phiên thẻ bài phi tần, hảo một trận thất vọng.
Thượng một lần mười lăm tháng tám Tết Trung Thu, Hoàng Thượng chính là tấn chức thật lớn một đợt phi tần vị phân, hiện tại mau tới gần Tết Âm Lịch, cái này ngày hội có thể so Tết Trung Thu còn muốn đại đâu, nói không chừng đến lúc đó Hoàng Thượng một cao hứng, lại đến một lần phi tần đại tấn chức cũng là khả năng.
Cho nên trong lúc nhất thời, chúng phi tần xoa tay hầm hè, đều tưởng năm trước có thể ở trước mặt hoàng thượng lộ một phen mặt.
Đáng tiếc chính là, Hoàng Thượng chậm chạp không tiến hậu cung, làm chờ đợi phi tần cũng là thất vọng không thôi.
Có thông minh phi tần liền nghĩ, nếu Hoàng Thượng không tới, vậy chính mình chủ động một chút tổng hành đi!
Chính mình tự mình đi Càn Nguyên Cung tìm Hoàng Thượng, là không có khả năng, hậu cung có văn bản rõ ràng quy định, không có Hoàng Thượng triệu kiến, hậu cung phi tần là không thể tự mình đi trước Càn Nguyên Cung, rốt cuộc nơi đó thuộc về tiền triều cùng Hoàng Thượng tẩm cung, nếu là ai đều có thể lỗ mãng nhiên nhiên chạy tới, trong hoàng cung nào còn có cái gì quy củ đáng nói.
Tự hỏi thật lâu sau, yên lương viện cái thứ nhất làm phản ứng, nàng lãnh bên người cung nhân chạy đến phòng ăn, chính mình tự mình xuống tay, làm một chén thịt heo long tùng canh.
Kỳ thật nói trắng ra là, chính là chỉ huy phòng ăn cung nhân làm, nàng cũng chỉ là ở bên cạnh làm làm bộ dáng, nhưng mặc kệ nói như thế nào, này chén thịt heo long tùng canh, trên danh nghĩa lại là nàng thân thủ làm.
Nàng phái ra bên người nhất đắc lực thái giám, tự mình đưa đến Càn Nguyên Cung, lấy tiền bạc hối lộ một phen ngự tiền cung nhân, làm cho bọn họ giúp đỡ đem nàng thân thủ làm này chén thịt heo long tùng canh, trình tới rồi Hoàng Thượng trước mặt.
Bất quá, mặc kệ có phải hay không yên lương viện thân thủ làm, đều cũng không gây trở ngại Hoàng Thượng chịu hãnh diện.
Hoàng Thượng không chỉ có uống lên này chén canh phẩm, xong việc còn thưởng yên lương viện một bộ thượng đẳng kim nạm châu báu trang sức, làm vẫn luôn chú ý việc này hậu cung phi tần, trong lòng hảo một đốn cực kỳ hâm mộ.
Yên lương viện hướng Càn Nguyên Cung đưa canh phẩm, được Hoàng Thượng ban thưởng sự vừa ra, cũng làm hậu cung chúng phi tần trước mắt sáng ngời.
Mọi người cũng bắt đầu sôi nổi noi theo này một cách làm, tức khắc hậu cung phòng ăn nội, người đến người đi, bởi vì tranh đoạt nồi và bếp sử dụng quyền, các cung tiểu chủ cung nhân tranh chính là đỏ mặt tía tai, liền thiếu chút nữa không đánh nhau rồi!
Cấp phòng ăn tổng quản, sờ đầu sờ đến tóc đều mau trọc!
Này từng bước từng bước, không phải tiểu chủ, chính là chủ tử, hắn cái nào cũng không nghĩ chọc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...