Hiền phi lười biếng ngồi ở trong điện trên ghế quý phi, bên cạnh đều có băng xảo nhẹ nhàng vì nàng đánh mỹ nhân phiến, tinh xảo mặt quạt thượng thêu cung đình cung nữ đồ.
"Này giới tân tuyển vào cung tân nhân, thật là mỗi người thủ đoạn không tầm thường, bổn cung cho rằng này ý tần liễu tần hai người lấy là khó được, không nghĩ tới lại ra tới cái hi quý nhân, này hậu cung thật là càng ngày càng có ý tứ, thú vị thú vị."
Không biết là nói cùng bên người băng xảo nghe được, vẫn là nói cùng nàng chính mình nghe được.
"Nương nương, kia chúng ta bước tiếp theo như thế nào làm." Băng xảo hỏi ý hỏi, này vào cung tân nhân, trước mắt từng bước từng bước đều bắt đầu thị tẩm, tổng không thể ở bên cạnh làm hãy chờ xem!
"Trước quan vọng đó là, chỉ có này hậu cung càng ngày càng náo nhiệt, chúng ta mới có cơ hội đục nước béo cò. Bổn cung kình địch chính là Hoàng Hậu, ngươi nhưng minh bạch."
"Nô tỳ minh bạch." Muốn nói này trong cung nhà mình nương nương hận nhất ai, kia tự nhiên chính là hạ Hoàng Hậu, trước mắt hạ Hoàng Hậu mất Nhị hoàng tử, mới là dễ dàng nhất lợi dụng sơ hở thời điểm.
"Liền tính diệt trừ hiện nay được sủng ái phi tử, còn không phải làm nữ nhân khác ngồi thu ngư ông thủ lợi, Hoàng Thượng hôm nay này mỹ nhân, ngày mai sủng hạnh kia phi tử, này trong cung nhất không thiếu chính là nữ nhân. Cho nên này đó phi tần, chỉ cần không uy hiếp đến bổn cung địa vị, ai được sủng ái lại có cái gì khác nhau đâu." Hiền phi càng nói thanh âm càng rơi mịch.
Nàng cùng Hoàng Thượng không sai biệt lắm tuổi, Hoàng Thượng vẫn là phong hoa chính mậu, mà nàng đã dung nhan tiệm thệ, Hoàng Thượng tới Dao Hoa cung số lần càng là càng ngày càng ít.
"Hoàng Thượng người này, kỳ thật trời sinh tính lương bạc, không nặng nữ sắc, ngươi xem này thượng giới tú nữ, trừ bỏ lệ dung hoa cùng Tần phương nghi lên tới chính tứ phẩm cùng từ tứ phẩm bên ngoài, thân ở địa vị cao còn không phải chúng ta này đó từ Thái Tử Đông Cung đi ra nữ nhân, mặt khác tân tiến phi tần nào có cái gì địa vị cao."
Điểm này Hoàng Thượng vẫn là niệm tình cảm, nàng không biết là hẳn là cảm tạ Hoàng Thượng vẫn là......, đối Hoàng Thượng cảm tình nàng vẫn luôn là mâu thuẫn.
Ở Thái Tử Đông Cung, Hiền phi cũng là được sủng ái quá một đoạn thời gian, bằng không cũng sẽ không ở Vĩnh Xương Đế đăng cơ sau, ở vô con nối dõi dưới tình huống, Hoàng Thượng còn phong nàng từ nhất phẩm Hiền phi.
Đương nhiên này cùng nàng gia tộc, duy trì Vĩnh Xương Đế thuận lợi đăng cơ cũng có nhất định quan hệ.
"Nương nương, chúng ta đây tổng không thể cái gì đều không làm đi." Băng xảo có chút không cam lòng, nương nương như vậy thích Hoàng Thượng, liền tính không thị tẩm, Hoàng Thượng có thể nhiều tới Dao Hoa cung ngồi ngồi cũng là tốt.
"Như thế nào sẽ đâu, ngươi làm sau điện vân vũ quyên thời khắc chuẩn bị đó là." Không nghĩ tới nàng cũng có đi đến ngày này thời điểm.
Băng xảo nghe được lời này thật cao hứng, nương nương rốt cuộc nghĩ thông suốt, dùng tân nhân mượn sức Hoàng Thượng tới Dao Hoa cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...