Vốn dĩ trợ giúp ninh quý nhân, tiêu uyển từ cũng không tính toán từ trên người nàng đạt được cái gì ích lợi, chỉ là cảm thấy ninh quý nhân người này còn tính không tồi, ở chung lên thực thoải mái, giúp nàng bất quá là chính mình chuyện nhỏ không tốn sức gì, còn có thể cấp Tần dung hoa ngột ngạt, vừa lúc một công đôi việc.
Đây mới là nàng lúc ban đầu mục đích.
Nàng cũng không nghĩ tới việc này liền như vậy dễ như trở bàn tay làm xong, nàng còn tưởng rằng tối hôm qua thượng hoàng thượng ngủ rồi, đem ninh quý nhân sự quên mất, còn tưởng chờ về sau có cơ hội, lại cùng Hoàng Thượng đề một miệng đâu.
Không nghĩ tới buổi chiều thời điểm, Càn chính điện bên kia liền phái người đi Vĩnh Ninh Cung tuyên khẩu dụ, ninh quý nhân càng trực tiếp, cùng ngày thế nhưng liền dọn ly xanh biếc hiên, trụ vào Nghi Xuân cung ngọc liên hiên.
Có thể thấy được ninh quý nhân là có bao nhiêu tưởng rời đi Vĩnh Ninh Cung, rời đi Tần dung hoa mí mắt phía dưới.
Tối hôm qua nghe được ninh quý nhân dọn chỗ ở, nàng còn tưởng rằng ninh quý nhân vừa mới chuyển nhà, thế nào cũng muốn hảo hảo thu thập một phen, lại đến cẩm hoa điện tới tạ nàng đâu.
Không nghĩ tới sáng sớm hôm sau, nhân gia liền mang theo tạ lễ lại đây, có thể thấy được là cái sẽ làm việc người.
Ai, làm người xử thế thượng, có thể so nàng mạnh hơn nhiều.
Ninh quý nhân đưa tới tạ lễ, là một bộ vinh hoa phú quý mẫu đơn song mặt thêu đài bình, kích cỡ tuy không lớn, nhưng mặt trên thêu hồng mẫu đơn phấn mẫu đơn, liền cùng thật sự giống nhau.
Kia hoa kia diệp, liền yên tú cái này thêu sống cũng không tệ lắm người, đều đối ninh quý nhân thêu thùa tay nghề, tán thưởng có thêm.
Càng không cần đề tiêu uyển từ cái này đối thêu thùa dốt đặc cán mai thường dân, xem chính là trợn mắt há hốc mồm, cộng thêm tấm tắc bảo lạ, lập tức khiến cho thu quả bãi ở trong điện.
Sau đó lôi kéo ninh quý nhân tay nhỏ chính là một đốn mãnh khen, kia sở hữu khen người từ đều dùng tới, thẳng khen ninh quý nhân sắc mặt đỏ bừng, đều có vài phần ngượng ngùng.
Vẫn là bên cạnh thu quả, nhìn ninh quý nhân bị khen mau ngẩng đầu lên, mới chen vào nói đánh gãy nhà mình chủ tử kia cổ hưng phấn kính.
Tiêu uyển từ:......
Nàng chỉ là đối ninh quý nhân loại này thêu thùa tay nghề siêu cấp người tốt, biểu đạt một chút chính mình thao thao bất tuyệt kính ngưỡng chi tình, cũng như vậy làm người khó có thể tiếp thu sao?
Quả nhiên, các nàng đều là da mặt mỏng, cùng nàng loại này da mặt dày người vô pháp so, nếu là có người cũng như vậy khen nàng, nàng khẳng định cao hứng cái đuôi đều kiều trời cao!
Cũng có thể là nàng khen người phương thức quá khoa trương, nơi này càng thích hàm súc nội liễm khen người, mà không phải giống nàng loại này như thế trắng ra nhiệt tình khen người pháp.
Ai, ai làm kiếp trước chân chính có loại này cao siêu thêu thùa tay nghề người, thiếu lông phượng sừng lân đâu, mà nàng cũng không gặp được quá, mà xuyên qua sau, nàng tiếp xúc nhiều nhất cũng là an di nương cùng yên tú loại này làm thêu sống cũng không tệ lắm người, cứ như vậy tài nghệ, kia cũng là làm nàng lực bất tòng tâm, càng không cần đề giống ninh quý nhân loại này sẽ thêu song mặt thêu người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...