biện pháp

727 13 0
                                    

Phượng Nghi Cung.

Hoa ma ma vẻ mặt phẫn nộ bất mãn trừng mắt thanh trúc.

"Ta là như thế nào công đạo ngươi, ta ngàn dặn dò vạn dặn dò, làm ngươi không cần đem chuyện này nói cho nương nương, ngươi là như thế nào đáp ứng ta. A...... Xoay người liền tự mình làm chủ nói cho nương nương, thanh trúc, ngươi nghĩ như thế nào."

Này thanh trúc chính mình là càng ngày càng có chủ ý, liền nàng lời nói hiện tại cũng bắt đầu bằng mặt không bằng lòng đi lên.

Thanh trúc đối hoa ma ma lời nói căn bản không cho là đúng, vì chính mình biện giải nói: "Ma ma, hiện giờ Hiền phi cùng khang phi đang ở mãn hậu cung rải rác bất lợi nương nương lời đồn, mà Hoàng Thượng ngày hôm trước mười lăm, còn nghỉ ở ý tần khuynh nhan điện, sự tình căn bản đã vượt qua khống chế, chúng ta căn bản là giải quyết không được, không nói cho nương nương có thể làm sao bây giờ, ma ma, ngươi có thể giải quyết sao?"

Thanh trúc cảm thấy chính mình căn bản là không có sai, nàng đối hoa ma ma cách làm cũng thực không tán đồng, nàng cùng hoa ma ma hai người đều chỉ là Hoàng Hậu nương nương nô tỳ, hoa ma ma lại nhiều lần tự tiện làm chủ, đem tin tức bất truyền đạt cấp nhà mình nương nương, làm sự tình luôn là vượt qua không thể khống chế phạm vi.

Hiện tại chuyện này, đã hơn xa các nàng này đó làm nô tỳ có thể xử lý, từ thọ cung cùng Càn Nguyên Cung hai vị đều không lên tiếng, hiện tại lời đồn bay đầy trời, nhà mình nương nương lại không ra mặt nghĩ cách tăng thêm ngăn lại, chờ này lời đồn truyền ra ngoài cung, nhà mình nương nương về sau nên như thế nào tự xử, khi đó lại nghĩ cách tử bổ cứu, vậy cái gì đều chậm.

Hạ Hoàng Hậu rối tung tóc dài, căn bản mặc kệ phía dưới hai người khắc khẩu, cuồng loạn tức giận mắng Hiền phi, "Triệu như ý, tiện nhân này, tiện nhân, nàng làm sao dám, chưởng hai ngày cung vụ, liền dám như vậy hãm hại bổn cung, bổn cung hiện giờ vẫn là đại cảnh Hoàng Hậu."

Tiện đà lại đảo mắt nghĩ tới cái gì, lại ô ô khóc lên, trong miệng lẩm bẩm khóc lóc kể lể nói: "Hoàng Thượng, Hoàng Thượng......, ngài như thế nào có thể như vậy đối đãi thần thiếp."

"Ý tần, ý tần, cũng là cái tiện nhân." Hạ Hoàng Hậu hận đến nghiến răng nghiến lợi.

Điện tuyển ngày ấy, nàng chính là cũng thấy ý tần, dung nhan thanh lãnh tuyệt mỹ, giống một đóa cao lãnh chi hoa, là cái nam nhân thấy đều không rời được mắt đi.

Tôn quý như Hoàng Thượng, ngày ấy không phải cũng là bị ý tần mỹ mạo thiếu chút nữa ngây người sao!

Hoàng Thượng cho rằng chính mình che dấu thực hảo, chính là ở ý tần ngẩng đầu trong nháy mắt, Hoàng Thượng trong mắt kinh diễm chi sắc lại là không lừa được người.

Quả nhiên, ý tần vào cung sau, liên tiếp thị tẩm bốn ngày không nói, hiện tại Hoàng Thượng thế nhưng đem hậu cung quy củ còn tại một bên, đem vốn nên thuộc về nàng này Hoàng Hậu thị tẩm ngày, lại chiêu ý tần thị tẩm.

Ý tần, ý tần...... Nhìn một bộ cao lãnh bộ dáng, không nghĩ tới cũng là cái hồ mị tử.

Hoàng Thượng đem nàng cái này đứng đứng đắn đắn Hoàng Hậu, đặt chỗ nào, làm nàng về sau tại hậu cung trung như thế nào tự xử.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ