Chương 119

472 7 0
                                    

Tự Hình bà tử đại biểu văn Quý Phi thấy tiêu uyển lời nói của một bên sau, toàn bộ ngọc phù cung đối cung nhân quản lý, liền áp dụng ngoại tùng nội khẩn chính sách.

Nương chiếu cố nguyên bảo cớ, chỉ cần ở trong điện hầu hạ cung nhân, đều bị tiêu uyển từ gõ một lần. Mà nàng như vậy một gõ không quan trọng, phía dưới cung nhân đều nhắc tới hoàn toàn tinh thần hầu hạ.

Chủ tử trước mặt bên người hầu hạ cung nhân khẩn trương lên, ở bên ngoài cung nhân, ở như vậy bầu không khí hạ, làm khởi sự tới cũng phá lệ tỉ mỉ không ít.

Kỳ thật ấn thu quả ý tưởng, tự nhiên là hy vọng văn Quý Phi chạy nhanh ngỏm củ tỏi hảo, rốt cuộc Hoàng Thượng dưới gối hiện tại chỉ có hai vị hoàng tử, một cái các nàng ngọc phù cung Tam hoàng tử, một cái khác chính là văn Quý Phi Đại hoàng tử.

Một cái lộng không tốt, ngày sau các nàng ngọc phù cung cùng văn Quý Phi chi gian sẽ có một phen tranh đấu cũng nói không chừng, trừ phi Hoàng Thượng về sau còn sẽ có mặt khác hoàng tử sinh hạ, cũng vĩnh viễn giam cầm Đại hoàng tử, mới vừa rồi có thể giải này cục.

Nhưng làm văn Quý Phi ngỏm củ tỏi, nơi nào là dễ dàng như vậy sự, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, ai biết nhân gia trong tay còn có bao nhiêu chuẩn bị ở sau, một cái lộng không tốt, vốn dĩ không thù, đã có thể biến thành có thù oán.

Đối với tiêu uyển từ tới nói, cũng là như vậy cái ý tứ.

Nàng cũng không tưởng vô duyên vô cớ cùng văn Quý Phi kết oán, rốt cuộc có thể cùng hạ Hoàng Hậu lực lượng ngang nhau đấu nhiều năm như vậy, kia cung đấu trình độ há có thể thấp.

Liền nàng loại này cải thìa, khả năng còn không có lên sân khấu, đã bị nhân gia trực tiếp giây thành một đống cặn bã.

Đương nhiên, đây là nàng nhất bi quan ý tưởng, khá vậy là nàng hiện tại nhất chân thật ý tưởng.

Muốn nói hậu cung nhất không thích cung đấu người là ai, kia phi nàng mạc chúc.

Ở nàng trong lòng, an an ổn ổn, vô cùng cao hứng sinh hoạt so cái gì cũng tốt, tuy rằng đâu, cái này ý tưởng có chút ý nghĩ kỳ lạ, nhưng nàng vẫn là có thể ảo tưởng một chút.

Bởi vì hạ Hoàng Hậu gần nhất không có khôi phục thỉnh an quy củ, hậu cung so ngày xưa nhìn bình tĩnh một ít, đương nhiên trừ bỏ yên tần.

Muốn nói yên tần, gần nhất ở tạ Thái Hậu cố ý duy trì hạ, đối Hoàng Thượng triển khai một đoạn thế công, thường thường ở từ thọ cung cùng Hoàng Thượng tới cái ngẫu nhiên gặp được, tạ Thái Hậu ở Hoàng Thượng trước mặt nói nói nàng lời hay.

Đương nhiên, bởi vì Thẩm thường ở dời cung sự, yên tần là không dám làm thật quá đáng, nhưng mỗi cách thượng dăm ba bữa, làm tạ Thái Hậu ở lâu nàng một hồi, ở Hoàng Thượng trước mặt lộ lộ mặt vẫn là có thể.

Sẽ không làm Hoàng Thượng cảm thấy phiền chán, cũng sẽ không làm người cảm thấy cố tình vì này.

Mà như vậy sự, tạ Thái Hậu tự nhiên là thấy vậy vui mừng.

Chỉ là, không biết vệ ly mặc là nghĩ như thế nào, sống sờ sờ đại mỹ nhân ở trước mặt hắn lắc lư nhiều như vậy thứ, hắn chính là bất động như núi, chính là không chiêu yên tần thị tẩm.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ