giáo tập cô cô

1.2K 11 0
                                    

An di nương cùng khánh di nương hai người cùng ở thiên viện, tiêu uyển từ cùng hai người phương hướng bất đồng, liền đường ai nấy đi, mang theo nha hoàn mưa phùn trở lại chính mình sở trụ nghe vũ hiên.

Nghe vũ hiên ở vào Tiêu phủ Đông Bắc giác, vị trí so thiên, nhưng thắng ở an bình thanh tĩnh.

Trong viện tam gian chính phòng, hai bên các hai gian sương phòng, vốn là tiêu uyển từ cùng tiêu uyển ca cùng ở chỗ.

Nhân Lâm di nương ngôn nói tiêu uyển ca tuổi tiểu, lại thêm bệnh tật ốm yếu, sợ nha hoàn chiếu cố không chu toàn, cho nên tiêu tam gia liền đồng ý Lâm di nương cùng nữ nhi tiêu uyển ca cùng ở một viện.

Tiêu uyển từ liền một người bá chiếm tam gian chính phòng, một gian khuê phòng, một gian phòng khách, một khác gian tiêu uyển từ liền thu thập ra tới làm đơn giản thư phòng.

Tiêu gia bởi vì là thư hương nhân gia, cho nên nữ nhi cũng đều là muốn đọc sách, chỉ là tiêu uyển từ cái này người từ ngoài đến, đối cổ đại thi thư thật sự là biết chi không nhiều lắm nha!

Nha hoàn phương hạnh nghênh ra cửa tới, "Tiểu thư, đồ ăn sáng đã từ phòng bếp lớn đề tới, hiện tại bãi thiện đi."

Tiêu uyển từ gật gật đầu, phân phó nói: "Mang lên đi, mệt mỏi sáng sớm thượng, mưa phùn ngươi đi trước ăn cơm sáng đi."

Phương hạnh buổi sáng đi phòng bếp lớn trước thời gian thiện, sẽ ở phòng bếp lớn trực tiếp ăn cơm sáng, mưa phùn đều là bồi tiêu uyển từ đi phu nhân cừu thị trong viện thỉnh an trở về lại đi ăn.

Tiêu uyển từ xoay người hồi phòng ngủ cởi trên người thanh màu hồng cánh sen lụa nạm biên mỏng áo bông, tháo xuống xanh ngọc điểm thúy chu thoa, đối với bàn trang điểm, tinh tế nhìn trong gương chính mình.

Tuy rằng đã xuyên qua đến thân thể này đã hơn hai năm, tiêu uyển từ vẫn là có chút không thích ứng này trương ngây ngô tuổi trẻ khuôn mặt.

Trong gương thiếu nữ mỏng thi phấn trang, da thịt ôn nhuận như ngọc, oánh khiết bóng loáng, một đôi thủy sắc con ngươi, thanh triệt thấy đáy, rồi lại mang theo nhàn nhạt lạnh lẽo, tựa hồ có không thuộc về cái này tuổi trầm trọng, lại tựa hồ có thể nhìn thấu thế gian hết thảy, mà kia tiểu xảo tinh xảo quỳnh mũi, kiều nộn môi anh đào xứng với hơi mang chút trẻ con béo tròn nhuận khuôn mặt, hiện ra vài phần kiều tiếu đáng yêu.

Non mềm trắng nõn tay nhỏ nhẹ nhàng nhéo nhéo mượt mà khuôn mặt, lại túm tán hoa hơi nước cỏ xanh váy dài lại tại chỗ dạo qua một vòng.

Vỗ vỗ chính mình kiều tiếu cái mông, ở nơi đó càng thêm tự luyến.

Lẩm nhẩm lầm nhầm lầm bầm lầu bầu, "Chỉ là hơi chút so tiêu uyển vận hơi béo một chút mà thôi, nhưng chính mình có thể so gầy cùng xương sườn tinh dường như tiêu uyển vận có liêu nhiều, này hố cha đại cảnh triều, như thế nào liền không cho chính mình xuyên qua đến lấy béo vì mỹ đường triều đâu, đường triều nữ nhân nhiều hạnh phúc, địa vị cũng so cảnh triều nữ nhân cao nhiều."

Bất quá đồng thời cũng may mắn, xuyên qua trở thành tiêu uyển từ, một cái đại cảnh triều quan gia thứ nữ, tuy nói khốn thủ tại đây vuông vức hậu viện, ít nhất ăn uống xuyên không lo, có nha hoàn bà tử hầu hạ, mỗi tháng còn có tiền tiêu vặt nhưng lấy.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ