dương oai

571 10 0
                                    

Ngoài điện, Hiền phi, khang phi đám người còn ở cùng hoa ma ma dây dưa.

Hoa ma ma vẫn là xụ mặt, mặt vô biểu tình một bước cũng không nhường.

Hiền phi tuy rằng cười còn tính ôn hòa, nhưng hai mắt đã lộ ra không kiên nhẫn thần sắc.

"Hoàng Hậu nương nương chỉ lo ở trên giường nằm đó là, bổn cung cùng khang phi, Mạnh thục nghi đại biểu chúng tỷ muội đi vào một chuyến, thăm một chút Hoàng Hậu nương nương, liền rời khỏi tới đúng rồi."

Hiền phi làm ra nhượng bộ, đây cũng là nàng điểm mấu chốt. Hôm nay làm chúng phi tần xem hạ Hoàng Hậu bộ dáng kế hoạch, nhìn dáng vẻ là không đạt được.

Hoa ma ma cái này điêu nô thật là đủ khó chơi, một bộ dầu muối bất tận bộ dáng.

Nàng tổng không thể xông vào Phượng Nghi Cung nội thất đi thôi, hạ Hoàng Hậu rốt cuộc vẫn là đại cảnh Hoàng Hậu, chỉ cần Vĩnh Xương Đế không phế hậu, nàng liền không thể làm ra dĩ hạ phạm thượng sự tình.

Hoa ma ma còn trước sau như một xụ mặt, không có bất luận cái gì biểu tình, "Hiền phi nương nương, lão nô đã nói thực minh bạch."

Nhà mình nương nương nếu là thật thấy Hiền phi, vốn dĩ có chút khởi sắc bệnh tình, còn không lại tức ra bệnh tới, nàng tất nhiên sẽ không làm Hiền phi thực hiện được.

"Ngươi,......" Khang phi là trước hết thiếu kiên nhẫn, nàng tính tình táo bạo, tay phải nhỏ dài ngón tay ngọc chỉ hướng hoa ma ma cái trán.

Thanh trúc mới vừa đi ra khỏi chính điện, vừa vặn nhìn đến khang phi chính chỉ vào hoa ma ma cái trán, mắt thấy tình thế liền phải thăng cấp, vội vàng lớn tiếng nói: "Hoàng Hậu nương nương tuyên các vị nương nương tiểu chủ yết kiến."

Hoa ma ma ngẩn ra, sắc mặt chợt khó coi lên, tràn đầy ưu sắc.

Khang phi, Mạnh thục nghi lại là trong lòng vui mừng, này hạ Hoàng Hậu rốt cuộc vẫn là nhịn không được thấy các nàng.

Hiền phi vừa rồi tuy rằng một bộ thề không thấy hạ Hoàng Hậu một mặt, thề không bỏ qua bộ dáng, nhưng hạ Hoàng Hậu hiện tại muốn gặp mặt các nàng, nhưng nàng trong lòng vẫn là hơi hơi có chút nghi ngờ.

Phượng Nghi Cung nhãn tuyến không phải hồi báo, hạ Hoàng Hậu bệnh nặng đã khởi không tới thân sao? Chẳng lẽ là hạ Hoàng Hậu gần nhất thân thể có khởi sắc, muốn thật là như thế, kia tin tức này thật là không xong thấu.

Chỉ là tới rồi hiện tại này tình cảnh, cũng không chấp nhận được nàng lùi bước, không phải sao?

Hiền phi mang theo lòng tràn đầy nghi ngờ, lãnh phía sau chúng phi tần chậm rãi hướng chính điện đi đến,

Tiêu uyển từ chậm rãi trụy ở trong đó, hôm nay trường hợp này, thật là nàng vào cung sau trận đầu cung đấu tuồng, nàng là xem đến mùi ngon, phía trước lo lắng, sớm bị nàng vứt chư sau đầu.

Dù sao mãn hậu cung phi tần đều ở ( trừ bỏ ý tần, còn có nàng trong cung không thị tẩm Thẩm tuyển hầu cùng hạ thừa hơi không ở hiện trường ở ngoài ), thật muốn là bị hạ Hoàng Hậu ghen ghét, có một cái tính một cái, ai cũng chạy không được.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ