Đêm nay đêm phá lệ hắc, ánh trăng che lấp ở thật dày tầng mây sau.
Giờ Tuất không đến, các nơi cửa cung còn chưa tới lạc khóa canh giờ, nhưng bởi vì vào đông ban đêm rét lạnh, hơn nữa trước hai ngày sau kia tràng đại tuyết, bên ngoài nơi nào còn có nửa bóng người, đã sớm đều trốn về phòng sưởi ấm sưởi ấm đi.
Hậu cung một chỗ hoang vắng cung điện trung, không biết bị người khi nào điểm huân hương, điểm sưởi ấm chậu than, một thất ấm áp, phảng phất có người cố tình vì này.
Nếu không phải nơi đây hoang vắng hẻo lánh, không biết còn tưởng rằng cái này địa phương vẫn luôn có người cư trú đâu.
Không quá lâu ngày, từ bên ngoài đi vào tới hai bóng người, từ thân hình thượng xem, là một nam một nữ.
Nam thân hình cao lớn đĩnh bạt, nữ tinh tế nhu nhược, đặc biệt là cởi xuống mặc ở nhất bên ngoài huyền sắc áo choàng sau, kia thon thon một tay có thể ôm hết eo thon, một bước một hàng gian, thân thể thướt tha, dẫn người vô hạn hà tư.
Chắc là một vị dung mạo giảo hảo mỹ nhân.
Hai người trầm mặc một lát, lẳng lặng nhìn đối phương hai tròng mắt, ở ngọn đèn dầu chiếu ánh hạ, kể ra bọn họ tưởng niệm chi tình.
Trước hết hành động chính là nữ nhân, nàng bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng, từng bước một hướng nam nhân đứng thẳng vị trí doanh doanh đi tới, chờ tới rồi phụ cận, một cái không nhịn xuống, liền đầu nhập vào nam nhân to rộng ôm ấp.
Nam nhân đối với nữ nhân đột nhiên nhào vào trong ngực, tức khắc có vẻ có vài phần không biết làm sao.
Hắn không dám nhìn chăm chú mỹ nhân diễm đẹp tuyệt luân kiều nhan, không dám nhìn chăm chú nàng vũ mị lưu chuyển nhìn hắn thâm tình đôi mắt, hắn sợ chính mình sẽ nhịn không được.
"Không thể như thế, không thể như thế, tại hạ thân phận thô bỉ, trăm triệu không thể khinh nhờn tiểu thư, tiểu thư có thể làm tại hạ ái mộ tiểu thư, tại hạ đã thực thấy đủ."
Nam nhân trong giọng nói mang theo vài phần kinh hoảng thất thố, anh tuấn trên mặt sớm đã mặt đỏ tai hồng, đối mỹ nhân đầu hoài, hai tay càng là vô thố không biết hướng nơi nào phóng mới hảo.
Mỹ nhân nhu mị cười, đối với hắn cổ nhả khí như lan, nhẹ giọng nói: "Liễu lang vừa mới nói, không thể thế nào?"
Nhỏ dài ngón tay ngọc như có như không vuốt ve hắn rộng lớn ngực, mỗi một động tác, mỗi một lần xinh đẹp cười nhạt, đều tràn ngập vô tận mị hoặc, một chút một chút trêu chọc nam nhân căng chặt thần kinh.
"Tại hạ, tại hạ," đối mặt mỹ nhân cố ý khiêu khích dụ hoặc hành vi, nam nhân đỏ lên mặt, xấu hổ bắt đầu nói năng lộn xộn lên.
Hắn gắt gao banh thân thể, tùy ý mỹ nhân đối hắn làm, hiển nhiên ở nam nữ việc thượng là cái tay mơ, đối với mỹ nhân cố tình khiêu khích, căn bản không biết nên làm sao bây giờ, chỉ có thể nuốt nước bọt, khẩn trương hầu kết trên dưới lăn lộn.
"Ôm ta." Mỹ nhân ôn nhu dụ hống nói.
"Không, không, không được." Hắn lắp bắp nửa đẩy nửa cự tuyệt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...