Chúng phi tần đối được hạ Hoàng Hậu ban thưởng yên tần, đầu đi từng đạo cực kỳ hâm mộ ánh mắt.
Không phải các nàng kiến thức hạn hẹp, thật sự là hạ Hoàng Hậu ban thưởng cấp yên tần này phó đồ trang sức thật sự quá quý trọng, quá chói mắt, muốn cho các nàng không hâm mộ đều khó.
Kia mặt trên hồng bảo thạch, cũng không biết dùng nhiều ít viên, đều là dùng chân trần kim được khảm chế tạo mà thành, quý trọng tất nhiên là không cần phải nói, đó là có bạc cũng không nhất định có thể mua đến.
Liền các nàng những người này hộp trang điểm, thật còn chưa tất có nhân gia này một bộ đồ trang sức đáng giá, đây cũng là vì cái gì rất nhiều tiểu phi tần, hâm mộ yên tần nguyên nhân.
Trong lòng mọi người cảm thán, hạ Hoàng Hậu lần này đối yên tần cũng thật bỏ được a!
Đến nỗi thưởng cho hi quý tần kia chi hoa trâm, cùng này bộ đồ trang sức một so, trực tiếp đã bị giây thành cặn bã.
Yên tần lúc này cũng bị cái này kinh hỉ tạp hôn mê, từ nhỏ cung nữ trong tay tiếp nhận hộp, cao hứng hai chỉ mắt đều mị thành một cái phùng.
Chính là nàng chính mình vào cung khi, trong nhà cho nàng chuẩn bị mang tiến cung trang sức, cũng không có một bộ có thể cùng này in đỏ bảo vàng ròng đồ trang sức so sánh với.
Hạ Hoàng Hậu đối nàng thật sự là quá tốt!
Yên tần bắt được hộp sau, đối với hạ Hoàng Hậu lại hành lễ, mới vừa rồi ngồi xuống.
Bất quá, ngồi xuống sau, nàng lại hướng tới hi quý tần phương hướng nhìn thoáng qua, trong mắt ẩn ẩn có chút đắc ý.
Hiền phi lúc này lại mắt lộ ra trầm tư chi trạng.
Nàng cũng sẽ không đơn thuần cho rằng hạ Hoàng Hậu làm như vậy, chỉ là ban thưởng đồ vật đơn giản như vậy, lấy ra như thế quý trọng đồ trang sức thưởng cho yên tần, trong đó tất có thâm ý.
Đương nhiên, Hiền phi cái thứ nhất ý tưởng, chính là hạ Hoàng Hậu này cử là kỳ hảo yên tần.
Yên tần gần nhất chạy từ thọ cung chạy cần mẫn, đây là hậu cung mọi người đều biết sự tình, hơn nữa tạ Thái Hậu đối yên tần cũng là nhìn với con mắt khác, thường xuyên làm nàng ở Hoàng Thượng trước mặt lộ mặt, những việc này, hạ Hoàng Hậu không có khả năng không biết.
Mà hạ Hoàng Hậu lần này thế nhưng như thế hạ vốn gốc cất nhắc yên tần, hẳn là muốn cho yên tần ở tạ Thái Hậu trước mặt nhiều hơn vì nàng nói nói lời hay.
Nhưng sự tình kỳ quái liền kỳ quái ở hạ Hoàng Hậu nếu là thật muốn cất nhắc yên tần nói, căn bản hoàn toàn không cần phải ban thưởng hi quý tần, nhưng nàng vẫn là làm như thế.
Lại còn có thưởng như thế nặng bên này nhẹ bên kia, làm người nhìn liền rất vô ngữ.
Nếu nàng là hi quý tần nói, trong lòng khó tránh khỏi sẽ có ngật đáp, đặc biệt là chúng phi tần quái dị ánh mắt, muốn cho người bỏ qua đều khó.
Cứ như vậy, sự tình liền ý vị sâu xa, nhiều ít có điểm muốn cho yên tần cùng hi quý tần đấu võ đài ý tứ a.
Một cái ở Hoàng Thượng trước mặt được yêu thích, một cái là Thái Hậu trước mặt người tâm phúc, này hai người nếu là lẫn nhau cạnh tranh, kia mới có ý tứ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...