Chờ từ Phượng Nghi Cung ra tới, tiêu uyển từ đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, đừng nhìn nàng mặt ngoài vân đạm phong khinh, kỳ thật trong lòng cũng là dẫn theo một lòng.
Nàng cho rằng sáng nay có một hồi trận đánh ác liệt muốn đánh đâu, không nghĩ tới chỉ có cùng nàng không đối phó Tần dung hoa mở miệng nói hai câu, những người khác cũng không có đối nàng làm khó dễ.
Ở nàng thiết tưởng trung, Lệ Tiệp Dư đối này giới vào cung nàng cùng ý dung hoa nhiều ít có điểm địch ý, nàng còn tưởng rằng sáng nay Lệ Tiệp Dư thế nào đều sẽ toan hai câu đâu, không nghĩ tới nàng như vậy trầm ổn, liền mở miệng nói một câu đều chưa từng.
Quả nhiên, Lệ Tiệp Dư so Tần dung hoa thông minh nhiều.
Kỳ thật tiêu uyển từ cũng biết Tần dung hoa vì cái gì nhảy nhót lợi hại như vậy, có câu cách ngôn nói rất đúng, châu chấu sau thu nhảy nhót không được mấy ngày rồi, Tần dung hoa hiện tại chính là châu chấu sau thu, càng gần đến mức cuối nhảy nhót càng lợi hại, bởi vì hiện tại không chạy nhanh nhảy nhót hai hạ, chờ tới rồi bắt đầu mùa đông sau, tưởng nhảy nhót cũng không có gì sức lực.
Hồi cẩm hoa điện dùng đồ ăn sáng, Thượng Cung Cục bên kia lại đưa tới một xe đồ vật, lần này đưa đều là là đại kiện, bên trong liền có nàng thích nhất kia trương hoa cúc lê mộc sáu trụ thức cái giá giường.
Chờ cung nhân đem hoa cúc lê mộc sáu trụ thức cái giá giường ở phòng ngủ một trang hảo, tiêu uyển từ là càng xem càng thích, yêu thích không buông tay sờ tới sờ lui.
Này giường thật không phải giống nhau đại, nàng nhìn ra một chút, có hai mét khoan, có thể so nàng cẩm hoa điện giường lớn hơn, đương nhiên, là vô pháp cùng Càn chính điện Hoàng Thượng kia Trương Long giường so sánh với.
Đã có thể như vậy, nàng đã vừa lòng đến không được, người khác đồ vật lại hảo, kia cũng là bị người khác, không phải nàng chính mình, nhưng này trương sáu trụ thức cái giá giường không giống nhau, đây chính là nàng về sau một năm 365 thiên, mỗi ngày ban đêm nằm ngủ địa phương.
Theo sau hai ba ngày, Thượng Cung Cục bên kia lục tục đem đồ vật đều đưa tới, liền thừa cuối cùng vài món hiện làm, còn cần chút thời gian mới có thể đưa lại đây, bất quá chính là không có vài thứ kia, nàng hiện tại cũng có thể trụ tiến chính điện.
Tiêu uyển từ gần nhất thật là vội đến chân không chạm đất, đồ vật đưa tới sau, nàng liền chỉ huy cung nhân bày biện đồ vật.
Tuy rằng không cần nàng tự mình động thủ, chỉ động động mồm mép, phía dưới sẽ tự có cung nhân đi làm, đã có thể như vậy nàng cũng cảm giác man mệt, rốt cuộc tới tới lui lui đi đường cũng thực háo sức lực.
Hoàng ma ma cùng thu quả mưa phùn cũng khuyên nàng không cần nhọc lòng, có các nàng ở đâu, nhưng tiêu uyển từ liền thích loại này chính mình trang trí phòng thỏa mãn cảm, liền tính mệt điểm nàng cũng vui vẻ chịu đựng.
Chờ trong điện gia cụ bài trí đều chuẩn bị cho tốt sau, nàng lại liệt trương đơn tử, từ Ngự Hoa Viên bên kia chuyển đến thật nhiều bồn hoa hoa cỏ, bãi ở chính điện nội hoa mấy cùng các nơi, tức khắc vì trong điện làm rạng rỡ không ít, cho người ta trước mắt sáng ngời cảm giác không nói, còn nơi chốn lộ ra vài phần tươi mát lịch sự tao nhã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...