rừng đào sơ ngộ

940 15 0
                                    

Ngày này.

Mới vừa hạ quá một hồi tí tách tí tách mưa nhỏ, mặt đất còn có chút ướt át, trong không khí lưu động tươi mát lạnh lẽo, làm người nhịn không được tâm tình rất tốt.

Tiêu uyển từ mang theo thu quả, chậm rãi đi ở ngọc phù ngoài cung cách đó không xa rừng đào nội đường mòn thượng.

Này đường mòn là từ vô số lớn lớn bé bé đá cuội phô thành, uyển uốn lượn diên thấp thoáng ở rừng đào lá xanh chi gian, đi ở mặt trên, đảo có khác một phen thú vị.

Tháng sáu bổn hẳn là quả đào thành thục mùa, nhưng rừng đào nội cây đào thượng lại tràn đầy lá xanh, một viên quả đào đều không có.

Đây là nàng vào cung một tháng tới nay, lần đầu tiên đi ra ngọc phù cung cửa cung ra tới chơi đùa, chỉ vì hôm nay hạ một hồi tí tách tí tách mưa nhỏ.

Tiêu uyển từ có cái tật xấu chính là mỗi đến ngày mưa, tâm tình liền sẽ phá lệ thoải mái, mặc kệ là ở kiếp trước, vẫn là kiếp này đại cảnh triều, này tật xấu đều mang theo lại đây.

Đó là một loại phát ra từ nội tâm sung sướng, là vô pháp dùng ngôn ngữ biểu đạt một loại thông thuận tâm tình.

Ông trời mới vừa hạ quá một hồi mưa nhỏ, rừng đào nội lại yên tĩnh không người, tiêu uyển từ liền thiếu vài phần cố kỵ, ngoài miệng bắt đầu hừ khởi kiếp trước Đặng Lệ Quân ngọt ngào tới, đây là nàng sẽ xướng mấy đầu hiện đại ca khúc chi nhất.

Ngọt ngào, ngươi cười ngọt ngào

Giống như hoa nhi khai ở xuân phong

Khai ở xuân phong

Ở nơi nào ở nơi nào gặp qua ngươi

Ngươi tươi cười như vậy quen thuộc

Ta nhất thời nhớ không nổi

A ~~ ở trong mộng

Trong mộng trong mộng gặp qua ngươi

Ngọt ngào cười đến nhiều ngọt ngào

Là ngươi ~ là ngươi ~ là ngươi ~ mơ thấy chính là ngươi

Ở nơi nào ở nơi nào gặp qua ngươi

Ngươi tươi cười như vậy quen thuộc

Ta nhất thời nhớ không nổi

A ~~ ở trong mộng

Trong mộng trong mộng gặp qua ngươi

Ngọt ngào cười đến nhiều ngọt ngào

Là ngươi ~ là ngươi ~ mơ thấy chính là ngươi

Ngươi tươi cười như vậy quen thuộc

Ta nhất thời nhớ không nổi

A ~~ ở trong mộng

Tiêu uyển từ tiếng nói vốn dĩ liền uyển chuyển êm tai, xướng khởi ca tới càng là là điềm mỹ dị thường, làm người nhịn không được chìm đắm trong này duyên dáng tiếng ca.

Khoảng cách tiêu uyển từ cách đó không xa, thấp thoáng ở cây đào gian một tòa trong đình hóng gió, Vĩnh Xương Đế vệ ly mặc đang ngồi ở ghế đá thượng, tư thái thanh tao lịch sự tinh tế phẩm vị trong tay Bích Loa Xuân, Triệu khánh đi theo bên cạnh bên người hầu hạ.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ