ý tần

611 10 0
                                    

Chờ hoàng đế đi ra ngoài hồ đuổi đi chuẩn bị thỏa đáng, vệ ly mặc lãnh Triệu Khánh Hoà liên can cung nhân, ngồi trên hoàng đế chuyên dụng minh hoàng sắc hồ đuổi đi.

Canh giờ này hoàng cung yên tĩnh không tiếng động, chỉ có liên can ngự tiền cung nhân vây quanh hồ đuổi qua vệ ly mặc, ở yên tĩnh trung truyền đến hơi hơi tiếng bước chân.

Cung nói hai bên đứng sừng sững lưu li cố định đèn cung đình, cùng cung nhân tay đề sáu giác đèn cung đình, ở trong bóng đêm lờ mờ lóe hơi mang, du phát có vẻ trong hoàng cung yên lặng.

Triệu khánh bởi vì có vừa rồi giáo huấn, càng không dám mở miệng nói chuyện, chỉ gắt gao đi theo hồ đuổi đi bên cạnh người.

Hoàng Thượng hôm nay trong lòng có tức giận, chính không chỗ nhưng phát hỏa đâu, hắn này hai ngày nhưng đến đánh lên hoàn toàn tinh thần, tiểu tâm hầu hạ trứ.

Đoàn người bước đi thực mau liền tới rồi lạc anh ngoài cung vây.

Lạc anh cung đông sườn gieo trồng một mảnh rừng hoa anh đào, mỗi đến ba tháng mùa, xinh đẹp hoa anh đào nhiều đóa nở rộ, trông rất đẹp mắt, đặc biệt là hoa anh đào sôi nổi bay xuống là lúc, Phong nhi một thổi, hoa rụng rực rỡ, kia tình cảnh thật là đẹp không sao tả xiết, nơi này cung điện liền đặt tên lạc anh cung.

Vệ ly mặc theo như lời khuynh nhan điện, đó là lạc anh cung trước điện đông điện thờ phụ, đúng là hiện tại ý tần sở cư nơi, tây điện thờ phụ tắc trụ chính là thường quý nhân.

Canh giờ này các cửa cung, sớm đã hạ chìa khóa, lạc anh cung tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Đều có cung nhân tiến lên thùng thùng gõ cửa, giống nhau cửa cung đều là phải có người gác đêm.

Thủ vệ tiểu thái giám vốn dĩ mê mang mắt buồn ngủ, đang định nghỉ ngơi, vừa nghe thùng thùng tiếng đập cửa, lập tức buồn ngủ đi hơn phân nửa,

Nghe được bên ngoài có người nói thánh giá lâm, một nửa kia buồn ngủ cũng không có, ma lưu mở ra lạc anh cung cửa cung, cuống quít quỳ gối một bên cấp hoàng đế hành lễ.

Tới rồi khuynh nhan cửa đại điện, vệ ly mặc đi xuống hồ đuổi đi, cung nhân tiến đến gõ khuynh nhan điện cửa điện, thực mau khuynh nhan điện cửa điện từ trong mở ra.

Ý tần ăn mặc một thân mùa hạ màu trắng áo ngủ đón ra tới, hiển nhiên là chuẩn bị nghỉ ngơi.

Nhìn thấy vệ ly mặc, trong trẻo sâu thẳm mở miệng nói: "Tần thiếp khấu kiến Hoàng Thượng." Mặt mày tuy như nhau thường lui tới thanh lãnh, nhưng thần sắc hơi hơi mang theo vui sướng chi sắc.

"Ái phi, không cần đa lễ." Vệ ly mặc mặt mày mang theo ý cười, nâng dậy cấp chính mình hành lễ ý tần, nơi nào còn có vừa mới ở Càn chính điện hỏa khí.

Vệ ly mặc dắt ý tần một đôi tay ngọc, mỹ nhân chính là mỹ nhân, một đôi tay ngọc cũng là hết sức đẹp, "Trẫm mấy ngày không thấy ái phi, thật là tưởng niệm, tối nay sắc trời đã tối, cuối cùng vẫn là không có thể nhịn xuống tới gặp ái phi tâm."

Ý tần thanh lãnh mở miệng nói: "Hoàng Thượng, này không hợp quy củ." Trong lòng rốt cuộc như thế nào nghĩ đến liền không được biết rồi.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ