Hiền phi ở chính mình Dao Hoa trong cung, nguyên bản chính cao hứng trêu đùa Nhị công chúa chơi đùa, vừa nghe đến tin tức này, sắc mặt trực tiếp liền đen xuống dưới.
Nàng không nghĩ tới, tạ Thái Hậu trận này bệnh, cái gì chỗ tốt đều làm hạ Hoàng Hậu một người được.
Nàng thức khuya dậy sớm, cực cực khổ khổ sao chép lâu như vậy kinh Phật, đều không có đổi lấy Hoàng Thượng tới một chuyến Dao Hoa cung, hiện giờ lại làm hạ Hoàng Hậu trước như ý, nàng thật sự có vài phần không cam lòng.
"Nương nương, làm nô tỳ nói, Hoàng Thượng cũng không nhất định là chính mình cam tâm tình nguyện, đi Phượng Nghi Cung vấn an Hoàng Hậu nương nương, nói không chừng a, phương diện này vẫn là Thái Hậu nương nương ý tứ."
Băng xảo thấy Hiền phi sắc mặt khó coi, vội đem chính mình trong lòng suy đoán nói ra.
Bằng không nơi nào có như vậy vừa khéo sự tình, Hoàng Thượng mới từ Thái Hậu từ thọ cung ra tới, đi vòng liền đi Phượng Nghi Cung.
Hiền phi nghe nàng như thế vừa nói, quả nhiên sắc mặt đẹp một ít.
Vừa mới nàng chỉ là bị bất thình lình tin tức kinh tới rồi, căn bản chưa kịp hướng chỗ sâu trong tưởng, hiện tại băng xảo như vậy vừa nhắc nhở, nàng nhiều ít cũng suy nghĩ cẩn thận điểm.
Hoàng Thượng muốn thật là tạ Thái Hậu sai khiến đi Phượng Nghi Cung, cùng Hoàng Thượng chính mình nguyện ý đi, kết quả nhưng không giống nhau.
Người trước nói, thuyết minh Hoàng Thượng không phải cam tâm tình nguyện đi, nếu là người sau nói, kia thuyết minh Hoàng Thượng đối hạ Hoàng Hậu thái độ có điều hòa hoãn, ấn tượng cũng có điều đổi mới, đối hạ Hoàng Hậu trước kia sở làm ra vẻ vì, cũng có tiêu tan hiềm khích lúc trước ý tứ.
Đây mới là Hiền phi biến sắc mặt sắc chủ yếu nguyên nhân.
Bất quá, hiện tại nghe băng xảo như vậy một giải thích, tâm tình của nàng lại rộng mở thông suốt.
"Phái người đi hỏi thăm một chút, Hoàng Thượng rốt cuộc ở Phượng Nghi Cung dừng lại bao lâu?" Hiền phi phân phó nói.
"Kia nô tỳ này liền phái người đi hỏi thăm một chút." Băng xảo nói.
Dao Hoa cung một màn này, tại hậu cung các nơi trình diễn, có kia thông minh, lập tức là có thể nghĩ thông suốt trong đó quan khiếu, có kia không thông minh, liền có điểm hoảng sợ nhiên.
Vốn dĩ Hoàng Thượng đối hạ Hoàng Hậu thái độ không tốt, các nàng mới có thể tại hậu cung kẽ hở trung tồn tại, này về sau nếu là Hoàng Thượng đối hạ Hoàng Hậu thái độ thay đổi, hậu cung sự tình chẳng phải chính là hạ Hoàng Hậu định đoạt.
Mà các nàng, muốn ai đều không đầu nhập vào nói, vậy có chút khó khăn, đây cũng là các nàng nhất không muốn nhìn đến tình cảnh.
Đế hậu hòa thuận, đó là tạ Thái Hậu nguyện ý nhìn đến cảnh tượng, cũng không phải là các nàng nguyện ý nhìn đến.
*
Cung trên đường, ngự liễn ở mấy cái ngự tiền thái giám vai kháng hạ, vững vàng hành, vệ ly mặc nghiêng dựa vào ngồi ở mặt trên, mặt lộ vẻ trầm tư chi trạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...