Chương 47

814 13 0
                                    

Xem vệ ly mặc biểu tình hẳn là không tức giận bộ dáng.

Tiêu uyển từ chu phấn nộn đôi môi, tiếp tục nói: "Nếu là khang phi nương nương không như vậy tra tấn tần thiếp, tần thiếp mới không giả bộ bất tỉnh hù dọa nàng đâu! Lại nói, Hoàng Thượng ngươi xem tần thiếp chân, quỳ đã lâu, đều quỳ đau đã chết."

Dứt lời, nàng vén lên chính mình làn váy, lộ ra hơn phân nửa tiệt trắng nõn **, hách nhiên ở trắng nõn đầu gối, một khối to xanh tím rõ ràng có thể thấy được, bởi vì nàng da thịt trắng nõn như tuyết, càng thêm có vẻ dữ tợn đáng sợ.

Liền vệ ly mặc nhìn đều có vài phần kinh ngạc.

Tiêu uyển từ cẩn thận phát hiện vệ ly mặc sắc mặt hơi hơi có chút buông lỏng, tiếp tục khoe khoang nàng thê thảm, nếu không như vậy sao có thể hiện ra khang phi tàn nhẫn, hiện ra nàng sở chịu khổ tới.

Nàng mới không cần bị tội, còn muốn giả vờ chuyện gì cũng chưa phát sinh đâu!

Có thù không báo phi quân tử!

Nàng liền phải nói cho vệ ly mặc nghe, làm vệ ly mặc nhìn xem khang phi nữ nhân này rốt cuộc có bao nhiêu tàn nhẫn, về sau nàng cùng khang phi thật đã xảy ra xung đột, vệ ly mặc có vào trước là chủ quan niệm, tự nhiên đối khang phi có ngật đáp.

Tiêu uyển từ lại chỉ chỉ chính mình khuôn mặt, đáng thương hề hề nói: "Hoàng Thượng, ngài nhìn nhìn lại tần thiếp khuôn mặt nhỏ, ở đại thái dương hạ, đều đã phơi phơi bị thương đâu!"

Vệ ly mặc theo hi quý nhân nhỏ dài ngón tay ngọc chỉ địa phương nhìn nhìn, hi quý nhân da thịt so với dĩ vãng trắng nõn trơn mềm, trên mặt xác thật có chút hơi hơi đỏ lên, nếu không phải hi quý nhân nói cho hắn, hắn thật đúng là không biết đây là phơi thương, tha thứ hắn đối cái này không phải thực hiểu.

"Hoàng Thượng, nếu không phải ngài đi kịp thời, tần thiếp liền không phải bị đánh đơn giản như vậy, liền dung mạo đều giữ không nổi, kia tần thiếp ở trong cung tồn tại còn có cái gì ý tứ!" Tiêu uyển từ tiếp tục bịa chuyện.

Cũng không phải là bịa chuyện là cái gì, này thật phơi bị thương bảo dưỡng một đoạn thời gian thì tốt rồi, còn dung mạo giữ không nổi, bất quá chỉ cần Hoàng Thượng có thể tin tưởng, quản nàng sưu cái gì đâu!

Vệ ly mặc đương nhiên biết mỹ mạo đối với một cái hậu cung phi tần ý nghĩa cái gì, này khang phi muốn thật là ôm như vậy tâm tư huỷ hoại hi quý nhân, kia thật không phải đơn giản thủ đoạn tàn nhẫn, mà là ngoan độc.

Ngày ấy sự tình rõ ràng liền không phải hi quý nhân sai, là hắn không muốn ở di cùng điện dùng bữa, chỉ là lấy hi quý nhân làm một hồi tấm mộc mà thôi, như vậy rõ ràng sự tình, khang phi thật sự nhìn không ra tới sao?

Khang phi đương nhiên minh bạch, chỉ là vô pháp đối hắn có đáng nghi mà thôi, chỉ có thể đem khí rải tới rồi vị phân thấp hi quý nhân trên người mà thôi.

Vệ ly mặc một trận trầm mặc, đem tiêu uyển từ kéo đến chính mình bên cạnh, ôm ở chính mình trong lòng ngực, hàm dưới nhẹ nhàng để ở nàng não đỉnh mềm mại tóc đen thượng, nhẹ nhàng thấp giọng nỉ non nói: "Là trẫm làm ái phi chịu ủy khuất."

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ