Ra trường tin cung, nguyên bản tới khi không có khởi phong thiên nhi, hiện tại sớm đã quát lên rét lạnh đến xương gió Bắc, ở yên tĩnh ban đêm, thổi trúng cành khô lá úa xoát xoát rung động, thổi tới người trên mặt tư vị, vậy càng không dễ chịu.
Duy nhất may mắn chính là ra trường tin cung đường đi, đoàn người là hướng nam đi, vừa lúc cõng hướng gió, không đến mức đỉnh lớn như vậy phong trở về, bằng không bị gió Bắc một thổi tư vị, kia mới muốn sướng lên mây đâu!
Triệu khánh nắm thật chặt trên người áo bông, trong lòng nổi lên nói thầm: Hoàng Thượng ngốc tại ấm áp trường tin cung thật tốt, một hai phải hơn phân nửa đêm trở về, này không phải ra tới tìm tội chịu là cái gì, hắn như thế nào không biết Hoàng Thượng trở về còn có cái gì chuyện quan trọng phải làm a!
Ai, đi theo không đàng hoàng Hoàng Thượng, quả thực quá khổ bức!
Bất quá bởi vì là thuận gió, tuy rằng thời tiết rét lạnh, nhưng tốc độ lại nhanh rất nhiều, thực mau đoàn người liền đến Càn Nguyên Cung cùng ngọc phù cung ngã rẽ.
"Quải đi ngọc phù cung." Ngồi ở ngự liễn thượng vệ ly mặc mở miệng.
Triệu khánh:......
Nguyên lai Hoàng Thượng muốn đi hi dung hoa nơi đó a, trách không được hơn phân nửa đêm muốn từ Lệ Tiệp Dư nơi đó ra tới đâu.
Một chúng ngự tiền cung nhân:......
Hoàng Thượng lại muốn đi ngọc phù cung? Hoàng Thượng ngài còn có thể lại lăn lộn điểm không?
Ai, đi thôi, Hoàng Thượng đều lên tiếng, còn có thể không đi? Bọn họ liền hy vọng Hoàng Thượng đi hi dung hoa nơi đó, có thể an ổn ở lại, không cần tại đây đại trời lạnh ban đêm, lại lăn lộn bọn họ.
Ngự liễn quẹo vào vào ngọc phù cung đường đi, nhưng chờ bọn họ tới rồi ngọc phù cung cửa cung trước, tức khắc tất cả đều mộng bức!
Nguyên bản hẳn là mọi nơi mở rộng ra, hai bên sáng lên đèn cung đình ngọc phù cung chu sắc đại môn, hiện tại lại là đen như mực một mảnh, gắt gao đóng cửa, vô tình đưa bọn họ cự chi ngoài cửa!
Mọi người vẻ mặt mộng bức ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, này còn chưa tới quan cửa cung canh giờ đi, ngọc phù cung này liền đóng lại cửa cung nghỉ ngơi!
Này, này cũng quá sớm đi!
Ngọc phù cung cung nhân, chẳng lẽ liền không nghĩ tới Hoàng Thượng có khả năng sẽ đến sao?
Mọi người đối với đen như mực một mảnh đại môn, sửng sốt một hồi lâu thần, vẫn là Triệu khánh cảm thấy không ổn, thời tiết này thật sự quá lạnh, bọn họ một đám người, tổng không thể vẫn luôn như vậy cùng cái ngốc bức đúng vậy, đứng ở ngọc phù cung cửa cung ngoại, nơi này mắt to trừng mắt nhỏ đi!
Hoàng Thượng bị khí hồ đồ, nhưng hắn không khí hồ đồ a!
Hắn thật cẩn thận hỏi: "Hoàng Thượng, ngươi xem là làm người gõ cửa, vẫn là hồi Càn chính điện?" Nếu không làm bên trong người, cho bọn hắn mở cửa, nếu không hồi Càn chính điện đi, đứng ở chỗ này tính chuyện gì xảy ra sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...