Hiền phi cũng không nghĩ tới hạ Hoàng Hậu sẽ lấy điểm này công kích nàng, vân nương tử chính mình không được sủng ái, cùng nàng cái này một cung chủ vị có gì quan hệ a!
Nhưng nàng biết, chính mình trong lòng có thể nghĩ như vậy, lại không thể nói như vậy.
"Hoàng Hậu nương nương nói có lý, hi dung hoa hầu hạ thánh giá có công, Hoàng Hậu nương nương cần phải hảo hảo ban thưởng hi dung hoa mới là." Mạnh thục nghi cười ngâm ngâm mở miệng.
Nàng đây là thế Hiền phi giải vây đâu.
Hạ Hoàng Hậu trên mặt cứng lại, thật muốn tiến lên đổ Mạnh thục nghi miệng.
Nàng hiện tại còn sinh hi dung hoa khí đâu, Mạnh thục nghi lại muốn nàng ban thưởng đồ vật cấp hi dung hoa, này không phải cố ý làm nàng xuống đài không được sao?
Chính yếu chính là, lý do vẫn là hi dung hoa hầu hạ thánh giá có công, này không phải vả mặt nàng lần trước làm hạ thay quần áo thị tẩm, lại không hầu hạ hảo Hoàng Thượng, chọc đến Hoàng Thượng giận dữ sự sao!
Mạnh thục nghi đây là mượn này châm chọc nàng sao?
Nhìn Mạnh thục nghi ngày thường thành thành thật thật một người, đi theo Hiền phi phía sau đương trùng theo đuôi, không nghĩ tới nói lên lời nói tới, so Hiền phi còn muốn khó chơi.
Hơn nữa lời này, vẫn là làm trò chúng phi tần mặt nói ra.
Ngươi xem này một vòng phi tần xem ánh mắt của nàng, nếu là nàng thật không ban thưởng hi dung hoa điểm thứ gì, có phải hay không lại có vẻ nàng cái này làm Hoàng Hậu không hiền thục, không rộng lượng.
Nhưng nếu là thưởng, nàng trong lòng lại nghẹn một ngụm hờn dỗi, phun không ra, nuốt không đi xuống, không còn có so này càng khó chịu.
Hiền phi bưng lên trên bàn chung trà, làm bộ làm tịch uống một ngụm, kỳ thật là dùng to rộng tay áo, che đậy chính mình khóe miệng kia mạt mỉa mai biểu tình.
Hạ thị hiện tại quán sẽ làm bộ làm tịch biểu hiện chính mình nhiều hiền huệ rộng lượng, nàng liền xem nàng lần này hiền huệ rộng lượng, có thể hay không đem chính mình nghẹn ra nội thương tới.
Uống xong nước trà, Hiền phi buông chung trà, cùng ngồi ở chính mình đối diện Mạnh thục nghi, lại trao đổi một cái ánh mắt.
Mạnh thục nghi cùng Hiền phi đối xong ánh mắt sau, xoay người lại thấy hạ Hoàng Hậu một lát chưa hé răng, lại cười trêu ghẹo nói: "Không phải là Hoàng Hậu nương nương luyến tiếc về điểm này đồ vật đi!"
Nói xong lời nói, Mạnh thục nghi cố ý dùng trong tay khăn thêu, che lại cái miệng nhỏ cười cười.
Hạ Hoàng Hậu trong lòng lại hận, trên mặt còn muốn treo cười.
"Bổn cung chỉ là suy nghĩ ban thưởng thứ gì cấp hi dung hoa thích hợp đâu, như thế nào tới rồi Mạnh thục nghi trong miệng, chính là bổn cung luyến tiếc kia điểm đồ vật."
Không đợi Mạnh thục nghi phản bác nói nói ra, nàng lại quay mặt đi tới phân phó bên cạnh thanh trúc: "Thanh trúc, đi trong điện đem bàn trang điểm kia chi vân phượng văn kim trâm cùng kia phó vàng ròng véo ti vòng tay lấy lại đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...