xảy ra chuyện

679 8 0
                                    

Lúc này, thu quả tự ngoài điện tiến vào, "Tiểu chủ, Dao Hoa cung Hiền phi nương nương nơi đó truyền xuống phân phó, không được cung nhân lại nghị luận Hoàng Hậu nương nương việc, nói là khang phi nương nương ngày ấy té xỉu, chỉ là thân thể yếu đuối."

"Nga? Hiền phi có như vậy hảo tâm?" Tiêu uyển từ lược có nghi vấn, nàng mới không tin đâu, việc này chân chính nguyên nhân gây ra nhưng chính là Hiền phi cùng khang phi khiến cho, Hiền phi như thế nào sẽ như thế hảo tâm thế hạ Hoàng Hậu bình ổn việc này.

Thu quả nói: "Hoàng Hậu nương nương sáng nay cưỡi hồ đuổi đi, đi Thái Hậu nương nương từ thọ cung nơi đó, lúc sau Thái Hậu nương nương liền tuyên triệu Hiền phi, hôm nay buổi trưa, liền Hoàng Thượng cũng đi một chuyến từ thọ cung đâu?"

Tiêu uyển từ hiểu rõ gật gật đầu, thì ra là thế, tạ Thái Hậu nếu lên tiếng, Hiền phi cùng khang phi chính là lại không cam lòng, cũng chỉ có thể làm theo.

Nàng cũng hảo muốn ôm một ôm tạ Thái Hậu cái này đại thô chân a!

"Vậy ngươi liền phân phó đi xuống đi! Đúng rồi, ngươi làm cẩm hoa điện hầu hạ cung nhân gần nhất tiểu tâm một ít, đừng làm cho người bắt được cái gì nhược điểm."

Nàng hôm qua chính là đem Hoàng Thượng từ khang phi bên kia tiệt tới rồi chính mình cẩm hoa điện, tuy rằng là trong lúc vô tình tiếp, nhưng lấy khang phi tính tình, nói vậy mới mặc kệ ra sao nguyên nhân đâu!

Khang phi khẳng định sẽ tìm cơ hội từ nàng nơi này tìm về bãi, nàng ra cẩm hoa điện cơ hội không nhiều lắm, cho nên khang phi thật muốn đối chính mình xuống tay, cũng chỉ có thể từ bên người nàng cung nhân trên người tìm cơ hội.

Nói không khẩn trương thấp thỏm là không có khả năng, khang phi dù sao cũng là chính nhị phẩm phi vị, muốn thu thập nàng kia còn không dễ dàng, chỉ hy vọng khang phi xuống tay thời điểm có thể thủ hạ lưu tình, không cần đem nàng phủ định toàn bộ, tổng làm nàng có cơ hội lại bò dậy không phải, lại một cái nàng hy vọng xa vời hoàng đế đến lúc đó có thể che chở nàng điểm!

"Là, nô tỳ này liền đem lời nói truyền xuống đi." Thu quả đáp.

Thu quả cũng minh bạch nhà mình tiểu chủ lo lắng chuyện gì, nhưng hiện tại khang phi nương nương nơi đó đã đắc tội, lại thế nào cũng không thay đổi được gì, nhưng cẩm hoa điện bên này tổng không thể cái gì chuẩn bị cũng không làm, tổng muốn canh phòng nghiêm ngặt một chút, để tránh bị khang phi chui chỗ trống.

Cẩm hoa điện tường an không có việc gì qua hai ngày, tiêu uyển từ vẫn luôn dẫn theo một lòng mới chậm rãi thả xuống dưới.

Hậu cung trung về hạ Hoàng Hậu lòng dạ hẹp hòi đồn đãi cũng đảo mắt biến mất, phảng phất chuyện này trước nay liền không có phát sinh giống nhau.

Hiện tại hậu cung mọi người đàm luận nhiều nhất, vẫn là lạc anh cung khuynh nhan điện ý tần, bởi vì đêm qua Hoàng Thượng chính là lại như muốn nhan điện nghỉ ngơi.

Ý tần hiện tại thánh sủng, càng là đem trước kia nhất được sủng ái lệ dung hoa đè ép đi xuống, tại hậu cung, luận ai nhất được sủng ái cùng không tiêu chuẩn, đó là Hoàng Thượng chiêu ai thị tẩm số lần nhiều nhất.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ