chương 99

755 11 0
                                    

Tiểu nguyên bảo uống nãi, thực mau đã ngủ, tiêu uyển từ thật cẩn thận giúp hắn dọn xong tư thế ngủ, lúc này mới quay đầu tiếp tục cùng vệ ly mặc nói chuyện.

Hai người nói đơn giản chính là hai ngày sau nguyên bảo tắm ba ngày yến.

Bất quá, tiêu uyển từ hiện tại cái gì cũng làm không được, tắm ba ngày sở dụng đồ vật, cũng vẫn luôn là hoàng ma ma mang theo cung nhân cùng ba cái đỡ đẻ ma ma ở làm chuẩn bị.

Còn có tắm ba ngày bữa tiệc tiếp đãi khách khứa từ từ, lấy nàng hiện tại suy yếu tình huống thân thể, căn bản vô pháp ra mặt, toàn bộ yêu cầu những người khác đại lao.

Hai người lại nói nói mấy câu, tiêu uyển từ liền có chút chịu đựng không nổi, trực tiếp nằm trên giường đã ngủ.

Thấy nàng cùng chính mình nói chuyện không đương liền ngủ rồi, vệ ly mặc trên mặt hiểu ý cười, hậu cung có bao nhiêu phi tần mỗi ngày ngóng trông có thể cùng hắn nhiều ở chung một hồi đâu, vị này nhưng khen ngược, hắn này còn chưa đi đâu, nàng chính mình đảo trước ngủ rồi.

Vệ ly mặc lại hướng giường sườn nhìn thoáng qua ngủ ở bên người nàng tiểu gia hỏa, trong lòng mặc niệm nói, nguyên bảo, nguyên bảo, nguyên bảo, tiện đà lắc đầu bật cười, như vậy tục khí tên, cũng liền nàng dám cấp hoàng tử kêu, cũng không sợ nhân gia đã biết chê cười.

Phóng hảo trên giường màn lụa, vệ ly mặc trực tiếp ra phòng ngủ, bất quá, rời đi ngọc phù cung phía trước, hắn vẫn là đem hoàng ma ma gọi vào trước mặt dặn dò một phen.

Hoàng ma ma nghe được Hoàng Thượng dặn dò nói, nửa ngày không phục hồi tinh thần lại.

Nàng thật không nghĩ tới hi dung hoa thế nhưng ở nàng mí mắt phía dưới, né qua nàng tự mình cấp Tam hoàng tử uy nãi, mà nàng đối việc này còn không chút nào cảm kích.

Không phải không chút nào cảm kích, là nàng căn bản là không hướng phương diện này suy nghĩ quá, hậu cung quy củ ở kia bãi, nàng như thế nào cũng không thể tưởng được hi dung hoa chính là cái kia không ấn lẽ thường ra bài người.

Nếu không phải bị Hoàng Thượng trong lúc vô ý phát hiện, nói vậy nàng cùng ba cái bà vú còn đều bị chẳng hay biết gì đâu.

Hoàng ma ma không cần tưởng cũng biết, hi dung hoa bên người thu quả cùng mưa phùn hai cái đại cung nữ, hẳn là đều là biết tình hình thực tế, bằng không không có khả năng giấu đến quá Tam hoàng tử bên người bà vú.

Bất quá, việc này mặc dù bị nàng phát hiện, nàng cũng không dám nói cái gì, hi dung hoa tưởng cấp Tam hoàng tử uy nãi, nàng một cái nô tỳ, muốn ngăn cũng ngăn không được nha, chính yếu chính là, nàng vì cái gì muốn cản, đối nàng lại không cái chỗ tốt, nàng thật muốn nói, chỉ biết chọc đến hi dung hoa đối nàng có ý kiến.

Hiện tại hoàng ma ma cảm thấy, hi dung hoa nuôi nấng Tam hoàng tử sự, bị Hoàng Thượng phát hiện cũng khá tốt, còn tỉnh nàng thế khó xử, nghĩ rốt cuộc khuyên không khuyên hi dung hoa đâu, hiện tại thật tốt, liền khuyên cũng không cần khuyên.

Nhưng nghe được cuối cùng, hoàng ma ma trực tiếp không biết nói cái gì cho phải.

Hoàng Thượng ý tứ thế nhưng là cho phép hi dung hoa cấp Tam hoàng tử uy nãi, chỉ là làm nàng chú ý điểm hi dung hoa thân thể, đừng làm cho hi dung hoa mệt.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ