Liền tại hậu cung chúng phi tần suy đoán Hoàng Thượng sẽ cho Lệ Tiệp Dư tấn chức cái gì vị phân thời điểm, hai ngày thoảng qua, rốt cuộc ở ngày thứ ba sáng sớm, từ Càn Nguyên Cung liên tiếp ban hạ bốn đạo ý chỉ.
Ngọc phù trong cung, Triệu khánh tuyên đọc xong tấn chức ý chỉ, cười khanh khách đối tiêu uyển từ nói: "Lão nô chúc mừng nương nương tấn chức chiêu nghi chi vị!"
Nếu không nói ngọc phù cung vị này chính là Hoàng Thượng đặt ở đầu quả tim người trên đâu, vì vị này có thể tấn vị, Hoàng Thượng chính là ở Càn Nguyên Cung suy nghĩ hai ngày, mới nghĩ ra như vậy một cái tấn chức vị phân biện pháp.
Đó chính là hậu cung trung phàm là sinh dưỡng quá con vua, còn có hiện giờ có thai, Hoàng Thượng không nghiêng không lệch, đều hoặc nhiều hoặc ít tấn chức một chút vị phân.
Giống sinh hạ đại công chúa Mạnh thục nghi, nguyên lai vị phân là từ nhị phẩm thục nghi, xếp hạng chín tần vị thứ tư, nhưng lần này Hoàng Thượng cấp nhiều năm không nhúc nhích nàng, thoáng hướng lên trên đề ra đề, nhắc tới chín tần trung xếp hạng vị thứ hai chiêu viện chi vị.
Tuy nói tấn chức có chút râu ria, nhưng có chút ít còn hơn không, so với những cái đó vẫn không nhúc nhích phi tần, tốt xấu còn hướng lên trên giật giật không phải.
Lại nói một chút hiện tại hậu cung nhất đứng đầu Lệ Tiệp Dư, dựa vào lần này hoài long thai, từ nguyên lai từ tam phẩm tiệp dư, tấn chức một bậc, lên tới chính tam phẩm quý cơ chi vị, về sau liền phải xưng hô một tiếng lệ quý cơ.
Mà sinh hạ Nhị công chúa Vân Quý người, tắc từ chính lục phẩm quý nhân, tấn chức vì từ ngũ phẩm lương viện.
Muốn nói tấn chức cuối cùng này một vị, chính là trước mắt vị này hi quý tần, từ nguyên lai chính tam phẩm quý tần, trực tiếp tấn chức tới rồi từ nhị phẩm chín tần đứng đầu chiêu nghi, tại vị phân thượng, so sinh đại công chúa mẹ đẻ Mạnh chiêu viện, còn muốn cao hơn như vậy một chút đâu.
Nếu không nói như thế nào hi chiêu nghi được sủng ái đâu, Hoàng Thượng kia thật là sẽ lợi dụng sơ hở, nương lệ quý tần có thai tấn chức vị phân, như thế nào cũng muốn cấp vị này biên ra một cái tấn chức lý do tới.
Nhìn không nặng bên này nhẹ bên kia, một chén nước đoan thật sự bình, nhưng này cẩn thận một cân nhắc, nơi nào là như vậy một chuyện a.
Cũng không biết trường tin cung Lệ Tiệp Dư, nga, không đúng, hiện tại muốn đổi tên lệ quý cơ, nghe thấy cái này tin tức sau, có thể hay không khí bụng đau.
Quả thực không còn có so Hoàng Thượng như vậy tao thao tác!
Không biết, còn tưởng rằng có thai chính là ngọc phù cung vị này tổ tông đâu!
Dựng lên phía sau tiêu uyển từ đâu, lúc này cả người đều là ngốc.
Nàng đây là thăng vị phân?
Nhưng tưởng tượng lại cảm thấy không đúng chỗ nào, hoài long thai không phải trường tin cung Lệ Tiệp Dư sao, như thế nào đảo thành nàng tấn chức vị phân đâu.
Nàng tưởng, Càn Nguyên Cung vị kia, không phải là nhất thời tay lầm, viết sai rồi thánh chỉ đi.
Như vậy tưởng tượng, phục hồi tinh thần lại tiêu uyển từ, liền nhịn không được hỏi Triệu khánh: "Cái kia, Triệu công công, Hoàng Thượng không viết sai thánh chỉ đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...