chương 59

811 15 0
                                    

Một hồi vui sướng tràn trề vận động sau, vệ ly mặc ôm sớm đã xụi lơ tiêu uyển từ ra bể tắm, đi vào bên ngoài thay quần áo gian ngoài.

Tiêu uyển từ váy áo sớm tại bể tắm đã ướt rớt, không thể lại xuyên, đành phải tìm một thân vệ ly mặc áo ngủ, mặc ở trên người, chỉ là to rộng áo ngủ mặc ở nàng kiều tiếu trên người, lỏng lẻo, tựa như trộm xuyên đại nhân quần áo hài tử giống nhau, làm nhân tâm sinh ý cười.

Đổi hảo áo ngủ, vệ ly mặc lại đương một hồi vận chuyển công, đem người ôm trở lại tẩm điện trên giường, phân phó tẩm điện ngoại hầu hạ Triệu khánh, làm hắn phái người đến cẩm hoa điện lấy một bộ hi quý nhân váy áo giày vớ tới.

Chỉ là mới vừa quay lại quá thân tới, liền thấy hi quý nhân ném to rộng tay áo, trần trụi tuyết trắng gót chân nhỏ đứng ở trên giường, ở kia làm bộ làm tịch học sân khấu kịch thượng con hát, thấy hắn xem ra, cao hứng khoe ra nói: "Hoàng Thượng, ngài xem tần thiếp giống không giống sân khấu kịch thượng hát tuồng." Kia chẳng ra cái gì cả bộ dáng, miễn bàn có bao nhiêu buồn cười!

Vệ ly mặc rất là đau đầu xoa xoa cái trán sau, một bên hướng giường bên này đi tới, một bên không keo kiệt khen nói: "Giống, ái phi động tác làm thật tốt quá." Nói, hắn như vậy trái lương tâm hống nhà hắn vật nhỏ, sẽ không bị mắng chửi đi!

"Tần thiếp cũng cảm thấy đặc biệt giống đâu," tiêu uyển từ mỹ tư tư tự mình cảm giác tốt đẹp, ôm lấy vệ ly mặc cổ, ở hắn má biên tới cái môi thơm, sẽ thảo nữ nhân vui vẻ nói dối lời nói nam nhân có đường ăn hét! Liền tính là lời nói dối nàng cũng thích nghe.

Vệ ly mặc sủng nịch nhéo nhéo nàng cái mũi nhỏ, sủng nịch cười: "Nghịch ngợm tiểu nha đầu." Dám như vậy đối đãi hắn phi tần, cũng cũng chỉ có vật nhỏ, bất quá hắn thích.

Tiêu uyển từ dẩu dẩu thủy nhuận môi anh đào, không thuận theo nói: "Nhân gia mới không phải tiểu nha đầu đâu!" Dựa, còn nhỏ nha đầu, tiểu nha đầu ngươi còn ngủ, có biết hay không ngươi đây là dụ dỗ vị thành niên thiếu nữ a! Gác ở kiếp trước, tiểu tâm cảnh sát thúc thúc tới cửa tới tìm ngươi nha, hảo đi! Lời này nàng cũng cũng chỉ có thể ở trong lòng phun tào một chút!

Vệ ly mặc nhìn nàng thủy nhuận môi anh đào, gật đầu, xác thật không phải tiểu nha đầu, tiểu nha đầu thân thể nào có mỹ nhân thân thể mềm mại phát dục như vậy lả lướt hấp dẫn, tưởng tượng đến mỹ nhân ở bể tắm trung mỹ đến câu hồn nhiếp phách, làm hắn muốn ngừng mà không được mỹ diệu tư vị, thân thể không ngờ lại nổi lên phản ứng, ánh mắt cũng bắt đầu biến thâm thúy u ám lên, dụ hống "Ái phi, chúng ta lại đến một lần được không?"

Tiêu uyển từ một ngốc, nói, cẩu hoàng đế ** thật không phải giống nhau tràn đầy a! Bất quá Hoàng Thượng yêu cầu phi tử bồi ngủ, nàng giống như cũng không có cự tuyệt quyền lợi a! "Hảo đi!"

Vệ ly mặc lại mở miệng nói: "Kia ái phi hôn môi trẫm!" Nói, hắn đã lâu không cảm nhận được vật nhỏ hôn môi hắn cái loại này tâm linh sung sướng run túc cảm giác!

Hảo sao, cẩu hoàng đế yêu cầu còn rất nhiều.

Tiêu uyển từ ngượng ngùng gật gật đầu, há mồm anh đào cái miệng nhỏ, thủy nhuận môi anh đào ngậm lấy hắn vành tai, đầu lưỡi nhẹ nhàng duẫn hút liếm láp, chỉ trong chốc lát, trong nhà liền truyền đến nam nhân thô nặng sung sướng tiếng thở dốc, còn kèm theo thoải mái mắc cỡ than nhẹ thanh.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ