điện tuyển trúng cử

1K 17 2
                                    

Trước điện đã có kiểm tra xong tú nữ tại đây chờ, nhưng tiêu uyển vận kia đội lại chưa trở về, tiêu uyển vận tìm cái mát lạnh chân tường đứng.

Sau nửa canh giờ, tiêu uyển vận kia đội mới rốt cuộc khoan thai đi vào.

Chúng tú nữ ở trong viện nôn nóng chờ đợi sơ tuyển kết quả.

Buổi chiều giờ Thân nhiều, hướng ma ma mang theo trong cung chúng ma ma hiện thân, bắt đầu tuyên đọc sơ tuyển kết quả, sơ tuyển tổng cộng trúng cử 316 danh tú nữ, có hai phần ba tú nữ ở cửa thứ nhất đã bị đào thải rớt, có chút thừa nhận năng lực nhẹ tú nữ ở tuyên đọc kết thúc quả sau, thế nhưng đương trường anh anh lau nước mắt tới.

Hai chị em trở lại Tiêu phủ khi, thiên hơi hơi có chút đen, hai người trực tiếp bị mời vào tiêu lão phu nhân cùng phúc đường, cùng phúc nội đường sớm đã dọn xong bữa tối.

Đại phòng đương gia phu nhân Trương thị cùng tam phòng phu nhân cừu thị hai người đều ở, tiêu lão phu nhân nghe được hai tỷ muội đều đã thông qua sơ tuyển, ba người cao hứng không khép miệng được, liên tục nói tốt.

Tiêu uyển từ ăn thượng nóng hôi hổi đồ ăn, mới rốt cuộc cảm giác chính mình như là sống lại đây, ở nha hoàn mưa phùn làm bạn hạ, bị lão phu nhân sớm tống cổ hồi nghe vũ hiên nghỉ ngơi, hảo nghỉ ngơi dưỡng sức chuẩn bị chiến tranh ngày mai phục tuyển.

Ngày thứ hai phục tuyển, hai chị em đã ngựa quen đường cũ, tiêu uyển vận cũng không có ngày thứ nhất khẩn trương, có vẻ tự nhiên hào phóng.

Hôm nay kiểm tra so ngày thứ nhất càng biến thái, thế nhưng vẫn là lỏa tuyển, kiểm tra so sơ tuyển còn muốn nghiêm khắc, kiểm tra bộ vị làm tiêu uyển từ cái này hiện đại người đều khó có thể mở miệng, cẩn thận hận không thể trên người có mấy cây lông tóc cũng muốn số rõ ràng, may mắn ma ma chỉ dùng đôi mắt nhìn, cũng không tự mình động thủ, bằng không tiêu uyển từ cái này hiện đại người cũng muốn tức giận, ngẫm lại đều khởi một thân nổi da gà.

Lần này phục tuyển lại xoát tiếp theo hơn trăm danh tú nữ, không biết có phải hay không Tiêu gia hai tỷ muội vận khí tốt, hoặc là hai người đi rồi cứt chó vận, thế nhưng hai người đều tiến vào điện tuyển.

Tiêu lão phu nhân tất nhiên là lòng tràn đầy cao hứng, Tiêu gia hai tỷ muội điện tuyển liền tính là không tuyển thượng, trở về cũng là có thể tìm cái hảo nhà chồng, rốt cuộc hai người là tham gia quá điện tuyển, thân phận thượng tự nhiên nước lên thì thuyền lên.

Vận khí tốt một chút nói, khả năng còn sẽ có một người vào cung làm bạn thánh giá cơ hội.

Ngày thứ ba sáng sớm giờ mẹo không đến, tiêu uyển từ đã bị nha hoàn đánh thức lên trang điểm chải chuốt, tam phòng phu nhân cừu thị mang theo ma ma nha hoàn thế nhưng cũng sớm đi vào nghe vũ hiên.

Cừu thị tới mục đích tất nhiên là giám sát tiêu uyển từ trang điểm chải chuốt, đây chính là Tiêu gia tối cao người lãnh đạo tiêu lão phu nhân tự mình phân phó xuống dưới, đối với tiêu uyển từ cái này trong suốt thứ nữ có thể đi vào điện tuyển, cừu thị cũng là tương đương cảm giác ngoài ý muốn.

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ