Đại điện. Chờ hậu cung các cung thu được Hoàng Thượng ý chỉ, đối việc này cũng là kinh hách nhiều quá kinh ngạc!
Cao cao tại thượng chính nhị phẩm khang phi, trong một đêm, thành hạng bét thay quần áo, này kết quả quá làm người ngoài dự đoán!
Các nàng còn tưởng rằng liền tính hi dung hoa có thai, Hoàng Thượng cho nàng thăng vị phân, nhưng hi dung hoa cung nữ đâm cho liễu dung hoa đẻ non việc, cái mũ này, vẫn là muốn khấu ở hi dung hoa trên đầu.
Các nàng trăm triệu không nghĩ tới, cuối cùng Hoàng Thượng lại tra ra việc này là khang phi việc làm, trực tiếp cấp khang phi tới cái một loát rốt cuộc, trực tiếp làm nàng thành nhất hạng bét thay quần áo.
Có thể thấy được Hoàng Thượng là thật sự nổi giận!
Đối kết quả này, khó nhất lấy tin tưởng, liền thuộc bị đâm đẻ non liễu dung hoa, cùng nàng bên người cung nữ bạch mai cùng thoại mai.
Rõ ràng ngày ấy, khang phi là trợ giúp các nàng nhiều nhất, còn dùng nàng chính mình hồ đuổi đi, giúp đỡ chủ tử trở về phúc dương cung, lại phái tiểu thái giám giúp đỡ thỉnh thái y.
Bản nhân càng là tự mình giúp đỡ các nàng, đem cẩm hoa điện tiểu cung nữ vặn đưa đến Hoàng Hậu nương nương Phượng Nghi Cung, như thế nào kết quả cuối cùng, sẽ là khang phi sai sử cẩm hoa điện tiểu cung nữ, đâm cho các nàng chủ tử đẻ non đâu!
Liễu dung hoa từ khi nghe được tin tức, càng là tức giận đến ở phúc dương trong cung lại là quăng ngã lại là đánh.
Sai đem kẻ thù đương ân nhân, nói được chính là nàng đi!
Hiện tại toàn bộ hậu cung, còn không biết có bao nhiêu người, ở sau lưng chê cười nàng là cái ngốc tử đâu, đối với chính mình kẻ thù mang ơn đội nghĩa, lại là tặng lễ, lại là trí tạ, không còn có so nàng càng ngốc người!
Liễu dung hoa dưới sự tức giận, nguyên bản liền vừa mới đẻ non quá suy yếu thân thể, lập tức lại ngã xuống, phúc dương trong cung lúc ấy lại thỉnh Thái Y Viện thái y.
Muốn nói hiện tại hận nhất khang phi chính là liễu dung hoa, kia đối với khang phi rơi đài, hàng vì hạng bét thay quần áo, vui mừng nhất chính là trường tin cung Lệ Tiệp Dư.
Lệ Tiệp Dư là thượng giới vào cung phi tần trung, nhất được sủng ái phi tử, đã từng bị khang phi khó xử quá, chèn ép quá, mặc dù sau lại nàng được sủng ái, lại giống hiện tại thăng từ tam phẩm tiệp dư chi vị, đối thượng khang phi chính nhị phẩm phi vị, nàng cũng là vẫn luôn bất đắc dĩ.
Một là, nàng học không tới hi dung hoa, cùng khang phi trực tiếp khai xé cái loại này không quan tâm khí phách.
Nhị đâu, nàng cũng học không được hi dung hoa da mặt dày, ngươi muốn dám khó xử ta, ta liền trực tiếp cùng ngươi dỗi.
Nàng lúc ấy như thế nào làm đâu, nàng lúc ấy lựa chọn yên lặng thừa nhận, lựa chọn một sự nhịn chín sự lành, chờ đến nàng được sủng ái, khang phi cảm thấy chèn ép không được nàng, mới không hề nhằm vào nàng, khi đó nàng mới thật mạnh thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Mà hi dung hoa cùng nàng cái này tương phản, lựa chọn phản kháng.
Đương nhiên, hi dung hoa làm như thế, cũng là rước lấy khang phi nhiều lần trả đũa, chỉ là hi dung hoa vận khí tốt, Hoàng Thượng lại che chở, mới làm nàng có thể hóa hiểm vi di.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...