"Hai người các ngươi đứng ở này nói cái gì đâu?" Vệ ly mặc sải bước bước ra đại điện.
Triệu khánh:......
Hoàng Thượng ngài này ra tới tốc độ cũng quá nhanh!
Nô tài chân trước mới ra tới, ngài sau lưng liền đi theo ra tới, ngài như vậy bỏ xuống vài vị đại thần, thật sự hảo sao?
"Hồi Hoàng Thượng nói, nô tài đang theo tiểu ngũ tử nói, làm hắn nhất định phải đối hi quý nhân trung tâm đâu." Triệu khánh trả lời nói.
Vệ ly mặc gật gật đầu, rất có vài phần nhận đồng nói: "Xác thật phải đối hi quý nhân trung tâm, bằng không trẫm cũng không đáp ứng."
Triệu khánh:......
Được, Hoàng Thượng khả năng sớm đã quên tiểu ngũ tử là bọn họ người, vẫn là chính mình ngày nào đó có cơ hội nhắc lại tỉnh một chút đi!
Tiểu ngũ tử tắc hoàn toàn hỗn độn, này đều cái gì cùng cái gì a!
"Đi thôi, chạy nhanh đi Nghi Xuân cung." Vệ ly mặc thúc giục nói.
Chỉ mong này hi quý nhân có thể thông minh chút, không cần chọc giận khang phi, bằng không hắn liền tính đi, này hi quý nhân tội cũng nhận không.
Nâng ngự liễn mấy cái ngự tiền tiểu thái giám, hoang mang rối loạn nâng ngự liễn tới rồi điện trước, nghe được Hoàng Thượng nói bãi giá Nghi Xuân cung di cùng điện.
Mỗi người trong lòng âm thầm nói thầm, này khang phi nương nương chẳng lẽ muốn quật khởi, ngươi xem này đại giữa trưa độc ác cay thái dương, cũng ngăn không được Hoàng Thượng đi xem khang phi nương nương tâm a!
......
Này trong cung tin tức linh thông phi tần, tự nhiên đã biết khang phi Nghi Xuân cung phát sinh chuyện gì, tỷ như Hiền phi, lệ dung hoa, Tần phương, tô tần chờ.
Bọn họ này đó lão nhân tại hậu cung ngốc thời gian lâu dài, từng người đều có chính mình tin tức nơi phát ra.
Này đó sớm biết rằng tin tức phi tần, mỗi người ngồi ở chính mình cung thất, ưu nhã uống nước trà, vẻ mặt thích ý vui sướng khi người gặp họa, nhìn khang phi cái này nhãn hiệu lâu đời địa vị cao phi tần, như thế nào thu thập hi quý nhân cái này còn tính đến sủng tân nhân.
Này đó hậu cung lão nhân hiện tại thật là hận chết này đó tân nhân, gần nhất liền phân đi rồi Hoàng Thượng hơn phân nửa ân sủng.
Nguyên bản những cái đó hai ba tháng còn có thể ăn một lần thịt phi tử, từ khi tân nhân vừa vào cung, càng là liền khẩu canh cũng uống không thượng.
Đặc biệt là cái kia ý tần, một người liền không sai biệt lắm chiếm một phần ba thánh sủng, nếu là có người có thể dọn dẹp một chút ý tần, tỏa tỏa nàng nhuệ khí thì tốt rồi, tuy nói ý tưởng này có chút không lớn hiện thực, nhưng hiện tại nhìn xem khang phi tìm hi quý nhân đen đủi, cũng là không tồi.
"Này khang phi vẫn là nhịn không được đối hi quý nhân ra tay a!" Hiền phi cười đối băng xảo nói
Này hi quý nhân trước hai ngày chính là làm khang phi ở chính mình Nghi Xuân cung ra một cái thật lớn xấu, làm hậu cung mọi người nhìn một cái thật lớn chê cười, khang phi muốn ở hi quý nhân trên người tìm về bãi đó là sớm muộn gì sự, Hiền phi chỉ là không nghĩ tới khang phi sẽ như vậy thiếu kiên nhẫn, nhanh như vậy liền ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...