Dao Hoa cung chính điện.
Triệu Hiền phi mới vừa dùng quá đồ ăn sáng, duỗi tay tiếp nhận bên người băng xảo đưa qua nước trà, đoan trang ưu nhã súc nước miếng, lại tiếp nhận băng xảo đệ thượng gấm Tứ Xuyên khăn tay, nhẹ nhàng nhấp nhấp khóe miệng, mở miệng hỏi: "Hôm nay buổi sáng hạ thừa hơi cùng vân vũ quyên, chính là đã vào cung."
Băng xảo cung kính ăn nói nhỏ nhẹ hồi phục nói: "Hồi nương nương nói, hai người đã vào cung, ấn nương nương phía trước phân phó, người an bài ở Dao Hoa cung sau điện, chỉ là hạ thừa hơi vẻ mặt không tình nguyện bộ dáng, còn ồn ào muốn ở tại trước điện đâu, cũng không nhìn xem nàng dáng vẻ kia, nếu không phải Hoàng Hậu thứ muội, ai phản ứng nàng cái này từ thất phẩm thừa hơi."
Băng xảo ngữ khí mang theo đối hạ thừa hơi khinh thường cùng bất mãn.
"Không cần lý nàng, làm nàng nháo đó là, tốt nhất nháo còn chưa thị tẩm, liền làm Hoàng Thượng ghét bỏ mới hảo đâu." Hiền phi âm thanh lạnh lùng nói, trong thanh âm nói không nên lời lạnh băng.
"Còn tỉnh bổn cung tự mình ra tay."
Băng xảo đối với hạ thừa vi an xếp hạng Dao Hoa cung, là rất nhiều chút nghi hoặc,.
"Không biết Hoàng Thượng nghĩ như thế nào, biết rõ nương nương ngài cùng Hoàng Hậu tố có không hợp, còn đem hạ thừa vi an xếp hạng nương nương Dao Hoa cung, này không phải thành tâm cấp nương nương ngột ngạt sao?"
Băng xảo là Triệu Hiền phi tâm phúc, cũng là Hiền phi trong cung chưởng sự cô cô, nói chuyện tự nhiên cố kỵ thiếu chút.
Triệu Hiền phi ở Triệu gia làm cô nương khi, băng xảo chính là bên người nha hoàn, một đường bồi Hiền phi từ Thái Tử Đông Cung lương đệ đến bây giờ hoàng đế hậu cung Triệu Hiền phi, cảm tình tự không phải người khác có thể so sánh.
"Liền bởi vì biết bổn cung cùng Hoàng Hậu tố có hiềm khích, Hoàng Thượng mới đưa hạ thừa vi an bài tiến Dao Hoa trong cung, đặt ở bổn cung mí mắt phía dưới nhìn đâu, Hạ gia còn không phải là tưởng chờ hạ thừa hơi có thể sinh hạ hoàng tử, đến lúc đó ôm đến Hạ thị trước mặt đảm đương con vợ cả dưỡng ở dưới gối sao? Cũng không nhìn xem Hoàng Thượng có đáp ứng hay không, hừ, ngu xuẩn."
Trong giọng nói nói không nên lời trào phúng ý vị, cũng liền Hạ thị còn ở Phượng Nghi Cung làm mộng đẹp, chẳng phải biết Hoàng Thượng đã sớm ghét Hạ gia nữ nhân.
Hiền phi tiếp tục thong thả ung dung giải thích cùng băng xảo nghe, "Hoàng Thượng là sẽ không lại làm Hạ gia sinh ra một cái hoàng tử, liền tính Hoàng Hậu thành công làm hạ thừa hơi vào hậu cung lại có thể thế nào. Trước kia Hoàng Thượng xem ở Nhị hoàng tử mặt mũi thượng, đối Hoàng Hậu sở làm việc còn nhiều phiên nhường nhịn, tự Nhị hoàng tử đi sau, Hoàng Thượng đã đối Hoàng Hậu không thể nhịn được nữa."
Băng xảo nghe xong Hiền phi giải thích, lộ ra bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, "Trách không được, Hoàng Thượng đem hạ thừa vi phân đến chúng ta nơi này tới đâu, nguyên lai còn có tầng này thâm ý."
Nhỏ nhắn mềm mại thon dài ngón trỏ nhẹ nhàng vuốt ve trong tay ngọc bích kim sắc chạm rỗng hộ giáp, tư thái nói không nên lời ưu nhã mỹ lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...