Vệ ly mặc trở lại Càn chính điện, trực tiếp ngồi ở dựa cửa sổ trên giường, đều có cung nhân tiến lên giúp hắn cởi ra trên chân giày.
Hắn triển khai trong tay từ cẩm hoa điện nơi đó thuận tới họa tác.
Đệ nhất trương giấy Tuyên Thành thượng họa chính là hai người, hơn nữa là một nam một nữ, bởi vì nam mang theo đầu quan, nữ mang một chi bộ diêu.
Từ họa thượng xem là nam nhân quỳ rạp trên mặt đất dẩu mông, đang ở bị tay cầm trượng tử nữ nhân ở đét mông, tuy rằng hi tần họa thật là qua loa khó coi, nhưng lại vừa xem hiểu ngay, lại rõ ràng bất quá, hơn nữa hi tần còn ở nam tử cùng nữ tử đầu phía trên, xứng với thực hình tượng văn tự.
Nữ tử rằng: "Cẩu hoàng đế, làm ngươi dám không tới xem ta! Làm ngươi dám không tới xem ta!"
Nam tử còn lại là hai mắt khóc xôn xao nước mắt, hô: "Trẫm, cũng không dám nữa!"
Xem xong rồi này họa, vệ ly mặc thật là bị hi tần cấp khí cười!
"Ha hả......"
Ai cho hi tần lớn như vậy dũng khí, làm nàng dám họa như vậy họa!
Vừa mới ở cẩm hoa điện khi, hắn chỉ là vô tình ngắm liếc mắt một cái, chỉ nhớ kỹ ba cái làm hắn thực tức giận tự, đó chính là "Cẩu hoàng đế" này ba tự.
Hắn lúc ấy kia kêu một cái khí a!
Hợp lại nguyên lai hắn ở hi tần trong lòng chính là một cái cẩu hoàng đế a!
Cẩu hoàng đế! Cẩu hoàng đế! Này ba tự cũng là hi tần dám kêu.
Vệ ly mặc càng nghĩ càng sinh khí, to rộng tay áo đảo qua, chỉ nghe ' rầm ' một tiếng, bãi ở giường đất bàn phía trên một bộ tinh mỹ trà cụ theo tiếng mà rơi.
Sợ tới mức Càn chính điện trong điện ngoài điện hầu hạ cung nhân, đều là da đầu căng thẳng, Hoàng Thượng đây là tức giận! Gần nhất cần phải tiểu tâm điểm hầu hạ!
Vệ ly mặc thật không hiểu hi tần là nghĩ như thế nào, liền này bức họa, nàng chính là có mười cái đầu cũng không đủ chém, hắn không biết ai cho nàng lớn như vậy lá gan, thật là vô tri giả không sợ a!
Triệu khánh cụp mi rũ mắt vẫn không nhúc nhích đứng ở nơi đó, trước hết nghe đến Hoàng Thượng phát ra cổ quái tiếng cười, cả người nổi lên một tầng nổi da gà: Hoàng Thượng, đây là bị hi tần cấp khí cười a!
Không đợi hắn chuyển qua thần tới đâu, lại là ' rầm ' một tiếng, một mảnh đồ sứ rách nát thanh âm: Hoàng Thượng, đây là khó thở mắt a!
Hắn nhịn không được lặng lẽ ngẩng đầu nhìn thoáng qua trên giường, chạy nhanh lại cúi đầu.
Hoàng Thượng kia cười như không cười biểu tình, làm hắn nhịn không được lại đánh một cái rùng mình, hắn thật là tò mò hi tần rốt cuộc ở giấy Tuyên Thành thượng vẽ cái gì, có thể làm Hoàng Thượng cái dạng này!
Đây là bão táp trước yên lặng a!
Vệ ly mặc phát tiết một phen sau, tiếp theo lại lật qua đệ nhị trương giấy Tuyên Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...