"Dừng lại." Vệ ly mặc ngồi ở ngự liễn thượng trầm giọng mở miệng.
Nâng đuổi đi tiểu thái giám tuy buồn bực, nhưng vẫn là buông xuống ngự liễn, vệ ly mặc đi xuống tới, đối với ngự tiền mọi người nói: "Các ngươi đi về trước đi." Lại xoay người đối bên cạnh Triệu khánh nói: "Triệu khánh, ngươi theo trẫm nơi nơi đi dạo."
Triệu khánh:......
Mọi người:......
Đi dạo, hơn phân nửa đêm có cái gì nhưng dạo, Hoàng Thượng đầu không trừu đi!
"Là."
Triệu khánh trong lòng lại buồn bực, cũng đến làm theo.
Vệ ly mặc cũng mặc kệ Triệu khánh trong lòng suy nghĩ, thật sự ở trong cung câu được câu không chậm rãi đi dạo lên, tối nay ánh trăng còn tính không tồi, nhu hòa ánh trăng tưới xuống tới, mang theo mông lung mỹ cảm.
"Có thích khách." Một đội tuần tra cấm vệ quân đứng đắn quá hai người nơi địa phương, nhanh chóng hướng vệ ly mặc cùng Triệu khánh đứng thẳng địa phương xúm lại mà đến.
"Là trẫm." Vệ ly mặc thuần hậu uy nghiêm thanh âm vang lên, ở yên tĩnh ban đêm phá lệ đặc biệt.
Tuần tra một chúng cấm vệ quân cả kinh, như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ vào lúc này thần tại đây địa phương gặp phải Hoàng Thượng, hơn nữa bọn họ còn đem Hoàng Thượng trở thành thích khách.
Chúng cấm vệ quân chạy nhanh quỳ xuống hành lễ, "Tham kiến Hoàng Thượng!"
"Đứng lên đi, các ngươi tiếp tục tuần tra đi!"
"Là."
Chờ tuần tra cấm vệ quân vừa đi, Triệu khánh cảm thấy như vậy đi dạo đi xuống cũng không phải chuyện này, thiếu chút nữa làm cấm vệ quân trở thành thích khách không nói, này mùa hè ban đêm muỗi cũng nị nhiều, trên mặt hắn đã bị muỗi đốt vài khẩu, Hoàng Thượng so với hắn cũng hảo không đến chạy đi đâu, hai người dọc theo đường đi thế nhưng ở trong cung uy muỗi.
Triệu khánh thật cẩn thận thử nói: "Hoàng Thượng, nếu không đi cẩm hoa điện hi quý nhân chỗ nhìn một cái." Hắn cũng chính là thuận miệng vừa nói, tự nhiên vẫn là hy vọng Hoàng Thượng hồi Càn chính điện.
Không nghĩ tới vệ ly mặc lược hơi trầm ngâm, thế nhưng tán đồng gật gật đầu: "Cũng hảo."
Triệu khánh:......
Hắn không nghĩ tới Hoàng Thượng hơn phân nửa đêm thật tính toán muốn đi hi quý nhân chỗ, hắn vừa rồi nếu là không đề cập tới, cấp Hoàng Thượng một cái dưới bậc thang, Hoàng Thượng có thể hay không tiếp tục ở trong cung dạo đi xuống a!
Hai người lại lần nữa đi vòng vèo đi đến ngọc phù cung lộ, Triệu khánh lần đầu tiên may mắn ngọc phù cung ly Càn Nguyên Cung khoảng cách chi gần a!
Nếu là xa, này đại buổi tối thế nhưng qua lại lăn lộn đi đường.
Ngọc phù cung tiểu thái giám nghe xong Triệu khánh trước khi đi phân phó, quả nhiên thủ cửa cung, chưa hạ chìa khóa đâu! Tuy nói hắn là ấn Triệu công công phân phó làm, nhưng hắn chưa từng nghĩ tới Hoàng Thượng quay lại ngọc phù cung việc này có thể trở thành sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...