hố nàng

633 13 0
                                    

Buổi chiều khi, tiêu uyển từ cảm thấy thái dương không phải đặc biệt nhiệt, trong không khí còn từ từ thổi Tiểu Phong Nhi, hơi hơi mang theo mát lạnh ý vị.

Tiêu uyển từ liền tính toán đến Ngự Hoa Viên lưu một vòng, thả lỏng một chút tâm tình cũng không tồi.

Chủ yếu là hai ngày này hậu cung thật sự có chút không thế nào bình tĩnh, hôm trước đồn đãi hạ Hoàng Hậu lòng dạ hẹp hòi, khó xử chúng phi tần, hôm nay chính là Hoàng Thượng đối ý tần thật sự ân sủng có thêm, này mười lăm đều nghỉ ở ý tần khuynh nhan điện.

Càng kỳ quái hơn còn có người suy đoán, Hoàng Thượng có thể hay không phế bỏ hạ Hoàng Hậu, sửa lập ý tần vì Hoàng Hậu.

Ngươi còn đừng nói, như vậy ngu xuẩn suy đoán, thế nhưng thật là có người tin đâu?

Tiêu uyển từ ở trong lòng đối này chỉ có thể khịt mũi coi thường, này trung cung Hoàng Hậu, đó là nói phế là có thể phế, không nói chúng triều thần có đáp ứng hay không, chính là hạ Hoàng Hậu là tiên đế tự mình chỉ cấp vệ ly mặc Thái Tử Phi này một cái, ở hạ Hoàng Hậu không có phạm phải nghịch thiên tội lớn dưới tình huống, tạ Thái Hậu cái thứ nhất liền sẽ phản đối vệ ly mặc phế hậu, này chủ yếu là có tổn hại vệ ly mặc thanh danh.

Tiêu uyển từ lãnh thu quả, chậm rãi ở Ngự Hoa Viên đi dạo một vòng, chân chính chính chính lãnh hội một phen Ngự Hoa Viên đẹp không sao tả xiết cảnh sắc, mới lưu luyến mang theo thu quả dẹp đường hồi phủ.

Chủ yếu là muốn tới dùng bữa tối thời gian nhanh.

Tiêu uyển từ cùng thu quả đi ở rộng lớn rộng lớn cung nói phía trên, mới vừa đi ra không xa, thế nhưng nhìn đến rất xa minh hoàng sắc ngự giá, chính theo cung nói chậm rãi về phía trước sử tới.

Thu quả vẻ mặt vui sướng nhìn bên cạnh tiểu chủ, nhà mình tiểu chủ lần này Ngự Hoa Viên thật đúng là tới đúng rồi, không nghĩ tới thế nhưng có thể gặp phải Hoàng Thượng ngự giá từ nơi này trải qua, này vận khí thật sự cũng là không ai.

Tiêu uyển từ:.............

Nàng chẳng lẽ thật sự là đi rồi cứt chó vận sao? Như vậy gặp được hoàng đế tỷ lệ, thế nhưng đều làm nàng gặp phải, nàng có phải hay không không cẩn thận xuyên đến nào quyển sách nữ chủ trên người?

Một lát sau, ngự giá thực mau tới rồi tiêu uyển từ phụ cận.

Tiêu uyển từ mang theo thu quả chạy nhanh cấp vệ ly mặc hành lễ, "Tần thiếp gặp qua Hoàng Thượng."

Vệ ly mặc thần sắc sửng sốt, hiển nhiên đối hạ đầu buông xuống đầu cấp chính mình hành lễ tiêu uyển từ, trong lúc nhất thời không nhớ tới là cái nào cung phi tần tới.

Triệu khánh đi vào hồ đuổi đi, nghiêng nghiêng người, dựa trước nhỏ giọng nhắc nhở bộ liễn thượng vệ ly mặc, "Hoàng Thượng, là cẩm hoa điện hi quý nhân."

Vệ ly mặc bừng tỉnh nói: "Nguyên lai là hi quý nhân a!"

Tiêu uyển từ "......."

Này cẩu hoàng đế quả nhiên đem nàng đã quên cái sạch sẽ, gặp mặt đều nhớ không nổi nàng là ai tới, còn không bằng bên người Triệu khánh đâu!

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ