Vừa tiến vào tháng chạp, thời tiết càng thêm rét lạnh, liền tính xuyên y phục lại nhiều, người chỉ cần ra tới ngốc tại bên ngoài một lát, bị gió lạnh như vậy một thổi, là có thể từ trong ra ngoài đều cho ngươi đông lạnh thấu. Này đối với mỗi ngày thiên không lượng liền dậy sớm đi Phượng Nghi Cung thỉnh an tiêu uyển từ tới nói, thật là một loại tra tấn.
Đặc biệt là ngày mồng tám tháng chạp tiết qua đi, kinh thành lại hạ năm nay tới nay lớn nhất một hồi đại tuyết.
Dùng xong đồ ăn sáng, tiêu uyển từ bọc một giường chăn gấm, ngồi nằm ở trong điện ngồi trên giường, làm cung nhân khai một phiến nam cửa sổ, ánh mắt lướt qua hành lang, nhìn bên ngoài phiêu phiêu dương dương lông ngỗng đại tuyết, trong lòng một trận cảm khái.
Thời gian quá thật mau, đây là nàng tiến cung sau quá cái thứ hai năm đầu.
Nàng này một năm cuộc sống gia đình quá cũng không tệ lắm, có tiểu nguyên bảo, thăng chính tam phẩm quý tần chi vị, Hoàng Thượng đãi nàng cũng còn hảo, không nói mọi chuyện như ý, nhưng cũng quá có tư có vị.
"Tuyết lành báo hiệu năm bội thu, sang năm xem ra lại là cái hảo mùa màng." Thu quả một bên nói chuyện, nghiêng về một phía ly nóng hôi hổi trà nóng, đưa tới tay nàng trung.
"Bất quá, chủ tử cũng muốn chú ý điểm, cũng không nên chỉ lo xem cảnh tuyết, thổi gió lạnh, ngài bị bệnh không quan trọng, tiểu điện hạ còn ăn nãi đâu."
Tiêu uyển từ quay đầu đối với nàng cười cười, nói: "Đã biết tiểu bà quản gia!"
Dám dùng cái này khẩu khí cùng chính mình nói chuyện, toàn bộ ngọc phù cung cũng liền hai người, một cái là nàng, một cái mưa phùn, đều là theo nàng nhất lâu cung nhân.
"Nô tỳ liền biết chủ tử sẽ ngại nô tỳ lắm miệng."
Tiêu uyển từ trừng mắt một đôi con mắt sáng, một bộ ta nào dám biểu tình, sợ nàng lải nhải, chạy nhanh dời đi đề tài, "Hoàng Thượng có phải hay không có chút nhật tử chưa đi đến hậu cung?"
Gần nhất một đoạn nhật tử, nàng giống như không nghe tiểu ngũ tử cùng nàng tới bẩm báo, nói Hoàng Thượng có chiêu hậu cung vị nào phi tần thị tẩm, nhưng cũng không có đã tới ngọc phù cung.
Thu quả gật gật đầu: "Hoàng Thượng gần nhất trừ bỏ tiến hậu cung cho Thái hậu nương nương thỉnh an ở ngoài, là có chút nhật tử không chiêu phi tần thị tẩm, nghe tiểu ngũ tử nhàn thoại khi nói, tới gần ăn tết, tiền triều bên kia cũng vội thực, ngay cả Triệu Tín, bởi vì Càn Nguyên Cung bên kia tương đối vội, lại đây tìm tiểu ngũ tử tìm cũng ít."
"Như vậy a." Tiêu uyển từ thất thần nói một câu.
Liền lại quay đầu tiếp tục nhìn về phía ngoài cửa sổ phiêu tuyết, nghĩ thầm, trận này tuyết thực sự có phía dưới, đều hạ một ngày một đêm, cũng còn không có đình xu thế.
Cái này làm cho nàng lại nghĩ tới sáng nay đi Phượng Nghi Cung thỉnh an tình cảnh, hạ Hoàng Hậu cũng không biết nghĩ như thế nào, rơi xuống lớn như vậy tuyết, còn làm chúng phi tần mạo tuyết đi Phượng Nghi Cung thỉnh an, liền không thể nhân từ một chút, phát phát thiện tâm, cho các nàng phóng một ngày giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...