Chương 58

813 13 0
                                    

Bên cạnh hai cái hầu hạ dùng bữa ngự tiền cung nữ, nơi nào gặp qua có phi tử dám như vậy không sợ chết đối Hoàng Thượng nói chuyện, một lòng đi theo nhắc tới cổ họng thượng, liền sợ Hoàng Thượng giận dữ.

Triệu khánh trực tiếp vô ngữ nhìn trời, hi quý nhân lại bắt đầu làm thượng! Mỗi lần hắn xem Hoàng Thượng cùng hi quý nhân ở bên nhau, hắn đều phải dẫn theo hoàn toàn tiểu tâm hầu hạ.

Nghe được nàng nói như thế, vệ ly mặc không chỉ có không tức giận ngược lại thật cao hứng, hắn liền thích hi quý nhân nói với hắn lời nói một chút cũng không thấy ngoại này phân giọng, tổng cảm thấy hắn ở nàng trước mặt, là một cái bình thường bình thường nam nhân, mà không phải đem hắn coi như một cái cao cao tại thượng đế vương.

Lại có ai biết, ngồi ở kia lạnh băng long tòa phía trên, là như thế nào chỗ cao không thắng hàn!

Chỉ điểm này, trừ bỏ hi quý nhân bên ngoài, hậu cung sở hữu phi tần đều không thể làm được, đây cũng là hắn vì cái gì cho tới nay sủng nàng, che chở nàng nguyên do, hắn muốn chỉ là một cái ở trước mặt hắn muốn khóc liền khóc, muốn cười liền cười, có cái gì thì nói cái đó một cái chân chân thật thật người.

Vệ ly mặc cười giải thích nói: "Trẫm là đợi ngươi một hồi lâu, gặp ngươi hồi lâu không tới, trẫm lúc này mới bắt đầu dùng bữa." Có quay đầu đối với bên cạnh cung nữ nói: "Cấp hi quý nhân thêm chén cơm tới."

Đại cung nữ nào dám trì hoãn, chạy nhanh thịnh cơm đi.

Thừa dịp cung nhân thêm cơm nhàn rỗi, vệ ly mặc hỏi: "Ái phi như thế nào lâu như vậy mới lại đây, chính là trên đường làm chuyện gì trì hoãn!"

Vừa nói khởi việc này tới, tiêu uyển từ tất nhiên là nói không nên lời cao hứng, bắt đầu blah blah cùng vệ ly mặc nói lên Ngự Hoa Viên như thế nào gặp phương tiểu nghi, lại như thế nào nói chuyện du nghẹn phương tiểu nghi, nói đến vui mừng nhất chỗ, cặp kia sáng ngời hai tròng mắt phảng phất đều phải thả ra quang tới!

Vệ ly mặc mặt mang mỉm cười, lẳng lặng nhìn hi quý nhân thủy nhuận miệng anh đào nhỏ, lúc đóng lúc mở, bởi vì thành công khí tới rồi phương tiểu nghi mà cười đến mi mắt cong cong.

Triệu khánh nghe được quả muốn che mặt, hắn thật là lần đầu tiên thấy như vậy cho người ta minh mách lẻo! Hi quý nhân, ngươi ở trước mặt hoàng thượng, nói mặt khác phi tử nói bậy, ngài cảm thấy thích hợp sao!

Rốt cuộc chờ tiêu uyển từ nói xong chính mình công tích vĩ đại, vệ ly mặc hảo tâm cấp nói chuyện quá nhiều hi quý nhân thân thủ đệ một ly trà thủy, mà nàng cũng chút nào không thấy ngoại nhận lấy, mấy khẩu uống sạch, nói: "Hoàng Thượng, tần thiếp cùng ngài nói nhiều như vậy lời nói, ngài không chê thiếp nói nhiều đi!"

Triệu khánh: Ngài cũng biết ngài nói nhiều a! Nô tài cho rằng ngài không biết đâu!

Vệ ly mặc cười cười, tiếp nhận cung nữ thịnh tới một chén cơm đặt ở nàng trước bàn: "Cũng không, trẫm cảm thấy ái phi nói được rất có ý tứ!"

Cũng không phải là rất có ý tứ sao, hi quý nhân vừa nói khởi lời nói tới, kia linh động con ngươi cùng sinh động biểu tình, quả thực quá có ý tứ!

Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ