Tiêu uyển từ lại ngủ sau trực tiếp bắt đầu làm mộng đẹp, mơ thấy chính mình dọn vào chính điện năm gian đại phòng, bên trong bị trang trí tráng lệ huy hoàng.
Rõ ràng ở trong hiện thực, nàng một chút cũng không thích loại này xa hoa trang trí phong cách, nhưng ở trong mộng, nàng lại thích đến không được, vui rạo rực càng xem càng đẹp.
Còn có nàng phòng bếp nhỏ làm ra thức ăn, rõ ràng bình thường nhất thái sắc, nhưng ở trong mộng lại đều biến thành mỹ vị món ngon, ăn ngon đến không được.
Chính yếu chính là, có thể muốn ăn cái gì liền điểm cái gì, muốn cho đại sư phụ làm cái gì, hắn liền cho ngươi làm cái gì, sinh hoạt quả thực quá mỹ tư tư.
Vệ ly mặc đứng dậy sau, nhìn khóe miệng nàng mang cười, ngủ thơm ngọt, nhịn không được liền muốn cười.
Vật nhỏ đây là lại làm cái gì mộng đẹp đi, nhìn này nước miếng đều mau chảy ra.
Hắn xuống giường từ trên giá lấy quá một cái sạch sẽ vải bố trắng khăn, lại quay lại trên giường, giúp nàng xoa xoa khóe miệng nước miếng mới tính xong việc.
Một lần nữa buông trướng màn, hô Triệu khánh tiến vào hầu hạ.
Hầu ở phòng ngủ ngoại Triệu khánh, lúc này mới mang theo hầu hạ cung nhân, nhẹ giọng nhẹ chân nối đuôi nhau mà nhập.
Mà thu quả cùng hoàng ma ma mấy cái cũng đã sớm đứng ở trong điện chờ.
Mười lăm phút tả hữu, theo đi vào ngự tiền cung nhân, từng bước từng bước từ phòng ngủ ra tới, vệ ly mặc cùng Triệu khánh cũng theo sau đi ra phòng ngủ.
Hoàng ma ma mấy cái chạy nhanh hành lễ.
Vệ ly mặc làm mấy người đứng dậy sau, trực tiếp đi đến hoàng ma ma bên người đứng yên, mở miệng cùng nàng nói: "Hi dung hoa niên thiếu không trải qua sự, rất nhiều chuyện không phải thực hiểu, về sau liền làm phiền hoàng ma ma chăm sóc, nàng nếu có cái gì làm không đúng địa phương, mong rằng hoàng ma ma có thể chỉ điểm một vài."
Hắn thốt ra lời này xuất khẩu, làm hoàng ma ma là tức khắc kinh sợ.
Nàng chính là cái hầu hạ người nô tỳ, thế nhưng làm phiền Hoàng Thượng tự mình nói lời này, có thể nào không sợ hãi.
"Hoàng Thượng khách khí, chiếu cố hảo hi chủ tử là lão nô bổn phận, Hoàng Thượng yên tâm đó là, hi chủ tử người tuy đơn thuần chút, nhưng làm khởi sự tình tới, trật tự rõ ràng, vẫn là không tồi." Hoàng ma ma cung cung kính kính trả lời.
Vệ ly mặc đối hoàng ma ma trong miệng theo như lời người đơn thuần, trong lòng có vài phần buồn cười.
Đâu chỉ là đơn thuần, làm hắn nói, chính là không trường đầu óc, nếu không có hắn che chở, còn không còn sớm bị hậu cung này đàn như lang tựa hổ nữ nhân sống nuốt, năng lực không có vài phần, gây chuyện bản lĩnh nhưng thật ra không nhỏ.
Hắn gật gật đầu, "Ân" một tiếng, lại nói: "Có hoàng ma ma ở cẩm hoa điện, trẫm thực yên tâm, chính là mẫu hậu nơi đó, có quan hệ hi dung hoa sự tình, hoàng ma ma có thể giấu vẫn là muốn gạt điểm hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...