Mùa hè bắt đầu từng ngày nhiệt lên, Thượng Cung Cục bắt đầu cung ứng khối băng.
Ấn tiêu uyển từ hiện tại vị phân, mỗi ngày có thể lãnh bốn bồn khối băng, thu quả nói, quá chút thời gian càng nhiệt thời điểm, còn có thể nhiều lãnh hai bồn.
Tiêu uyển từ cảm thấy không sao cả, nàng thể chất tương đối đặc thù, thân thể không có người khác như vậy sợ nhiệt, hiện tại nhiệt độ nàng còn có thể chịu được.
Trừ bỏ mỗi ngày ăn ăn uống uống bên ngoài, tiêu uyển từ liền đi theo cung nữ yên tú học tập thêu thùa, tống cổ này nhàm chán hậu cung nhật tử.
Tuy nói thêu đồ vật không ra gì, mà là thực xấu ở ngoài, nàng kiên nhẫn, nhưng thật ra đại đại đi theo đề cao không ít.
Không giống vừa mới bắt đầu học tập thời điểm, ngồi xuống ở trên ghế thêu liền như đứng đống lửa, như ngồi đống than, hiện tại chỉ cần không xem nàng thêu chính là thứ gì, kia nghiêm túc bộ dáng, vẫn là ra dáng ra hình.
"Yên tú, các ngươi ở Thượng Y Cục, từ sớm đến tối đều ở thêu đồ vật sao?" Tiêu uyển từ nhàn rỗi nhàm chán, cùng yên tú nói chuyện phiếm thiên.
"Hồi tiểu chủ, ở Thượng Y Cục sở hữu thêu công, đại đa số đều là cái dạng này, đương nhiên trông coi cô cô không tính ở bên trong." Yên tú hơi hơi sửng sốt, không nghĩ tới tiểu chủ sẽ hỏi nàng cái này.
"Kia nhất định thực phí đôi mắt." Tiêu uyển từ nghe người khác nói qua, thêu đồ vật chính là thực thương đôi mắt.
Yên tú xem tiểu chủ học thêu thùa bộ dáng, trước kia khẳng định không lấy quá kim chỉ, không nghĩ tới tiểu chủ liền cái này đều biết.
"Đúng vậy, tiểu chủ, Thượng Y Cục thật nhiều cô cô 30 tới tuổi, hai mắt liền mơ hồ không rõ."
Tiêu uyển từ không nghĩ tới thêu đồ vật như vậy thương đôi mắt, "Vậy ngươi về sau trừ bỏ thêu điểm ta áo ngủ ngoại, về sau liền không cần thêu mặt khác quần áo. Dù sao có Thượng Y Cục tú nương ở đâu, ngươi thương đến đôi mắt liền không hảo."
Này yên tú diện mạo vốn dĩ liền rất giống nhau, chỉ có một đôi mắt, lớn lên còn có vài phần đẹp, này muốn đem đôi mắt lại chơi xấu, ngược lại không đẹp.
Tiêu uyển từ nói lời này, làm yên tú rất là cảm động.
Ở trong cung, có mấy cái thiệt tình vì bên người cung nhân suy nghĩ phi tần, không tùy ý đánh chửi cung nhân liền không tồi, nào có sẽ đặt mình vào hoàn cảnh người khác vì cung nhân suy nghĩ chủ tử.
Dù sao nàng chưa bao giờ thấy tiểu chủ phát giận, dùng cách xử phạt về thể xác đánh chửi bên người hầu hạ cung nhân.
Nhà mình tiểu chủ đãi nàng thật tốt, nàng một ngày chỉ thêu hai cái canh giờ, tiểu chủ đều ngại thời gian trường, sợ bị thương đôi mắt.
Yên tú cười cùng nhà mình tiểu chủ giải thích, "Cấp tiểu chủ làm điểm này quần áo, nào có dễ dàng như vậy thương đến đôi mắt, ở Thượng Y Cục làm quần áo, đó là nhốt ở trong phòng từ sớm thêu đến vãn, thương đôi mắt mới có thể lợi hại. Tiểu chủ ngươi xem, ta hiện tại một ngày mới thêu bao lâu thời gian a. Liền hai cái canh giờ đều không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi tranh làm sủng phi (End)
General FictionTác giả: Băng hàn ngọc tiêu Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Đại cảnh hậu cung thịnh truyền, Vĩnh Xương Đế thích mặt trái xoan, dương liễu eo nhỏ mỹ nhân. Tiêu uyển từ sờ sờ mượt mà khuôn mặt nhỏ, tỏ vẻ c...